ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนไหม!ไก่ยื่น750ล้านล่อหงส์ปล่อยจอห์นสัน

สนไหม!ไก่ยื่น750ล้านล่อหงส์ปล่อยจอห์นสัน

Posted 22/03/2011 by rakball.net

 

"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส มีเเผนที่จะทุ่มเงิน 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อดึงตัว เกล็น จอห์นสันกองหลังตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมเเกร่งเเนวรับ ในช่วงจบฤดูกาล


"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส มีเเผนที่จะทุ่มเงิน 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อดึงตัว เกล็น จอห์นสันเเบ็กซ้ายจำเป็นของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ทีมร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษในช่วงจบฤดูกาล เพื่อมาเสริมเเกร่งในเเนวรับ 

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์สต้องปวดหัวกับ ตำเเหน่งเเบ็กขวามานานเพราะอลัน ฮัตตัน,เวดราน ชอว์ลูก้า เล่นได้ไม่ตรงตามที่ความคาดหวัง จึงทำให้ต้องเบนเข็มไปหาอดีตศิยษ์รักอย่าง เกล็น จอห์นสันผู้เล่นตำเเหน่งเเบ็กขวาที่มีความโดดเด่นในเเนวรับ เเต่โดน"หงส์เเดง"จับให้มาเล่นตำเเหน่งเเบ็กซ้ายเเทน เเละแข้งวัย 26 ปีก็เคยร่วมงานกับ"จ่าเฉย"ที่เวสต์แฮม และ ปอร์ทสมัธ มาเเล้วเพื่อที่จะมาเติมเต็มให้กับทีมในฤดูกาลหน้า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซหลอกยิงมุมแคบ!!
    ซันเดอร์แลนด์ 0:2 ลิเวอร์พูล ซัวเรซหลอกยิงมุมแคบ!! - Sunderland 0-2 Liverpool
  • เค้าท์ยันหงส์พร้อมสู้เพื่อโควตาฟุตบอลถ้วยยุโรป
    เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล มั่นใจพวกเขามีดีพอที่จะคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า พร้อมยก เคนนี่ ดัลกลิช เป็นยอดผู้จัดการทีมตัวจริง หลังช่วย "หงส์แดง" คืนฟอร์มเก่งในเวลานี้
  • ลือหงส์เล็งซิวเจฟเฟรนเสริมเกมรุก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วางแผนเสริมทัพตั้งแต่หัววัน ล่าสุดมีข่าวเล็งซื้อ เจฟเฟรน ตัวรุกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แต่มีสิทธิ์ถอยฉากเช่นกัน เหตุ "เจ้าบุญทุ่ม" ปักป้ายขายไว้แพงถึง 9 ล้านปอนด์!
  • คิงเคนนี่ฟันธงดูโอแคร์โรลล์,ซัวเรซซัดกระจุย
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจ แอนดี้ แคร์โรลล์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ จะเป็นคู่หูถล่มประตูที่สุดฮอตอย่างแน่นอน ชี้แค่ได้เห็นทั้งคู่ลงเล่นร่วมกันครั้งแรกในเกมลีกชนะ ซันเดอร์แลนด์ ก็เชื่อว่าสาวก "เดอะ ค็อป" จะได้เห็นของดีในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »