ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นอนร่วมเตียง"กฤษณ์" "ครีม"ชี้แชะเล่น

นอนร่วมเตียง"กฤษณ์" "ครีม"ชี้แชะเล่น

Posted 23/03/2011 by siamdara


''ครีม'' แจงภาพหลุดบนเตียงคู่ ''ดีเจกฤษณ์'' ไม่ได้ไปสองต่อสอง ประกาศลั่นไม่มีทางคว้าหนุ่มตี๋เลื่อนขั้นเป็นแฟนเหตุเพราะรู้ไส้รู้พุงกันเกินไป

 


เป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาอีกระลอกซะแล้ว เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีภาพหลุดของนางเอกสาวมั่น ''ครีม'' เปรมสินี รัตนโสภา กับดีเจปากกล้ากระแสฮอตอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันอย่าง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ถ่ายภาพคู่สวีตหวานกันบนเตียง เล่นเอาหลายคนเกิดความฉงนสงสัยว่า สองคนนี้กินกันเองตั้งแต่มะไหร่ เพราะเมื่อถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองเมื่อไหร่ก็มักจะได้คำตอบว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น

 


ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวครีมที่งานครบรอบ 40 ปีรถจำลอง โตมิกะ ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน จึงได้เข้าไปสอบถามถึงกรณีภาพหลุดกับดีเจหนุ่มตี๋ดังกล่าว ซึ่งสาวครีมก็ได้ชี้แจงให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า เป็นภาพที่ไปเที่ยวด้วยกันจริงเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว แต่ไม่ได้ไปกันเพียงแค่สองต่อสอง แต่ไปกันทั้งครอบครัวของครีมและเพื่อนสนิท และภาพที่เห็นก็เป็นเพียงภาพที่ถ่ายเล่นกันเท่านั้น ยันความสัมพันธ์ว่าแค่พี่น้องที่สนิทไม่มีสิทธิ์ลุ้นเลื่อนขั้นเป็นแฟนอย่างแน่นอน

 


''เรื่องนี้เก่ามากค่ะ เป็นภาพเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วอ่ะค่ะ พอดีไปเที่ยวกัน ก็มีคุณพ่อคุณแม่แล้วก็มีจอย เพื่อนสนิทน่ะค่ะ แล้วก็มีพี่กฤษณ์ก็ไป ในภาพนี่ก็จะเป็นแบบเครื่องนอนเก่ามาก คือเหมือนจะนอนเสื่อกันอยู่แล้ว คือก็มีเพื่อนอยู่ข้างๆ อ่ะไม่มีอะไรเลย ก็เห็นภาพแวบๆ เหมือนกันคือพอดีมีเพื่อนๆ ส่งมาให้ดูมั่งอะไรเงี้ยค่ะ

 


คือมันเหมือนเล่นกันแล้วพอดีซื้อกล้องถ่ายรูปมาใหม่ด้วย ก็เลยแบบลองกล้องกันอะไรแบบนี้แล้วเอาไปลงเฟสบุ๊ก อะไรงี้แต่มันก็ไม่มีอะไรเลย ที่จริงแล้วรูปถ่ายคู่ก็มีนะคะ เออ..(หัวเราะ) มันไม่มีอะไรค่ะ (ไปด้วยกันได้ยังไง?) ก็คือพี่กฤษณ์เค้าไปงานของเค้าอยู่แล้วที่สิมิลันค่ะ เหมือนคุณพ่อเรารู้จักก็เลยชวนไปด้วยกันค่ะ  พี่น้องค่ะ ไม่มีชู้สาวค่ะ บอกเลยค่ะว่าเลือกค่ะ ไม่เอาค่ะ ไม่คือเรารู้จักกันมากเกินไปน่ะค่ะ ไม่ต้องลุ้นเลยค่ะ ไม่ได้เลย ไม่ใช่สเปกเค้าค่ะ เค้าชอบแบบออกฝรั่งๆ ค่ะ (มีข่าวว่าเราแนะนำกฤษณ์ให้เพื่อนด้วย?) ไม่แล้วค่ะให้เค้าอยู่ตัวคนเดียวไป เพราะเค้าทำงานค่ะ ควรจะอยู่คนเดียว กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ควรจะอยู่คนเดียวค่ะ (หัวเราะ) โอ้ย...พี่กฤษณ์เค้าสาวติดเยอะ คารมดี เค้าเป็นคนที่บุคลิกดูเป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ดี   (มีช่วยสกรีนสาวๆ ให้บ้างไหม?) ไม่หรอกค่ะ เราก็จะเป็นประมาณว่าพี่เรารักใครเราก็รักด้วยอยู่แล้วอ่ะค่ะ แต่บางทีมีข่าวเราก็จะไปแซวๆ เค้าว่าแบบ นี่มีข่าวอีกแล้วนะ เค้าก็จะบอกมาว่าไม่มีอะไร เพื่อนกันอะไรงี้ค่ะ''

 


หลังจากที่ได้ถามเกี่ยวกับกรณีภาพหลุดแล้ว จึงได้ยิงคำถามต่อเกี่ยวกับประเด็นที่หลายคนมองว่ากฤษณ์ชอบเล่นของเกี่ยวกับทางไสยศาสตร์จริงหรือไม่? ซึ่งครีมก็ได้ให้ความเห็นว่าอาจจะเพราะตัวหนุ่มตี๋นั้นมีความเชื่อในด้านนี้อยู่แล้วเลยอาจจะทำให้คนมองว่าเป็นอย่างนั้น แต่จริงๆ แล้วไม่ได้มีการเล่นของแต่อย่างใด แต่ด้วยคารมที่ค่อนข้างอัธยาศัยดีของหนุ่มตี๋ต่างหากที่เป็นตัวดึงดูดให้สาวๆ เข้าหาอยู่เป็นประจำ

 


''ก็มีถามๆ นะว่านี่เธอเล่นของใส่ฉันหรือเปล่า หาให้ฉันบ้างสิ ฉันอยากได้บ้าง ไอ้ตุ๊กตาวูดูอะไรเนี่ย เค้าก็จะแบบ อีบ้า แกจะบ้าเหรออะไรเงี้ย คือด้วยความที่เค้าจะเหมือนแบบชอบอะไรทางนี้ คุณพ่อพี่เค้าก็ศึกษาเค้าเองก็ชอบดูดวงเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ แต่พอเวลาเราเห็นข่าวเราก็ขำอ่ะแบบเฮ้ยพี่เรามีตุ๊กตาด้วย เอาเข็มปักตุ๊กตาแล้วเหรออะไรแบบนี้มากกว่า พี่เค้าไม่ได้เล่นของค่ะ สาวๆ มาเอง ของเค้าดีจริงๆ อวยพี่สุดฤทธิ์ เพราะฉะนั้นกะครีมนี้ไม่ต้องลุ้นเลย ไม่มีแน่นอน ฟ้าผ่า สึนามิมาแน่ โลกแตกเลยค่ะ ไม่ต้องคิดมากค่ะ ขำๆ ค่ะ'' ครีมกล่าวย้ำในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาตา กฤษณ์ - ครีม นอนเตียงเดียวกัน
    แม้ก่อนหน้านี้จะออกมาปฏิเสธ ความสัมพันธ์ กับนางเอกหน้าหวาน ครีม เปรมสินี รัตนโสภา แค่น้อง!แถมดีเจฝีปากคม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ทำหน้าที่เป็น พ่อสื่อ ทาบทาม สาวครีม ให้เพื่อนสนิทอีกต่างหาก แต่ไหง๋ล่าสุดมีดั๊น ภาพหลุด กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กับสาว ครีม เปรมสินี นอนเตียงเดียวกัน โผล่ว่อนเน็ตซะงั้น! เล่นเอาหลายคนออกอาการงงเต๊กกันเลยทีเดียวว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ขั้นไหนกันแน่ งานนี้ กฤษณ์ - ครีม ออกมา...
  • “ครีม” โวยตำรวจยังจับไอ้โรคจิตไม่ได้ แต่ไม่วายแก้ผ้าต่อ แถมคราวนี้หวือสุดชีวิต
    “ครีม” เผยคดีโรคจิตอวดของลับยังไม่คืบ บอกทุกวันนี้ก็ยังโทรมาป่วน เตรียมหาซื้อบ้านใหม่เพื่อความปลอดภัย แต่ยังดาหน้าแก้ผ้าเผยซัมเมอร์นี้ถ่ายแฟชั่นบิกินี่ไว้เรียบร้อย แถมบอกคราวนี้หวือหวาที่สุดในชีวิตยังคงไร้ความคืบหน้าสำหรับคดีที่ดาราสาว “ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว” จากภาพยนตร์เรื่องผู้หญิง 5 บาปภาค 2 เข้าแจ้งความที่สน.วังทองหลาง ว่าถูกหนุ่มโรคจิตโทรตามรังควาญ แถมยังส่งข้อความลามกและรูปภาพอวัยวะเพศมาให...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »