ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาลควงโนเล่หวดลูกหนังหาเงินช่วยญี่ปุ่น

นาดาลควงโนเล่หวดลูกหนังหาเงินช่วยญี่ปุ่น

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

บรรดาสตาร์ดังวงการเทนนิสชายร่วมใจทิ้งแร็กเกต จับสตั๊ดไล่หวดลูกหนัง หาเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประ สบภัยเหตุการณ์แผ่นดินไหว และสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น วันพุธนี้ โดยมี ราฟาเอล นาดาล และ โนวัค ยอโควิช สองมือท็อปของโลก เป็นแกนหลัก

 

ราฟาเอล นาดาล ยอดแร็กเกตสแปนิช และ โนวัค ยอโควิช นักหวดชาวเซิร์บ จะนำทีมนักเทนนิสชั้นนำของโลกลงสนามดวลแข้งเกมลูกหนังการกุศล เพื่อหาเงินสมทบทุนช่วยเหลือเหยื่อภัยพิบัติจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว และคลื่นยักษ์สึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น วันพุธที่ 23 มีนาคมนี้

นอกจากนักเทนนิสมืออันดับ 1 และ 2 ของโลกแล้ว ยังมี แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดชาวผู้ดี และ ไค นิชิโกริ แร็กเกตแดนปลาดิบ ที่จะร่วมวางแร็กเกต หันมาสวมสตั๊ดไล่หวดลูกหนัง ก่อนหน้าลงชิงชัยในศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ โซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงสัปดาห์นี้

บรรดาดาวดังวงการลูกสักหลาด จะดวลแข้งกับทีม ฟอร์ต เลาเดอร์เดล สไตรเกอร์ส ทีมระดับดิวิชั่น 2 ของวงการลูกหนังเมืองลุงแซม ที่โรงเรียน แรนซัม เอเวอร์แกลดส์ ไฮสคูล ซึ่งจะมีงานเลี้ยงรับประทานอาหารค่ำหลังจากจบแมตช์ โดยการจัดกิจกรรมนี้ จะมีการบริจาคเงินให้กาชาดอเมริกัน หรือ อเมริกัน เร้ด ครอสส์ (American Red Cross) เพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลกที่กำลังอยู่ในสภาวะยากลำบากในแดนซามูไรต่อไป

ยอโควิช กล่าวว่า "ผมเป็นห่วงผู้คนในญี่ปุ่นมากๆ และคิดว่า มันถูกต้องแล้วที่พวกเราจะทำอะไรก็ตามที่สามารถช่วยเหลือในสิ่งที่พวกเขาต้องการ ผมอยากเห็นทุกภาคส่วนของไมอามี่สนับสนุนทั้งสองกิจกรรมนี้"

ทั้งนี้ นักหวดใน เอทีพี ทัวร์ คนอื่นๆ ที่จะร่วมหวดลูกหนังการกุศลครั้งนี้ ยังรวมไปถึง ริชาร์ด กาสเก้ต์, ดาบิด เฟร์เรร์, เฟร์นานโด เบร์ดาสโก้, เฟลิเซียโน่ โลเปซ, วิคเตอร์ โทรอิคกี้, เจอร์เก้น เมลเซอร์ และ มาร์กอส แบกห์ดาติส เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง!บาร์กโตลี่ไอคิวเหนือไอน์สไตน์!
    เหลือเชื่อ! มาริยง บาร์กโตลี่ นักหวดสาวเมืองน้ำหอม ฉลาดปราดเปรื่องไม่ธรรมดา เมื่อมีไอคิวสูงตระหง่านถึง 175 ทิ้งห่างจากยอดคนอัจฉริยะอย่าง อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ไม่เห็นฝุ่น เจ้าตัวรับเคยไปทดสอบมาแล้ว แต่ไม่ใช่พวกขี้โม้ชอบยกยอตัวเองว่าสติปัญญาเหนือมนุษย์ ก็เลยขออยู่เงียบๆ เฉยๆ ไปเลยดีกว่า
  • ศาลยันคดีปาเกียวฟ้องฟลอยด์ดำเนินต่อไป
    แลร์รี่ ฮิคส์ ผู้พิพากษาศาลรัฐบาลกลาง ยืนยันคดีฟ้องหมิ่นประมาทที่ "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวตากาล็อก ยื่นฟ้อง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายเลือดมะกัน ต้องดำเนินต่อไปตามกระบวนการ แม้ฝ่ายจำเลยจะยื่นคำร้องให้ศาลยกฟ้องแล้วก็ตาม
  • วิภาดาสุดแจ่มเหมา3ทองยกเหล็กอุตรดิตถ์เกมส์
    "น้องมุก" วิภาดา ศิริมงคล จอมพลังสาว จากเมืองหลวง โชว์พลังทุบสถิติรุ่น 48 กก.หญิง คว้า 3 ทองมาคล้องคอให้กับให้ กทม. ด้าน จักรยาน ประเภทถนน ไทม์ไทรอัลหญิง "เมษิญา สุขสวัสดิ์" เหรียญเงินครอสคันทรีเมื่อปีที่แล้วโชว์ลูกฮึดปั่นคว้าทองให้กาฬสินธุ์เป็นเหรียญแรกได้สำเร็จ ใน การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 27 "อุตรดิตถ์เกมส์" เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • เลื่อนหวดเฟดคัพญี่ปุ่น-อาร์เจนฯหนีแผ่นดินไหว
    ไอทีเอฟ ใจกว้างเป็นแม่น้ำ ประกาศเลื่อนการแข่งขัน เฟด คัพ ระหว่าง ญี่ปุ่น กับ อาร์เจนตินา จากกลางเดือนหน้า เป็นเดือนกรกฎาคม เผยให้สิทธิ์นักหวดลูกสักหลาดแดนซามูไรได้เป็นเจ้าบ้านต่อไป เพื่อสนับสนุนกำลังใจแก่ชาวปลาดิบที่กำลังประสบภัยพิบัติร้ายแรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »