ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีสะดุ้ง!ลือม้าลายสนซิวเบิร์บยืนหอก

แฟนผีสะดุ้ง!ลือม้าลายสนซิวเบิร์บยืนหอก

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

 สื่อผู้ดีปูด "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตั้งเป้ากระชาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวกำลังตกเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในตำแหน่งกองหน้าของพลพรรค "ปีศาจแดง"


 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว กลายเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส สโมสรแถวหน้าในวงการลูกหนังอิตาเลียน ที่พร้อมกระชากตัวไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันอังคารที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ดาวเตะทีมชาติบัลแกเรีย ซึ่งย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2008 และเหลือสัญญาอีกเพียง 1 ปีนั้น เพิ่งเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่งชาวเม็กซิกัน ทำให้ข้อเสนอการันตีลงสนามในทีมชุดใหญ่ของ "ม้าลาย" อาจดีเกินกว่าจะทำให้เจ้าตัวตอบปฏิเสธได้

แม้ เบอร์บาตอฟ จะออกสตาร์ตซีซั่นด้วยฟอร์มร้อนแรง พร้อมซัดไปแล้ว 20 ประตูในลีก รวมถึงเพิ่งสังหารประตูชัย ในเกมเชือด โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น แต่เจ้าตัวก็ยังกลายเป็นตัวเลือกสำรองในตำแหน่งกองหน้า "ปีศาจแดง" เวลานี้

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงวัย 30 ปี เคยเกือบย้ายหนีสังเวียนแข้งเมืองผู้ดีมาแล้วระหว่างซีซั่นแรกที่ย้ายมา กระนั้น เจ้าตัวกลับตัดสินใจอยู่พิสูจน์ฝีเท้าต่อไป และกลับมากระหน่ำตาข่ายเป็นกอบเป็นกำ ระหว่างช่วงเวลาค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงปี 2006-2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มตาลุก!คอลีนสยิวนุ่งบิกินีโชว์อึ๋ม
    คอลีน รูนี่ย์ ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ ทำเอาหนุ่มๆ ตาค้าง เดินอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มริมหาดสบายอารมณ์ หลังแอบเที่ยวไกลถึงเกาะบาร์เบโดส ปล่อยหวานใจไล่ตะบันแข้งตามประสาดาราลูกหนัง เดชะบุญพกลูกชายมาด้วย ไม่อย่างนั้น ชายอื่นหมื่นแสนอาจอดใจไม่ไหว แห่กันมาเข้าคิวขอเบอร์โทร.หรือแลกพินบีบีจ้าละหวั่นก็เป็นได้
  • บริษัทตระกูลเกลเซอร์ขาดดุล104.7ล้านปอนด์
    กลุ่มทุน "เร้ด ฟุตบอล จอยท์ เวนเจอร์" ซึ่งบริหารงานโดยตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงผลประกอบการประจำปี 2010 ขาดดุลถึง 104.7 ล้านปอนด์ โดยส่วนใหญ่เป็นหนี้ที่เกิดจากดอกเบี้ยเงินกู้ ขณะที่ โจเอล เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ "ปีศาจแดง" ยัน สโมสรยังมีเงินทุนสำรองให้จับจ่ายในตลาดซื้อขายนักเตะอย่างแน่นอน
  • โฮลเด้นใจดี!ไม่แค้นอีแวนส์เสียบหนักพักครึ่งปี
    สจ๊วร์ต โฮลเด้น กองกลางเลือดมะกันของ โบลตัน บอกผ่าน "ทวิตเตอร์" ไม่ได้แค้นเคือง จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังอ่อนประสบการณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้เสียบไม่ยั้งถึงขั้นพักยาว 6 เดือนก็ตาม
  • เปเป้หักอกผี-สิงห์!ต่อสัญญา4ปีรับ168ล้าน/ปี
    เปเป้ ปราการหลัง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดหักอก แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี โดยตกลงขยายสัญญา ออกไปอีก4 ปีจนถึงปี 2016 พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 4 ล้านเหรียญยูโร( ราว 168 ล้านบาท) ต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »