ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ลุ้น!4แข้งเดี้ยงจ่อคืนทัพเจอเวสต์บรอมฯ

หงส์ลุ้น!4แข้งเดี้ยงจ่อคืนทัพเจอเวสต์บรอมฯ

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

สาวก "เดอะ ค็อป" รอลุ้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด, มาร์ติน เคลลี่, ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ จอนโจ้ เชลวี่ย์ 4 แข้งเดี้ยง จ่อกลับมาซ้อมภายในสัปดาห์หน้า แต่ยังไม่ชัวร์จะกลับมาฟิตทันช่วย "หงส์แดง" เกมบุก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ต้นเดือนหน้าหรือเปล่า


 สตีฟ คล้าร์ก โค้ชทีมชุดใหญ่ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความหวังว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด, มาร์ติน เคลลี่, ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ จอนโจ้ เชลวี่ย์ จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพในสัปดาห์หน้า จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

 เจอร์ราร์ด กำลังเรียกความฟิต หลังเข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ขณะที่ เคลลี่ ไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ในเกมลีกที่บุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ปลายเดือนก่อน ส่วน ออเรลิโอ มีอาการเอ็นหลังหัวเข่าตึง ในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ด้าน เชลวี่ย์ นั้น เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าตั้งแต่เดือนก่อน

อย่างไรก็ดี คล้าร์ก กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "พวกเขาทุกคนกำลังดีขึ้น ต้องลุ้นว่า เราจะได้ มาร์ติน เคลลี่ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กลับมาซ้อมภายในกลางสัปดาห์หน้าหรือเปล่า เราหวังว่า จอนโจ้ เชลวี่ย์ ซึ่งเจ็บไปนานจะกลับมาช่วงเดียวกัน ส่วน ฟาบิโอ ออเรลิโอ ก็ดีขึ้นมากแล้ว พวกเขาทั้ง 4 คนได้รับบาดเจ็บระยะยาว ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเราค่อนข้างเป็นห่วงในช่วงหลังๆ แต่หวังว่า พวกเขาทุกคนจะกลับมาฝึกซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า"

อย่างไรก็ดี อดีตผู้ช่วยกุนซือ เชลซี ยังไม่แน่ใจว่า นักเตะทั้ง 4 ราย จะพร้อมลงสนามเกมลีกนัดเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้หรือไม่ โดยเผยว่า "พวกเราต้องดูสถานการณ์ตอนที่พวกเขากลับมา แล้วดูว่า พวกเขามีสภาพร่างกายเป็นอย่างไร หากพวกเขาพร้อมลงเล่น (ในเกมกับ เวสต์บรอมฯ) ก็จะเป็นโบนัสของเรา แต่หากพวกเขาไม่สามารถลงเล่นได้แล้ว เราก็ยังมีเกมยากๆ รออยู่ในเดือนหน้า และหากพวกเขาพร้อมลงสนามในเกมเหล่านั้น มันก็จะเป็นเรื่องดีสำหรับสโมสรของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัช,บาร์นส์ร่วมหนุนหงส์ตั้งคิงเคนนี่คุมถาวร
    มองไม่ต่างกับบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" เลยสักนิด เอียน รัช กับ จอห์น บาร์นส์ ร่วมกันชูมือสนับสนุนให้ ลิเวอร์พูล แต่งตั้ง เคนนี่ ดัลกลิช เป็นกุนซือถาวร แถมชี้ไปในทิศทางเดียวกัน "คิงเคนนี่" เป็นที่รักใคร่ของแฟนๆ และนักเตะทุกคน
  • หงส์ตั้งโกมอลลี่นั่งผอ.ลูกหนัง
    ดาเมียง โกมอลลี่ ผอ.ยุทธศาสตร์ลูกหนัง ลิเวอร์พูล เลื่อนขั้นขึ้นรั้งตำแหน่ง ผอ.ฟุตบอลในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อย ด้าน เอียน อายร์ ผอ.การตลาด นั่งแท่นตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ "หงส์แดง" ใหญ่กว่าเดิม
  • เปเป้หักอกผี-สิงห์!ต่อสัญญา4ปีรับ168ล้าน/ปี
    เปเป้ ปราการหลัง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดหักอก แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี โดยตกลงขยายสัญญา ออกไปอีก4 ปีจนถึงปี 2016 พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 4 ล้านเหรียญยูโร( ราว 168 ล้านบาท) ต่อปี
  • สนไหม!ไก่ยื่น750ล้านล่อหงส์ปล่อยจอห์นสัน
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส มีเเผนที่จะทุ่มเงิน 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อดึงตัว เกล็น จอห์นสันกองหลังตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมเเกร่งเเนวรับ ในช่วงจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »