ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายสนซิวฟาร์ฟานเสริมแนวรุก

ม้าลายสนซิวฟาร์ฟานเสริมแนวรุก

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

 เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน หัวหอกเปรูของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 กำลังตกเป็นเป้าล่าตัวของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส หลังประทับใจลีลาการเล่น และเชื่อว่าจะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในแนวรุกของทีม แม้ต้องเปิดศึกกับหลายทีมดังที่ต่างสนใจหัวหอกวัย 26 ปีรายนี้ด้วยเช่นกันก็ตาม


ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า สนดึง เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ปีกชาวเปรูของ ชาลเก้ 04 ทีมดังใน บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมกับต้นสังกัดอยู่ในเวลานี้

รายงานข่าวจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาของอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมาเผยว่า "ม้าลาย" ต้องการเสริมแนวรุกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรก็เห็นว่าดาวเตะวัย 26 ปี เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบของสโมสร

ฟาร์ฟาน เริ่มต้นเป็นนักเตะอาชีพกับสโมสร อเลียนซ่า ลิม่า ในบ้านเกิด จากนั้นย้ายมาเล่นในลีกฮอลแลนด์ กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่เยอรมัน กับ ชาลเก้ ในปี 2008 และดาวเตะสารพัดประโยชน์ก็กลายเป็นกำลังสำคัญของทีม จนเป็นที่เตะตาของหลายทีมดัง

นอกจาก ยูเวนตุส แล้วนั้น ฟาร์ฟาน ยังตกเป็นเป้าหมายของ บาเลนเซีย  และ โวล์ฟสบวร์ก อีกด้วย โดยสัญญากับ ชาลเก้ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 และเชื่อว่าน่าจะมีค่าตัวในการย้ายทีมราว 12 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยอาควิลานี่พร้อมลาหงส์เซ็นถาวรยูเว่
    เอเยนต์เผย อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็นสัญญาถาวรกับ ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีความสุขกับการค้าแข้งให้ "เจ้าม้าลาย" ในช่วงการยืมตัว โดยตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับยอดทีมแห่งอิตาลีเท่านั้น
  • แฟนผีสะดุ้ง!ลือม้าลายสนซิวเบิร์บยืนหอก
    สื่อผู้ดีปูด "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตั้งเป้ากระชาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวกำลังตกเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในตำแหน่งกองหน้าของพลพรรค "ปีศาจแดง"
  • คราซิชมั่น!ม้าลายพร้อมกลับมายิ่งใหญอีกครั้ง
    มิลอส คราซิช ปีกทีมชาติเซอร์เบียของ ยูเวนตุส ออกมาแสดงความมั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง หลังเกมล่าสุดเบียดเอาชนะเบรสชาได้ ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ยูเว่ประกาศ!พร้อมเซ้งมันชินี่ต่อจากเรือใบ
    สโมสรฟุตบอล"ม้าลาย"ยูเวนตุส พร้อมดึงตัว โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาคุมทัพในช่วงฤดูกาลหน้า หากเจ้าตัวตกงานตามที่เป็นข่าวจริง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »