ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โจวินโก้ลั่นทีมชาติกับปาร์ม่าต้องมาก่อน

โจวินโก้ลั่นทีมชาติกับปาร์ม่าต้องมาก่อน

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

 เซบาสเตียน โจวินโก้ ดาวยิง ปาร์ม่า ประกาศชัด สนใจสร้างผลงานในสีเสื้อทีมชาติอิตาลี และ ปาร์ม่า เท่านั้น เรื่องอื่นเอาไว้ทีหลัง แม้ยังไม่ชัวร์ลงเอยกับทีมไหนซีซั่นหน้าก็ตาม เชื่อเล่นดีซะอย่าง อนาคตรุ่งชัวร์ป้าด แย้มประเด็นย้ายค้าแข้งต่างแดนไม่ได้อยู่ในหัวเลยสักนิด


เซบาสเตียน โจวินโก้ หัวหอกทีมชาติอิตาลี มุ่งมั่นที่จะโชว์ฟอร์มแจ่มจรัสให้ทัพ "อัซซูรี่" ในเกมปะทะ สโลวีเนีย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี วันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้ รวมถึงเกมกระชับมิตรกับ ยูเครน วันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ เพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติบ้านเกิดเอาไว้ให้จงได้ โดยไม่สนใจอนาคตที่ยังไม่แน่นอนว่า จะได้อยู่ทีมไหนกันแน่ ระหว่าง ปาร์ม่า กับ ยูเวนตุส หรือทีมอื่นๆ ในฤดูกาลหน้า

โจวินโก้ วัย 24 ปี ที่ "จัลโล่บลู" ยืมตัวมาจาก "เบียงโคเนรี่" เมื่อเดือนสิงหาคม 2010 พร้อมด้วยเงื่อนไขซื้อสิทธิ์ในตัว 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้นั้น หวนกลับมาสู่ทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง ในชุดเตรียมสู้ศึก 2 นัดดังกล่าว หลังทำผลงานดีเด่นซีซั่นนี้ โดยมีข่าวว่า ปาร์ม่า ต้องการจะเซ็นสัญญาถาวร พร้อมกับจะขอเจรจากับ ยูเวนตุส ในเรื่องการซื้อสิทธิ์แบบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ต่อไป อย่างไรก็ดี มีความสนใจในฝีเท้าของเจ้าตัวมาจากต่างแดนด้วยเช่นกัน

ศูนย์หน้าสารพัดประโยชน์ ที่ยังเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก และปีกอีกต่างหาก กล่าวว่า "ขณะนี้ผมคิดถึงแต่การลงเล่นให้ทีมชาติ และทำผลงานให้ดีกับ ปาร์ม่า เท่านั้น ไม่จำเป็นต้องพูดถึงอดีต และผมก็ไม่ต้องการจะสร้างความหวือหวาอะไรมากนัก เพราะเรารู้อยู่แล้วว่า อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป สถานการณ์ปัจจุบันหมายถึงผมกำลังทำได้ดีนั่นเอง ส่วนเรื่องอนาคตของผมนั้น เราจะรอดูกันต่อไปในเดือนมิถุนายนนี้ แต่ผมไม่เคยคิดจะไปค้าแข้งในต่างแดนเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายสนซิวฟาร์ฟานเสริมแนวรุก
    เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน หัวหอกเปรูของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 กำลังตกเป็นเป้าล่าตัวของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส หลังประทับใจลีลาการเล่น และเชื่อว่าจะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในแนวรุกของทีม แม้ต้องเปิดศึกกับหลายทีมดังที่ต่างสนใจหัวหอกวัย 26 ปีรายนี้ด้วยเช่นกันก็ตาม
  • เอเยนต์เผยอาควิลานี่พร้อมลาหงส์เซ็นถาวรยูเว่
    เอเยนต์เผย อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็นสัญญาถาวรกับ ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีความสุขกับการค้าแข้งให้ "เจ้าม้าลาย" ในช่วงการยืมตัว โดยตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับยอดทีมแห่งอิตาลีเท่านั้น
  • ต๊อตติวางเป้าแซงหน้าสถิติบาจโจ้
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับขึ้นหิ้ง อาแอส โรม่า กร้าวขอกระหน่ำประตูต่อไปแซงสถิติของ โรแบร์โต้ บาจโจ้ อดีตยอดดาวยิงอิตาเลียน ให้ได้ มั่นใจหากยังเล่นได้สุดยอดแบบนี้ จะปาดหน้าแซง "เปียทองคำ" ภายในปีนี้ชัวร์
  • คราซิชมั่น!ม้าลายพร้อมกลับมายิ่งใหญอีกครั้ง
    มิลอส คราซิช ปีกทีมชาติเซอร์เบียของ ยูเวนตุส ออกมาแสดงความมั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง หลังเกมล่าสุดเบียดเอาชนะเบรสชาได้ ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »