ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แซมพราสเฮ!ได้ถ้วยรางวัลที่ถูกขโมยไปคืนแล้ว

แซมพราสเฮ!ได้ถ้วยรางวัลที่ถูกขโมยไปคืนแล้ว

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

แอนโธนี่ ซาเลร์โน่ ทนายประจำตัว พีท แซมพราส ตำนานลูกสักหลาดแดนลุงแซม ได้รับถ้วยรางวัล และของที่ระลึกจากการแข่งขันต่างๆ ที่ถูกขโมยไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้วคืนมาเรียบร้อย หลังมีผู้พบกล่องที่บรรจุของเหล่านี้ถูกทิ้งไว้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

 
แอนโธนี่ ซาเลร์โน่ ทนายความของ พีท แซมพราส ตำนานนักเทนนิสชาวอเมริกัน ออกมาเปิดเผยกับ "ลอส แองเจลิส ไทมส์" หนังสือพิมพ์แดนลุงแซมว่าอดีตยอดนักหวดมือ 1 ของโลก ได้รับถ้วยแชมป์ และสิ่งของที่มีค่าด้านความทรงจำคืนเรียบร้อยแล้วหลังถูกขโมยไปตั้งแต่เดือน พ.ย.ปีที่แล้ว

ซาเลร์โน่ ถูกจ้างมาให้ช่วยในการสืบสวน กล่าวว่าเขาได้รับการติดต่อจากทนายความอีกคนหนึ่งว่าถ้วยรางวัล และของที่ระลึกอื่นๆ จะถูกส่งคืนโดยไม่ต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมหรือลงโทษตามที่คาดการณ์ หลังจากมีผู้พบกล่องบรรจุรางวัลเหล่านี้วางอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย่านมาริน่า เดล เรย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา และนำไปส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

บรรดาสิ่งที่ถูกขโมยไปมีรายงานว่าได้แก่ ถ้วยแชมป์เดวิส คัพ 2 ใบ, ถ้วยรางวัลการจบฤดูกาลเป็นมืออันดับ 1 ของโลก 6 ปีติดต่อกัน, ถ้วยแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น ครั้งแรกของเขา และแหวนโอลิมปิก และยังมีของสำคัญอื่นๆ อย่างเก้าอี้เปียโนพร้อมลายเซ็นของเซอร์เอลตัน จอห์น และกีตาร์พร้อมลายเซ็นของ คาร์ลอส ซานตาน่า โดยทั้งหมดถูกขโมยไปจากคลังเก็บของที่เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 14 สมัย เช่าไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อูดินประเดิมชัยศึกโซนี่อริคส์สันฯ
    เมลานี อูดิน แร็กเก็ตดาวรุ่งชาวอเมริกัน จัดการ จูเลีย จอร์เกส คู่แข่งชาวเยอรมนี แบบขาดลอย 2 เซตรวด ประเดิมรอบแรกศึกโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • นาดาลควงโนเล่หวดลูกหนังหาเงินช่วยญี่ปุ่น
    บรรดาสตาร์ดังวงการเทนนิสชายร่วมใจทิ้งแร็กเกต จับสตั๊ดไล่หวดลูกหนัง หาเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประ สบภัยเหตุการณ์แผ่นดินไหว และสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น วันพุธนี้ โดยมี ราฟาเอล นาดาล และ โนวัค ยอโควิช สองมือท็อปของโลก เป็นแกนหลัก
  • ตะลึง!บาร์กโตลี่ไอคิวเหนือไอน์สไตน์!
    เหลือเชื่อ! มาริยง บาร์กโตลี่ นักหวดสาวเมืองน้ำหอม ฉลาดปราดเปรื่องไม่ธรรมดา เมื่อมีไอคิวสูงตระหง่านถึง 175 ทิ้งห่างจากยอดคนอัจฉริยะอย่าง อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ไม่เห็นฝุ่น เจ้าตัวรับเคยไปทดสอบมาแล้ว แต่ไม่ใช่พวกขี้โม้ชอบยกยอตัวเองว่าสติปัญญาเหนือมนุษย์ ก็เลยขออยู่เงียบๆ เฉยๆ ไปเลยดีกว่า
  • ศาลยันคดีปาเกียวฟ้องฟลอยด์ดำเนินต่อไป
    แลร์รี่ ฮิคส์ ผู้พิพากษาศาลรัฐบาลกลาง ยืนยันคดีฟ้องหมิ่นประมาทที่ "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวตากาล็อก ยื่นฟ้อง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายเลือดมะกัน ต้องดำเนินต่อไปตามกระบวนการ แม้ฝ่ายจำเลยจะยื่นคำร้องให้ศาลยกฟ้องแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »