ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจทีรับรับสุดประหม่าสวมปลอกแขนสิงโตอีกรอบ

เจทีรับรับสุดประหม่าสวมปลอกแขนสิงโตอีกรอบ

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของเชลซี รับรู้สึกกังวลจนนอนไม่ค่อยหลับก่อนจะต้องออกมาเจอสื่อเป็นครั้งแรก หลังได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตัน "สิงโตคำราม" อังกฤษ อีกครั้ง แต่ยืนยันพร้อมรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่จะตามมา หากผลงานของทีมไม่เป็นไปตามเป้า


จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาสารภาพว่ารู้สึกประหม่ามากกับการหวนกลับมาสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติ อังกฤษอีกครั้ง หลังถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อปีที่แล้วจากเหตุอื้อฉาวในชีวิตส่วนตัว ก่อนเตรียมประเดิมนำทีมบุกไปเยือน ทีมชาติเวลส์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี วันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้

 เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งวัย 30 ปี มั่นใจว่าเขาได้รับการสนับสนุนเต็มที่จากเพื่อนร่วมทีมสำหรับการหวนมารับบท กัปตันทัพ "สิงโตคำราม" ถึงแฟนบอลบางส่วนจะไม่ค่อยเห็นด้วยก็ตาม และมีโอกาสได้พบกับสื่อครั้งแรกก่อนเริ่มซ้อมกับทีมเมื่อวันอังคารที่ 22 มี.ค.

"เมื่อคืนผมมีการนอนหลับที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลย ผมค่อนข้างประหม่า การออกมาในวันนี้ และต้องมารับมือกับคำถามอะไรแบบนี้ มันเหมือนกับวันแรกที่เข้าโรงเรียน มันเป็นสิ่งที่ทำให้ขวัญเสียเหมือนกัน แม้ผมจะเคยอยู่ในตำแหน่งนี้มาหลายครั้งแล้วก็ตาม ผมไม่ใช่คนโง่ ถ้าเราเอาชนะ เวลส์ ได้ในวันเสาร์ มันจะเป็นก้าวสำคัญสำหรับเรา ถ้าเราไม่ได้ผลการแข่งที่ต้องการ ผมรู้ว่าทุกคนจะพุ่งเป้าไปที่ไหน ผมไม่โง่ ผมโตแล้ว และพร้อมรับมือกับมัน"

 เมื่อถูกถามว่าเขาคิดจะปฏิเสธการรับตำแหน่งกัปตันทีมชาติอีก ครั้งหรือไม่ เทอร์รี่ ตอบทันทีว่า "ไม่ ไม่เคยเลย" ก่อนจะแสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพของทัพ "ทรีไลออนส์" ก่อนเกมสำคัญว่า "นี่ไม่ใช่ห้องแต่งตัวที่อ่อนแอ และผมไม่คิดว่ามีความกลัวด้วย ผู้คนไม่ต้องการล้มเหลว เราเล่นด้วยระดับสูงสุด และแบกความกดดันจากคนทั้งประเทศไว้ ถ้ามีความเคลือบแคลงเพียงเล็กน้อยว่าเราอาจแพ้ หรือทำให้ผู้คนผิดหวัง มันจะไม่ใช่ความรู้สึที่ดี"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยอาควิลานี่พร้อมลาหงส์เซ็นถาวรยูเว่
    เอเยนต์เผย อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็นสัญญาถาวรกับ ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีความสุขกับการค้าแข้งให้ "เจ้าม้าลาย" ในช่วงการยืมตัว โดยตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับยอดทีมแห่งอิตาลีเท่านั้น
  • หงส์ลุ้น!4แข้งเดี้ยงจ่อคืนทัพเจอเวสต์บรอมฯ
    สาวก "เดอะ ค็อป" รอลุ้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด, มาร์ติน เคลลี่, ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ จอนโจ้ เชลวี่ย์ 4 แข้งเดี้ยง จ่อกลับมาซ้อมภายในสัปดาห์หน้า แต่ยังไม่ชัวร์จะกลับมาฟิตทันช่วย "หงส์แดง" เกมบุก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ต้นเดือนหน้าหรือเปล่า
  • รัช,บาร์นส์ร่วมหนุนหงส์ตั้งคิงเคนนี่คุมถาวร
    มองไม่ต่างกับบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" เลยสักนิด เอียน รัช กับ จอห์น บาร์นส์ ร่วมกันชูมือสนับสนุนให้ ลิเวอร์พูล แต่งตั้ง เคนนี่ ดัลกลิช เป็นกุนซือถาวร แถมชี้ไปในทิศทางเดียวกัน "คิงเคนนี่" เป็นที่รักใคร่ของแฟนๆ และนักเตะทุกคน
  • หงส์ตั้งโกมอลลี่นั่งผอ.ลูกหนัง
    ดาเมียง โกมอลลี่ ผอ.ยุทธศาสตร์ลูกหนัง ลิเวอร์พูล เลื่อนขั้นขึ้นรั้งตำแหน่ง ผอ.ฟุตบอลในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อย ด้าน เอียน อายร์ ผอ.การตลาด นั่งแท่นตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ "หงส์แดง" ใหญ่กว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »