ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปากน้ำโพ ถึงกับเซ็ง ณัฐวุฒิเจ็บพัก 2 เดือน

ปากน้ำโพ ถึงกับเซ็ง ณัฐวุฒิเจ็บพัก 2 เดือน

Posted 23/03/2011 by thaileagueonline

 

ปากน้ำโพ NSRU FC ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อผลสแกนพบว่า ณัฐวุฒิ วงษ์แก้ว กองหน้าตัวเก่งไหล่ร้าวแถมเอ็นหลังหัวเข่าฉีกต้องพัก 2 เดือน แต่ก็ยังมีข่าวดี เมื่อได้นักเตะต่างชาติมาเสริมทีมอีก 3 คน แถมยังต้องการอีกหนึ่งคนจากการเปิดเผยของ วิทยา วาจาบัณฑิต กุนซือใหญ่ของทีม


ความเคลื่อนไหวทีม "มังกรทอง" ปากน้ำโพ NSRU FC ทีมฟอร์มแรงในศึกดิวิชั่น 2 โซนกทม.และปริมณฑล ที่ตอนนี้ชนะรวดมาสองนัดติดต่อกันขึ้นมามี 6 แต้มรั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน โดยในนัดล่าสุด "เจ้าเอ" ณัฐวุฒิ วงษ์แก้ว กองหน้าตัวหลักของทีม อาจจะต้องพักประมาณ 2 เดือนเลยทีเดียวเนื่องจากบาดเจ็บหัวไหล่ร้าวและเอ็นหลังหัวเข่าฉีกจากการถูกผู้เล่นของ ธัญบุรี อาร์เอ ยูไนเต็ด เข้าสกัดอย่างหนัก

ล่าสุด อ.วิทยา วาจาบัณฑิต โค้ชใหญ่ "มังกรทอง" ได้กล่าวว่า "ตนได้ยินเสียงตอนที่ผู้เล่นธัญบุรีเข้าสกัดลูกทีมของตนดังมาถึงข้างสนาม โดยหลังจากที่ได้ส่งเจ้าเอ ณัฐวุฒิ วงษ์แก้ว ไปเอกซ์เรย์แล้วผลปรากฏว่ากระดูกหัวไหล่ร้าว และเอ็นหลังหัวเข่าฉีกทำให้จะต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือนหรืออจจะถึง 2 เดือนเลย"

ส่วนเรื่องการเสริมตัวผู้เล่นตอนนี้ทีมปากน้ำโพ NSRU FC กำลังจะได้นักเตะต่างช่าติเพิ่มอีก 3 คนด้วยกันได้แก่ "มิเชล" ซึ่งเป็นชาวคาเมอรูนซึ่งเป็นอดีตศูนย์หน้าของ ปตท. บางกอกกล๊าสและนราธิวาส โดยสัปดาห์ก่อนได้ เซ็นสัญญากับ Friday กองกลางชาวไนจีเรียและปาโก้ กองกลางชาวคาเมอรูนมาแล้ว เฮดโค้ช ปากน้ำโพ NSRUFC กล่าวว่า "ตอนนี้เราได้ส่งหลักฐานของ Friday กับ "ปาโก" ไปแล้วซึ่งต้องรอการตอบกลับว่าสามารถลงในนัดหน้าได้เลยหรือไม่ส่วนมิเชล ทางเรากำลังตามเรื่องเอกสารใบ ITC อยู่" โดยก่อนหน้านี้ทีมปากน้ำโพ NSRU FC มีนักเตะต่างชาติอยู่ในทีมก่อนแล้ว 3 คนได้แก่ Hyginus Chukwuemeka, Tunji Ayoyinka ที่มาจากเลย ซิตี้ และ Tandjo Micanaud ซึ่งถ้าได้สามนักเตะที่กล่าวมาข้างต้นจะเป็น 6 คน

นอกจากนี้ทางทีม "มังกรทอง" ยังต้องการนักเตะเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอีกโดยได้มองไปที่นักเตะต่างชาติเป็นหลักเพราะว่ายังเหลือโคว์ต้าอีกหนึ่งคน "ตอนนี้เราอยากได้นักเตะเพิ่มอีกแต่จะมองไปที่นักเตะต่างชาติซึ่งต้องบอกว่าว่าตอนนี้นักเตะไทยหาได้ยากมาก โดยการได้นักเตะมาเสริมจะทำให้ทีมมีตัวทดแทนในเวลาที่มีนักเตะบาดเจ็บเพราะในตอนนี้บางตำแหน่งมีนักเตะแค่คนเดียว" เฮดโค้ชจากแคมป์ "มังกรทอง" กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »