ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อเดบายอร์ปฏิเสธโอกาสกลับเล่นทีมชาติโตโก

อเดบายอร์ปฏิเสธโอกาสกลับเล่นทีมชาติโตโก

Posted 24/03/2011 by siamsport

 

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่เคยสัญญาจะกลับไปเล่นให้ โตโก ตามที่ตกเป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมา ยอมรับ ตอนนี้คิดแค่เรื่องการฝึกซ้อมกับ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น


เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาปฏิเสธโอกาสที่จะกลับมาเล่นให้ทีมชาติโตโก อีกครั้ง หลังมีชื่อเป็น 1 ใน 22 ขุนพล ในเกมที่จะพบกับ มาลาวี ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม เค วันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้
  
หัวหอกวัย 27 ปี ที่ถูก "ราชันชุดขาว" ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพิ่งตกเป็นข่าวกลืนน้ำลายกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง หลังเคยประกาศเลิกเล่นเกมระดับทีมชาติ หลังจากที่หวาดผวาอย่างสุดๆ กับปืนกลที่กลุ่มกบฏระดมยิงใส่รถบัสของพลพรรคโตโก ระหว่างเดินทางมาถึงเมืองคาบินด้า ก่อนทำศึกชิงเจ้ากาฬทวีป รอบสุดท้าย เมื่อปี 2010 ที่ประเทศแองโกล่า ซึ่งส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คนด้วยกัน 
  
อเดบายอร์ ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เคยสัญญาว่า จะกลับมาเล่นให้ทีมชาติในเกมพบ มาลาวี  ผมแค่อยากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมกับ เรอัล มาดริด และผมไม่คิดที่จะกลับไปเล่นให้ทีมชาติโตโกอีกแล้ว"
  
ขณะที่ กาเบรียล อเมยี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลโตโก (ทีเอฟเอฟ) แสดงความหวังว่า อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล จะตัดสินใจกลับมาช่วยชาติอีกครั้ง "สิ่งที่สำคัญก็คือ เขากลับมาร่วมทีม ก้าวต่อไปที่กำลังเดินเป็นทิศทางที่เหมาะสมแล้วสำหรับ อเดบายอร์ ที่แสดงให้เห็นว่า เขาเป็นคนรักชาติ เขาบอกกับผมให้ส่งคำเชิญมา นั่นเป็นสิ่งที่เราทำไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเป้หักอกผี-สิงห์!ต่อสัญญา4ปีรับ168ล้าน/ปี
    เปเป้ ปราการหลัง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดหักอก แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี โดยตกลงขยายสัญญา ออกไปอีก4 ปีจนถึงปี 2016 พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 4 ล้านเหรียญยูโร( ราว 168 ล้านบาท) ต่อปี
  • มาดริดสะดุ้ง!ทอฟฟี่ปักป้ายเฟลไลนี่25ล.ยูโร
    เรอัล มาดริด อาจมีสะอึก เอฟเวอร์ตัน แปะป้ายหากอยากได้ มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องร่างโย่ง ไปเสริมแกร่ง ต้องควักอย่างน้อย 25 ล้านยูโรเท่านั้น แต่คาด "ราชันชุดขาว" อาจต้องออกแรงหนัก เหตุ เชลซี สนใจอยากเซ็นสัญญาเช่นเดียวกัน
  • เผยเมสซี่,มูรวยสุดในวงการลูกหนัง
    เปิดเผยแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ คือนักเตะและกุนซือผู้อู้ฟู่ที่สุดในวงการลูกหนังประจำปีนี้ ขณะที่ยอดโปรกอล์ฟอย่าง "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ คือนักกีฬาเป๋าตุงสุดๆ ในโลก
  • เปเป้หวังชุดขาวเข้าชิงชปล.
    เปเป้ ปราการหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญอย่างยิ่งกับสโมสร หวังผ่าน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้จงได้ ชี้ต้องฟอร์มฮอตจริงๆ จึงจะผ่านทีมดังแดนผู้ดีที่กำลังร้อนแรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »