ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยันหวดเฟดคัพญี่ปุ่น-อาร์เจนฯที่โกเบ

ยันหวดเฟดคัพญี่ปุ่น-อาร์เจนฯที่โกเบ

Posted 24/03/2011 by siamsport

 

ไอทีเอฟ ยืนยันแล้ว ศึกเฟด คัพ กลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป II รอบเพลย์ออฟ ระหว่าง ญี่ปุ่น กับ อาร์เจนตินา ช่วงกลางเดือน ก.ค. จะมีขึ้นที่เมืองโกเบ ส่วนศึกเดวิส คัพ กลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง สวีเดน กับ เซอร์เบีย ดวลกันที่เมืองฮาล์มสตั๊ด


สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า การแข่งขันเทนนิสทีมหญิงชิงแชมป์โลก เฟด คัพ กลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป II รอบเพลย์ออฟ ระหว่าง ญี่ปุ่น กับ อาร์เจนตินา ระหว่างวันที่ 16-17 กรกฎาคมนี้ จะมีขึ้นที่เมืองโกเบ หลังมีการเลื่อนจากโปรแกรมเดิมที่จะแข่งขันกันในกรุงโตเกียว ระหว่างวันที่ 16-17 เมษายนนี้ อันเนื่องมาจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว และคลื่นยักษ์สึนามิ 
  
ศึกดังกล่าวจะมีขึ้นที่ บัวร์บอน บีนส์ โดม ซึ่งเป็นสนามฮาร์ดคอร์ตในร่ม โดยสัปดาห์ก่อนหน้ากำหนดชิงชัย สังเวียนแห่งนี้ยังจะใช้จัดการแข่งขันเทนนิสทีมชายชิงแชมป์โลก เดวิส คัพ โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 1 รอบ 2 คู่ระหว่าง ญี่ปุ่น กับ อุซเบกิสถาน อีกด้วย  
  
พร้อมกันนั้น ไอทีเอฟ ยังเปิดเผยด้วยว่า ศึกเดวิส คัพ กลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง สวีเดน กับ เซอร์เบีย ซึ่งเป็นแชมป์จากปีที่แล้ว จะแข่งขันกันบนสนามฮาร์ดคอร์ตในร่ม เมืองฮาล์มสตั๊ด ประเทศสวีเดน ระหว่างวันที่ 8-10 กรกฎาคมนี้ ส่วนสังเวียนที่จะใช้ดวลแร็กเกตนั้น ต้องรอการรับรองจากเจ้าหน้าที่ ไอทีเอฟ เสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมพราสเฮ!ได้ถ้วยรางวัลที่ถูกขโมยไปคืนแล้ว
    แอนโธนี่ ซาเลร์โน่ ทนายประจำตัว พีท แซมพราส ตำนานลูกสักหลาดแดนลุงแซม ได้รับถ้วยรางวัล และของที่ระลึกจากการแข่งขันต่างๆ ที่ถูกขโมยไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้วคืนมาเรียบร้อย หลังมีผู้พบกล่องที่บรรจุของเหล่านี้ถูกทิ้งไว้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ
  • อูดินประเดิมชัยศึกโซนี่อริคส์สันฯ
    เมลานี อูดิน แร็กเก็ตดาวรุ่งชาวอเมริกัน จัดการ จูเลีย จอร์เกส คู่แข่งชาวเยอรมนี แบบขาดลอย 2 เซตรวด ประเดิมรอบแรกศึกโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • นาดาลควงโนเล่หวดลูกหนังหาเงินช่วยญี่ปุ่น
    บรรดาสตาร์ดังวงการเทนนิสชายร่วมใจทิ้งแร็กเกต จับสตั๊ดไล่หวดลูกหนัง หาเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประ สบภัยเหตุการณ์แผ่นดินไหว และสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น วันพุธนี้ โดยมี ราฟาเอล นาดาล และ โนวัค ยอโควิช สองมือท็อปของโลก เป็นแกนหลัก
  • ตะลึง!บาร์กโตลี่ไอคิวเหนือไอน์สไตน์!
    เหลือเชื่อ! มาริยง บาร์กโตลี่ นักหวดสาวเมืองน้ำหอม ฉลาดปราดเปรื่องไม่ธรรมดา เมื่อมีไอคิวสูงตระหง่านถึง 175 ทิ้งห่างจากยอดคนอัจฉริยะอย่าง อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ไม่เห็นฝุ่น เจ้าตัวรับเคยไปทดสอบมาแล้ว แต่ไม่ใช่พวกขี้โม้ชอบยกยอตัวเองว่าสติปัญญาเหนือมนุษย์ ก็เลยขออยู่เงียบๆ เฉยๆ ไปเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »