ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาลาตาซารายสนคว้าคุสแซ็ค

กาลาตาซารายสนคว้าคุสแซ็ค

Posted 24/03/2011 by siamsport

 

โทมัส คุสแซ็ค นายทวารโลกลืม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเป้าเสริมทัพของ กาลาตาซาราย ซะแล้ว หลังโอกาสลงเฝ้าเสา "ปีศาจแดง" ในฐานะมือ 1 กลายเป็นเพียงเรื่องเพ้อฝัน ส่งผลทำให้เกิดอาการถอดใจ กระสันบ๊ายบายถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มแก่แล้ว


 เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า โทมัส คุสแซ็ค ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับความสนใจจาก กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่จากประเทศตุรกี ที่หวังจะกระชากตัวมาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า
 
นายด่านเลือดโปลวัย 29 ปี ซึ่งได้ลงสนามเพียง 2 เกมในฤดูกาลนี้ เคยวาดหวังว่า จะได้ขึ้นเป็นมือ 1 แทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารเก๋าประสบการณ์ชาวดัตช์ ที่กำลังจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ เดลี่ เมล์ ฟันธงว่า เจ้าตัวพร้อมที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียแล้วเมื่อถึงตอนนี้ โดยมีทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกแดนไก่งวง กำลังแอบเล็งขอใช้บริการความเหนียวแน่นหนึบเป็นรายต่อไป
 
ทั้งนี้ "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งจะคว้าตัว อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบดาวรุ่งชาวเดนมาร์ก มาร่วมทัพในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ไปหมาดๆ แถมข่าวร้ายยิ่งกว่านั้นสำหรับ คุสแซ็ค ก็คือ เป็นที่คาดหมายกันว่า จ่าฝูงลีกสูงสุดผู้ดีน่าจะคว้านายประตูคนใหม่เข้ามาเพิ่มอีกคน ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ยับ!โดนจวกหนักทำลายแคมเปญเคารพเปา
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนบอร์ดวินัยเมืองผู้ดี จัดหนักเฉ่งยับ ไม่ยอมลดราวาศอก ขอยอมรับข้อหากรณีด่า มาร์ติน แอตกินสัน แต่โดยดี ซัดแสดงความเห็นไม่เคารพเปาแบบนี้ ถือเป็นการทำลายแคมเปญเคารพสิงห์เชิ้ตดำเต็มๆ
  • ผีทุ่ม900ล้านช่วยเดรอสซี่หนีมรสุมชีวิต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 900 ล้าน ไล่ล่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง "หมาป่า"โรม่า หลังแข้งวัย 27 ปีต้องพบ มรสุมชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ถูกหั่นจากทีมชาติอิตาลี พ่อบุญธรรมาถูกยิงเสียชีวิต และการแยกทางกับภรรยา
  • เฟอร์กี้ยิ้มออก!ได้พักซักทีเหตุแข้งผีเดี้ยงบาน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูฯ เป็นปลื้มที่มีโปรแกรมทีมชาติมาขั้นกลาง ในช่วงนักเตะ "ปีศาจแดง" เดี้ยงกันระนาวพอดี พร้อมตั้งความหวัง วิดิช กับ เฟล็ทเชอร์ จะหายเจ็บ กลับมาช่วยทีมไล่ล่าแชมป์ลีกในเร็ววันนี้
  • แฟนผีสะดุ้ง!ลือม้าลายสนซิวเบิร์บยืนหอก
    สื่อผู้ดีปูด "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตั้งเป้ากระชาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวกำลังตกเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในตำแหน่งกองหน้าของพลพรรค "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »