ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาเล็ดเตือนแฟนพลังเอ็มอย่าเพิ่งหวังสูง

คาเล็ดเตือนแฟนพลังเอ็มอย่าเพิ่งหวังสูง

Posted 24/03/2011 by thaileagueonline

 

คาเล็ด คาร์รูบี้ ห้องเครื่องเลือดเฟร้นช์ออกมาเบรกอารมณ์ของสาวกพลังเอ็มโดยบอกว่าอย่าเพิ่งคาดหวังความสำเร็จในปีนี้ไว้สูง  เพราะฤดูกาลเพิ่งจะเริ่มต้นแม้พวกเขาจะรั้งรองจ่าฝูงด้วยผลงานที่สุดยอดก็ตาม


คาเล็ด คาร์รูบี้ มิดฟิลด์เชิงสูงชาวฝรั่งเศสของ โอสถสภาเอ็ม 150 สระบุรี รองจ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกออกมาเตือนสาวก “พลังเอ็ม”ว่าให้ค่อยๆดูผลงานของทีมไปแบบนัดต่อนัดอย่าคาดหวังถึงการคว้าแชมป์ใดๆในซีซั่นนี้ไว้สูงเกินไปแม้จะเพิ่งโชว์ฟอร์มสวยหรูไล่ถล่มแชมป์เก่า เมืองทอง ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จอมทัพสายเลือดแอลจีเรียซึ่งเซ็นสัญญา 1ปีมาอยู่ในถิ่นสระบุรีเมื่อช่วงต้นปีและสามารถยึดตัวจริงในแผงกองกลางมาโดยตลอดเผยว่า “ผมจะบอกว่าเราจะประสบความสำเร็จก็ต่อเมื่อเหลืออีก 1-2 เดือนและเราอยู่ในตำแหน่งผู้นำแต่ตอนนี้เพิ่งแข่งไป 4 นัด ผมพูดได้อย่างเดียวว่าเรากำลังมีผลงานที่ดีเท่านั้น”

อดีตเด็กฝึกหัดของโอลิมปิก ลียง ที่เคยค้าแข้งกับ วาล็องเซียนส์ ทีมดังในลีกเอิงช่วงปี 2004-2008เผยอีกว่า “ผมมีความสุขกับการเล่นในเมืองไทย ทุกคนต้อนรับเป็นอย่างดี ผมอาจต้องปรับตัวพอสมควรแต่เวลานี้ฟอร์มการเล่นกำลังดีมากๆ และหากเรารักษามาตรฐานอย่างนี้ต่อไปได้เรื่อยๆคงทำให้แฟนบอลมีความสุขได้ไม่ยาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุงไวออกโรงชมเกมด.2คึกคัก พร้อมให้กำไรแฟนบอลได้ลุ้นกว่าปีก่อน
    อาสาออกมาชมเองเลย สำหรับ บิ๊กบอสสายเลือด "ทหารเสือพระเจ้าตาก" เจษฎา สายยิ้ม ประธานสโมสร ที่ออกมาพูดถึง การแข่งขันของลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2ปีนี้ ว่าคึกคักกว่าปีที่เเล้วมาก ส่งผลให้แฟนบอลและแฟนคลับแต่ละสโมสรได้กำไรตอบแทนคือ การได้ดูฟุตบอลไทยแบบมันส์ๆหลายคู่ด้วยกัน
  • มติเอกฉันฑ์สิงห์บุรีฉะพิษณุโลก20เม.ย.
    ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับแมตช์การแข่งขันระหว่าง สิงห์บุรี เอฟซี กับ พิษณุโลก เอฟซี ที่จากเดิมย้ายมาเตะกันในวันพุธที่ 6 เม.ย. ล่าสุด จากการหารือทั้งสองสโมสร ได้เห็นซึ่งตรงกัน โดยเลื่อนแข่งขันไปเป็นวันที่ 20 เม.ย.นี้
  • บังยี เดินหน้าดันธรรมนูญใหม่ คอนเฟิร์มเลือกตั้งเดือน มิ.ย.
    “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกบอลไทย เรียกประชุมสภากรรมการถกเข้ม เดินหน้าพลักดันธรรมนูญเลือกตั้งใหม่เต็มที่ พร้อมเร่งแก้รายละเอียดก่อนส่งให้ กกท. พิจารณา คอนเฟิร์มเลือกตั้งนายกคนใหม่ต้นเดือน มิ.ย.นี้ แจงวันพุธหน้าประชุมอีกรอบหาบทสรุปตัวแทนคะแนนเสียง ชี้พร้อมสู้กับ อ.วิจิตร เกตุแก้ว อย่างยุติธรรม ด้าน กกท. เผยไม่มีปัญหา หากเสียง 2 ใน 3 รับรองบังคับใช้ทันที
  • เมียงฮานผ่าแล้วเตี้ยรับอาจพักทั้งฤดูกาล
    ยู เมียง ฮาน กองหลังผู้โชคร้ายของการท่าเรือผ่าตัดข้อเท้าเรียบร้อย แต่อาจต้องพักยาวตลอดฤดูกาลตามคาด โค้ชเตี้ยรับเป็นเรื่องเศร้า หลังวางเป็นตัวแทนมาริโอ เผย เจย์ แฮร์ริส ส้มหล่นมีชื่อเสียบในเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »