ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แพน"แสลงใจ"เป้"ไม่ลืม"ก้อย"

"แพน"แสลงใจ"เป้"ไม่ลืม"ก้อย"

Posted 24/03/2011 by daradaily

หลังจากละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ลาจอไปแล้ว กระแสพระ-นางของเรื่อง อย่าง "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" และ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ก็ยิ่งร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วยิ่งมาประจวบเหมาะกับข่าวที่นางเอกฮอต "แพนเค้ก" มีปัญหากับแฟนหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์" จนต้องเลิกรากันไปในที่สุด

นั่นยิ่งทำให้ผู้ชายมาดเซอร์ที่ชื่อ "เป้" ถูกจับตามอง โดยมีการลากเขาเข้าไปเกี่ยวข้องว่าเป็นมือที่ 3 ทว่าหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ ยืนยันมาตลอดว่า "เป้" คือทางสายใหม่ ไม่ใช่มือที่ 3

ทว่าจนถึงตอนนี้ความสัมพันธ์ของ "เป้-แพน" เป็นอย่างไร คงไม่มีใครทราบดีเท่ากับเขาและเธอ แต่ล่าสุด "เป้" ได้เขียนหนังสือเล่มแรกในชีวิต ที่มีชื่อว่า "สิ่งที่สวยงามมักจะอยู่ไกลออกไป" ซึ่งเป็นการเขียนในแนวกลอนเปล่า บอกเล่าเกี่ยวกับสิ่งที่ตนประสบมาในชีวิต

ก่อนหน้านี้เมื่อมีข่าวออกมาว่านักร้องมาดเซอร์เตรียมที่จะออกหนังสือรวมเล่ม สํานักพิมพ์ต่างก็ยื้อแย่งประมูลราคาค่าตอบแทนในการเป็นผู้จัดพิมพ์หนังสือเล่มนี้ เพราะคาดการณ์ว่าจะมีการตีพิมพ์หลายครั้งแน่นอน จนในที่สุดสํานักพิมพ์รูปจันทร์ได้เป็นผู้จัดพิมพ์หนังสือเล่มนี้ และจะเปิดตัวในงานสัปดาห์หนังสือฯ

ทีมข่าวดาราเดลี่ ตรวจสอบพบว่าในหนังสือเล่มดังกล่าวนี้มีชื่อของอดีตคนรัก "ก้อย-รัชวิน" ปรากฏอยู่ในคําขอบคุณท้ายเล่ม ทำให้คาดว่าหนุ่มเป้ยังคงให้เกียรติเพื่อนสนิทที่ชื่อก้อยคนนี้ ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปนานแล้วก็ตาม หรือพูดให้ฟังง่ายๆ คือ "ยังลืมไม่ลง"

ส่วนเนื้อหาจะว่าอย่างบ้างไรนั้น และจะแสงใจ "แพนเค้ก" หรือไม่ คงต้องไปตามอ่านกันเอาเอง พร้อมกันในวันที่ 28 มีนาคมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีใจออกนอกหน้าได้เจอ"เป้"แพนเค้ก"โต้
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ควงพระเอก ''เป้-อารักษ์'' ออกงานคู่อีกครั้ง พร้อมโต้เปล่าอัพสถานะในเฟซบุ๊ก ว่าจะได้ออกงานกับหนุ่มเป้ แบบดีใจออกนอกหน้า อ้างมีคนอื่นดูแลเฟซบุ๊กให้ ทั้งสองรับสนิทกันมากขึ้น แค่ยันอีกครั้งว่าแค่เรื่องงาน
  • ลีลาสยิว มาริสา-ก้อย-นุช ลงอ่างเต็มเหนี่ยว
    ไม่ธรรมดาแน่นอน เมื่อ 3 สาวขาวโบ๊ะ!!! นำทีมโดย สา มาริสา แอนนิต้า, ก้อย รัชวิน และ นุช นีรนาท ลงทุนนุ่งน้อยห่มน้อยโชว์เซ็กซี่ลงอ่างอาบน้ำ ในงานโฮมโปร ท่ามกลางสายตาประชาชีนับร้อยนับพันที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี แถม โชว์ลีลาสุดสยิวกิ้ว เรียกเสียงฮือฮาไปโขเลยทีเดียว แต่สาวที่มาเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ต้องยกให้ นางแบบก้านยาว สา มาริสา มาวินไปเลยจ้า!! แหม...เก๊าะเนื้อนมไข่ล้นแถมล้ำหน้ามาแต่ไกลขนาดนี้ เป็นใค...
  • ก้อย ปัด สัมพันธ์ติดจรวด ลุ้น ถ่ายแฟชั่นคู่ ตูน
    ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับคู่รักอย่าง ก้อย รัชวิน กับนักร้องดัง ตูน บอดี้แสลม ที่นับวันจะยิ่งลงล็อคลงตัว หวานกันขึ้นไปตามสเต็ป แม้ล่าสุดจะถูกมองว่าพัฒนาความสัมพันธ์กันแบบติดจรวด ส่วนล่าสุดสาว ก้อย เปรยมาว่าอาจได้เห็นทั้งคู่ควงกันถ่ายแฟชั่นหวานลงบนแม็กกาซีนเร็วๆ นี้คนมองกันว่าคู่เราพัฒนาเร็วไปหรือเปล่า?"ไม่มีใครรู้นอกจากก้อยกับพี่ตูนสองคนค่ะ คือสำหรับก้อยมันค่อยๆ เป็น ค่ายๆ ไปมาตั้งแต่แรกแล้ว ...
  • "แพนเค้ก"ยินดี "เวียร์"มีคนดามใจ โต้แม่ยี้"เป้"ปิ๊ง"หมวดบีม"
    "แพนเค้ก" โต้แม่ไม่ปลื้ม ''เป้-อารักษ์'' ปัดแม่สนับสนุนและปลื้มหมวดบีม มากกว่านักแสดงหนุ่ม งดตอบพาดพิงถึงฝ่ายชายเหตุเกรงใจเพราะไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง ยินดีหากอดีตกิ๊กเก่าเวียร์มีคนมาดามใจและขอเป็นกำลังใจอยู่ห่างๆยังคงเป็นที่จับตามองจากหลายๆ คนไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ที่หลังลดความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »