ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาแล้วเสื้อแข่งชุดเหย้าของสุพรรณบุรี ขายรอบ2อาทิตย์นี้

มาแล้วเสื้อแข่งชุดเหย้าของสุพรรณบุรี ขายรอบ2อาทิตย์นี้

Posted 24/03/2011 by thaileagueonline

 

สุพรรณบุรี เอฟซี เตรียมขายเสื้อชุดเหย้าในราคาพิเศษ 360 บาท จากราคาปกติ 499 บาท ให้กับแฟนบอลในวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. นี้ หลังจากในรอบแรกมีเพียง 500 ตัวเท่านั้น ซึ่งทำให้ไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอล


เสื้อแข่งของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ที่เปิดขายให้กับแฟนบอลไปแล้วก่อนหน้านี้จำนวน 500 ตัว ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับเจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี 1 - 1 เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้ขายหมดลงอย่างรวดเร็วและไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอล

ล่าสุดนี้ พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผู้จัดการทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" ได้ออกมากล่าวถึงการขายชุดแข่งของสโมสรว่า ในเกมต่อไปที่จะพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. นี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี จะมีชุดแข่งสีส้มซึ่งเป็นชุดเหย้ามาขายให้กับแฟนบอลในราคาพิเศษอีกครั้ง ในราคา 360 บาท จากราคาปกติ 499 บาท และมั่นใจว่าในครั้งนี้คงจะเพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอล ส่วนชุดเยือนนั้นยังผลิตไม่เสร็จ หากเสร็จเมื่อไรก็รีบนำมาวางขายทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแบ ย้ำแข้ง สิงห์เหนือ นัดฉะ ฉลามชล ต้องเล่นอย่างมีวินัย
    เมียง โฮ แบบ กุนซือใหญ่ ทีทีเอ็ม พิจิตร ได้ออกมาเตือนลูกทีมทุกๆ คน หากต้องการมีแต้มในเกมกับ ชลบุรี เกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ ต้องเล่นอย่างมีวินัยและอดทนแบบสุดๆ พร้อมเชื่อ ฉลามชล ไม่เป๋แน่นอนแม้เพิ่งพ่าย บุรีรัมย์ แบบหมดรูปมาก็ตาม
  • คาเล็ดเตือนแฟนพลังเอ็มอย่าเพิ่งหวังสูง
    คาเล็ด คาร์รูบี้ ห้องเครื่องเลือดเฟร้นช์ออกมาเบรกอารมณ์ของสาวกพลังเอ็มโดยบอกว่าอย่าเพิ่งคาดหวังความสำเร็จในปีนี้ไว้สูง เพราะฤดูกาลเพิ่งจะเริ่มต้นแม้พวกเขาจะรั้งรองจ่าฝูงด้วยผลงานที่สุดยอดก็ตาม
  • ลุงไวออกโรงชมเกมด.2คึกคัก พร้อมให้กำไรแฟนบอลได้ลุ้นกว่าปีก่อน
    อาสาออกมาชมเองเลย สำหรับ บิ๊กบอสสายเลือด "ทหารเสือพระเจ้าตาก" เจษฎา สายยิ้ม ประธานสโมสร ที่ออกมาพูดถึง การแข่งขันของลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2ปีนี้ ว่าคึกคักกว่าปีที่เเล้วมาก ส่งผลให้แฟนบอลและแฟนคลับแต่ละสโมสรได้กำไรตอบแทนคือ การได้ดูฟุตบอลไทยแบบมันส์ๆหลายคู่ด้วยกัน
  • มติเอกฉันฑ์สิงห์บุรีฉะพิษณุโลก20เม.ย.
    ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับแมตช์การแข่งขันระหว่าง สิงห์บุรี เอฟซี กับ พิษณุโลก เอฟซี ที่จากเดิมย้ายมาเตะกันในวันพุธที่ 6 เม.ย. ล่าสุด จากการหารือทั้งสองสโมสร ได้เห็นซึ่งตรงกัน โดยเลื่อนแข่งขันไปเป็นวันที่ 20 เม.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »