ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วางแร็กเก็ตใส่สตั๊ด!ยอโควิชนำช่วยญี่ปุ่น

วางแร็กเก็ตใส่สตั๊ด!ยอโควิชนำช่วยญี่ปุ่น

Posted 25/03/2011 by siamsport

 

นักเทนนิสชั้นนำน้ำใจงาม ได้ร่วมกันจัดแมตช์ลูกหนังการกุศล เพื่อหาเงินช่วยผู้ประสบภัยสึนามิในเมืองปลาดิบ โดยหาเงินได้รวม 100,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมมอบให้กับสภากาชาดญี่ปุ่น เพื่อนำไปใช้บรรเทาทุกข์ผู้เดือนร้อน

 

บรรดานักเทนนิสชั้นนำชายของโลก ได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากแผ่นดินไหว และคลื่นยักษ์สึนามิ ในประเทศญี่ปุ่น โดยสามารถหาเงินได้ถึง 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 3,000,000 บาท) เพื่อมอบให้กับสภากาชาดแดนอาทิตย์อุทัย

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมืออันดับ 2 ชาวเซอร์เบีย ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ที่จัดแมตช์การกุศลขึ้นในครั้งนี้ กล่าวว่า "เรามีนักเทนนิสอยู่ร่วมทีม 10-15 คน และทุกๆ คนก็อยากที่จะเป็นกองหน้าทั้งนั้น ซึ่งนั่นแหละปัญหาใหญ่ก่อนเกมนี้"

สำหรับแมตช์นี้ แอนดี้ มาร์รี่ย์ และ มาร์กอส แบกห์ดาติส ยิงประตูได้ แต่ทีมเทนนิส แพ้สโมสร ฟอร์ท ลอเดอร์เดล สไตร์เกอร์ส ทีมในลีกมะกัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตลอดช่วงการแข่งขันจนถึงดินเนอร์สามารถหาเงินได้ 100,000 เหรียญสหรัฐฯ และได้มอบให้กับสภากาชาดญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ยอโควิช ซึ่งอยู่ร่วมการแข่งขันเทนนิส โซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐฯ ได้เปิดเผยว่า เตรียมที่จะจัดการแข่งขันแบบนี้อีกในช่วงหลายๆ เดือนต่อจากนี้ "ตอนนี้เรามีการพูดคุยกันในห้องแต่งตัวว่าอยากที่จะจัดการแข่งขันแบบนี้อีกไหม เราไม่ได้ฝึกซ้อมกันเลย แบกห์ดาติส รีบลงชื่อเลย และเขาก็บอกว่า -ลุยเลยเพื่อน-"

 




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาฟราติโลว่าเชื่อเฟดเอ็กซ์ทวงเบอร์1โลกคืนยาก
    มาร์ติน่า นาฟราติโลว่า อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลก เชื่อเลิกหวังที่จะได้เห็น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตหนุ่มสวิส ขยับขึ้นมาเป็นมือ 1 ของโลกได้เลย เหตุทั้ง ราฟาเอล นาดาล และ โนวัค ยอโควิช กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ และคงไม่เปิดโอกาสให้ "เฟด-เอ็กซ์" ทำผลงานแซงหน้าพวกเขาไปได้อย่างง่ายๆ แน่นอน
  • ยันหวดเฟดคัพญี่ปุ่น-อาร์เจนฯที่โกเบ
    ไอทีเอฟ ยืนยันแล้ว ศึกเฟด คัพ กลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป II รอบเพลย์ออฟ ระหว่าง ญี่ปุ่น กับ อาร์เจนตินา ช่วงกลางเดือน ก.ค. จะมีขึ้นที่เมืองโกเบ ส่วนศึกเดวิส คัพ กลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง สวีเดน กับ เซอร์เบีย ดวลกันที่เมืองฮาล์มสตั๊ด
  • แซมพราสเฮ!ได้ถ้วยรางวัลที่ถูกขโมยไปคืนแล้ว
    แอนโธนี่ ซาเลร์โน่ ทนายประจำตัว พีท แซมพราส ตำนานลูกสักหลาดแดนลุงแซม ได้รับถ้วยรางวัล และของที่ระลึกจากการแข่งขันต่างๆ ที่ถูกขโมยไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้วคืนมาเรียบร้อย หลังมีผู้พบกล่องที่บรรจุของเหล่านี้ถูกทิ้งไว้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ
  • อูดินประเดิมชัยศึกโซนี่อริคส์สันฯ
    เมลานี อูดิน แร็กเก็ตดาวรุ่งชาวอเมริกัน จัดการ จูเลีย จอร์เกส คู่แข่งชาวเยอรมนี แบบขาดลอย 2 เซตรวด ประเดิมรอบแรกศึกโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »