ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีฟ้องโจกม็อบต้านเกลเซอร์ปล่อยข้อมูลลูกค้า

ผีฟ้องโจกม็อบต้านเกลเซอร์ปล่อยข้อมูลลูกค้า

Posted 25/03/2011 by siamsport

 

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริง ยื่นฟ้อง โธมัส แม็คเคนน่า หัวโจกม็อบต้านเจ้าของทีม ข้อหาแอบปล่อยข้อมูลลูกค้าสโมสร เพื่อปลุกระดมแฟนบอลที่ต้องการประท้วง มัลคอล์ม เกลเซอร์ ช่วยกันบีบบริษัทเหล่านี้ไม่ให้ร่วมทำธุรกรรมกับสโมสร


 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ยื่นฟ้อง โธมัส แม็คเคนน่า ผู้ประท้วงการบริหารงานของ มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของทีม ด้วยการอ้างว่า รายละเอียดของลูกค้ากว่า 400 รายของสโมสรนั้น ได้รั่วไหลออกไปทางอินเตอร์เน็ต เพื่อเป็นการปลุกระดมให้มีการต่อต้านมหาเศรษฐีชาวมะกัน จากรายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

 "ปีศาจแดง" เผยในคำฟ้องต่อศาลสูงกรุงลอนดอนว่า การกระทำของ แม็คเคนน่า นั้น เป็นเหตุให้มีการรบกวนสถานประกอบการธุรกิจ และบ้านพักหลายแห่งของลูกค้าเหล่านั้น โดยการกระทำของหนุ่มชาวผู้ดีนั้น เป็นการเพิ่มระดับความรุนแรงในการต่อต้านตระกูล เกลเซอร์ เพื่อบีบให้ขาย "เร้ด เดวิลส์" หลังจากที่ก่อหนี้สินให้กับทีมมากกว่า 500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 24,000 ล้านบาท)

คำฟ้องระบุว่า "จุดประสงค์ของการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของจำเลยนั้น เพื่อทำให้เกิดปัญหา เพิ่มแรงกดดัน และปลุกระดมให้ผู้อื่นพยายามกดดันลูกค้าเหล่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้างยาชี้!อ๊าดเลอร์ต่อสัญญายากเพราะผี
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับเป็นเรื่องยากที่จะต่อสัญญาใหม่ เรเน่ อ๊าดเลอร์ จอมหนึบของทีม หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามา เผยได้มีการเริ่มต้นเจรจากันแล้ว แต่ยังห่างไกลจากการตกลงกัน
  • ผีซุ่ม!จ่าย172ล้านคว้าหอกละอ่อนชิลีร่วมทัพแล้ว
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซุ่มเงียบ!ควักเงินจ่าย 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 172 ล้านบาท) สอย อันเจโล่ เอ็นริเกซ กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปีชาวชิลี มาร่วมทัพแล้ว จากการตีข่าวของเว็บไซต์โกลด์ดอทคอม
  • ผีจ่อเซ็นดาวยิงวัยรุ่นชิลีเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว อังเจโล่ เอ็นริเกซ กองหน้าดาวรุ่งชาวชิลี ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (150 ล้านบาท) โดยตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเรื่องการเจรจาสัญญาส่วนตัวกับตัวแทนนักเตะ ตามรายงานข่าวจากเดลี่ มิร์เรอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • อันดับที่ 3 เวย์น รูนี่ย์
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีรายได้รวมทั้งสิ้น 20.7 ล้านยูโร (ราว 828 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »