ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสรับ!ชุดขาวไร้แชมป์คือล้มเหลว

กาซียาสรับ!ชุดขาวไร้แชมป์คือล้มเหลว

Posted 25/03/2011 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส นายทวารรูปงาม ฟันธง "ราชันชุดขาว" ต้องคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อย 1 รายการ ไม่งั้นต้องถือว่า ฤดูกาลนี้ล้มเหลว หลังได้ลุ้นยาวๆ ทั้ง ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชมเปาะ "ไก่เดือยทอง" เดือยคมไม่ธรรมดา ประมาทไม่ได้โดยเด็ดขาด ในการดวลแข้งรอบ 8 ทีม ถ้วยใหญ่ยุโรป

 

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมือ 1 เรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่า หากจบฤดูกาลโดยไม่ได้แชมป์ติดมือเลยสักรายการเดียว จะถือว่าเป็นความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง หลังจากที่เวลานี้ "ราชันชุดขาว" กำลังมีลุ้นล่าถ้วยรางวัล ทั้งศึกลา ลีกา เมืองกระทิงดุ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ อยู่ในเวลานี้

นายทวารวัย 29 ปี ซึ่งเตรียมสวมปลอกแขนกัปตันนำทีมชาติสเปน ลงฟาดแข้งกับ สาธารณรัฐเช็ก ในศึกฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ ในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้ กล่าวว่า  "ในขณะนี้ผมอาจพูดได้ว่า ฤดูกาลของ เรอัล มาดริด ถือว่าได้ 9 จาก 10 คะแนน แต่พวกเราสามารถทำให้ได้คะแนนเต็ม 10 ได้ หากเราคว้าแชมป์ได้สักรายการหนึ่ง"

กาซียาส ยังเอ่ยถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ต่อสู้รายต่อไปในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้วยหลักที่ว่ากันว่ากุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกว่าจ้างมาให้เดินหน้านำแชมป์กลับคืนมาสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ให้จงได้ว่า "ผมไม่ได้นิ่งนอนใจในการเจอกับ ท็อตเเน่ม อยู่แล้ว พวกเขาเขี่ย มิลาน ตกรอบที่แล้วเลยทีเดียวเชียวนะ ดังนั้นเราจึงต้องเคารพพวกเขาด้วย สำหรับ มูรินโญ่ นั้น เขาได้คะแนนเต็ม 10 ไปแล้ว ผลการแข่งขันที่ผ่านมาบ่งบอกด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าแฮร์รี่รับอยากเห็นเฮียมูหวนคืนลีกผู้ดี
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับ อยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลับมาทำมาหารับประทานในเมืองผู้ดีอีกครั้ง ชี้เป็นโค้ชที่เต็มไปด้วยสีสัน และมีบุคลิกโดดเด่น ยืนยัน ให้ความเคารพ "เฮียมู" มาตลอด
  • ชุดขาวเฮ!อิกวาอินคืนสนามเรียบร้อย
    ถือเป็นข่าวดีอย่างแรงสำหรับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพราะล่าสุดดาวยิงตีนคมอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังเจ็บไปนาน อย่างไรก็ตาม กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ขอติดเบรคตัวนักเตะยังไม่ฟิตเต็มถัง
  • ผี,ไก่เตรียมฉก!ลาสรอแค่น้ามูฟันธงว่าให้อยู่หรือไป
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศษของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกมาบอกผ่านไปยัง โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ว่าตนพร้อมจะย้ายทีมไปค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หากไม่ได้โอกาสลงสนามมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »