ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชุดขาวเฮ!ไม่ต้องเตะเกมลีกก่อนชนไก่

ชุดขาวเฮ!ไม่ต้องเตะเกมลีกก่อนชนไก่

Posted 25/03/2011 by siamsport

 

 

เรอัล มาดริด ยิ้มแก้มปริเมื่อไม่ต้องลงเล่นในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนลงปะทะแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ หลังเกมดังกล่าวโดนยกเลิกไปเหตุจากกรณีพิพาทเกี่ยวกับรายได้การถ่ายทอดสดใน ลีกกระทิง


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมดังแห่งศึกลา ลีกา  จะไม่ต้องเล่นเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ก่อนจะพบกับ ท็อตเเน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันอังคารที่ 5 เมษายนนี้ ภายหลังเกมนัดต่อไปถูกยกเลิกไป เนื่องจากปัญหาข้อพิพาทเกี่ยวกับรายได้จากการถ่ายทอดสดของลีกสูงสุดสเปน

 แถลงการณ์ ของลีกแดนกระทิงดุ ระบุว่า "คณะบริหารของฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 (แอลเอฟเป) ได้แจ้งให้ทราบในช่วงสายของวันอังคารที่ 22 มีนาคมนี้เกี่ยวกับการดำเนินการอนุมัติเบื้องต้นจากลีก ร่วมกับรัฐบาล, สภาสูงกีฬา และเจ้าหน้าที่รัฐสภา ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อข้องใจในส่วนอื่น แม้ แอลเอฟเป จะสนับสนุนการตัดสินใจที่การประชุมทั่วไปครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ซึ่งตกลงให้มีการยกเลิกการเล่นในวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ไปจนกว่าจะสามารถหาบทสรุปเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสรับ!ชุดขาวไร้แชมป์คือล้มเหลว
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารรูปงาม ฟันธง "ราชันชุดขาว" ต้องคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อย 1 รายการ ไม่งั้นต้องถือว่า ฤดูกาลนี้ล้มเหลว หลังได้ลุ้นยาวๆ ทั้ง ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชมเปาะ "ไก่เดือยทอง" เดือยคมไม่ธรรมดา ประมาทไม่ได้โดยเด็ดขาด ในการดวลแข้งรอบ 8 ทีม ถ้วยใหญ่ยุโรป
  • จ่าแฮร์รี่รับอยากเห็นเฮียมูหวนคืนลีกผู้ดี
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับ อยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลับมาทำมาหารับประทานในเมืองผู้ดีอีกครั้ง ชี้เป็นโค้ชที่เต็มไปด้วยสีสัน และมีบุคลิกโดดเด่น ยืนยัน ให้ความเคารพ "เฮียมู" มาตลอด
  • ชุดขาวเฮ!อิกวาอินคืนสนามเรียบร้อย
    ถือเป็นข่าวดีอย่างแรงสำหรับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพราะล่าสุดดาวยิงตีนคมอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังเจ็บไปนาน อย่างไรก็ตาม กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ขอติดเบรคตัวนักเตะยังไม่ฟิตเต็มถัง
  • ผี,ไก่เตรียมฉก!ลาสรอแค่น้ามูฟันธงว่าให้อยู่หรือไป
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศษของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกมาบอกผ่านไปยัง โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ว่าตนพร้อมจะย้ายทีมไปค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หากไม่ได้โอกาสลงสนามมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »