ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีหวั่นอาฟเตอร์ช็อคที่เชียงราย ฮวดสั่งเช็คข่าวถี่ยิบ

กูปรีหวั่นอาฟเตอร์ช็อคที่เชียงราย ฮวดสั่งเช็คข่าวถี่ยิบ

Posted 25/03/2011 by thaileagueonline

 

ศรีสะเกษ ยอมรับกังวลกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เชียงราย ซึ่งอาจเกิดอาฟเตอร์ช็อคได้ตลอดหลังนักเตะบินถึงที่พักแล้ว  เฮียฮวด สั่งต้องเช็คข่าวอย่างต่อเนื่องยันเวลานี้ยังไม่มีผลกระทบใดๆ


สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไปของ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่มีโปรแกรมต้องยกพลไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ ยอมรับว่ามีความกังวลไม่น้อยหลังเพิ่งเกิดเหตุระทึกขวัญแผ่นดินไหวขนาด 6.8 ริกเตอร์ เมื่อคืนที่ผ่านมาโดยจุดศูนย์กลางอยู่ที่ พม่า และมีแรงสั่นสะเทือนมายังภาคเหนือของ ไทย รวมถึง กรุงเทพฯ ด้วย 

อิทธิพลของแรงสั่นไหวเมื่อคืนที่ผ่านมาทำให้มีผู้เสียชีวิตซึ่งยืนยันแล้ว 1 รายที่อ.แม่สายนอกจากนี้ยังมีรายงานว่าช่วงเช้ายังเกิดอาฟเตอร์ช็อคตามมาอีก 1 ครั้ง อย่างไรก็ตาม “เฮียฮวด” ยืนยันว่าขุนพล “กูปรีอันตราย” ซึ่งเดินทางถึง เชียงราย และเข้าพักที่โรงแรมแล้วในวันนี้ยังไม่ได้รับผลกระทบใด แต่จะต้องรอเช็คสถานการณ์อย่างใกล้ชิดโดยตลอด

จีเอ็มศรีสะเกษ ยังฝากถึงเจ้าถิ่นให้ดูแลเรื่องสภาพพื้นสนามแม่ฟ้าหลวง ซึ่งจะใช้แข่งขันในวันอาทิตย์ให้ดี หลังจากลงไปตรวจสอบล่าสุดพบว่าหญ้ายังไม่มีความเรียบร้อยโดยยื่นเรื่องให้ทีพีแอลแล้ว

“เท่าที่เห็นเหมือนว่าพื้นหญ้าของสนามแข่งจะมีการปูพื้นที่ไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ ผมอยากเห็นแมตช์ของศึกสีส้มออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ และหากพวกเขาจัดการเรื่องนี้ได้ผมเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกมากในวันอาทิตย์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »