ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 2 ทีมบอลอาชีพเชียงรายได้เฮ พ่อเมือง ตั้งกองทุน 9 บาทเสริมทัพ

2 ทีมบอลอาชีพเชียงรายได้เฮ พ่อเมือง ตั้งกองทุน 9 บาทเสริมทัพ

Posted 25/03/2011 by thaileagueonline

 

สมชัย หทยะตันติ ผวจ.เชียงราย จัดตั้งโครงการกองทุน 9 บาท สนับสนุน 2 สโมสรฟุตบอลอาชีพเชียงราย ชวนประชาชนร่วมบริจาค  นำเงินส่งเสริม 2 สโมสรฟุตบอลอาชีพภายในจังหวัดเชียงราย นำไปใช้ในกิจการภายทีมและสร้างความเข็มแข็งให้ดียิ่งขึ้น ต่อไปในอนาคต


นายสมชัย หทยะตันติ ผวจ.เชียงรายได้ให้คณะเจ้าหน้าที่สโมสรเชียงราย เอฟซี เข้าพบเพื่อทำความเข้าใจกับสโมสรรวมถึงให้โอวาทอีกทั้งให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่และนักเตะของสโมสร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปเป็นประธานในแมตช์การแข่งขันฟุตบอลนัดเปิดสนามของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ในไทยพรีเมียร์ลีกรวมถึงมอบเงินสนับสนุนทีมจำนวน 50,000บาทให้กับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดและได้มีการพูดคุยเบื้องต้นเกี่ยวกับการจัดตั้งโครงการนี้ไปแล้ว

นายสมชัย กล่าวกับคณะเจ้าหน้าที่ของสโมสรเชียงราย  เอฟซีว่า ทางจังหวัดเชียงรายได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการกีฬามาโดยตลอดและไม่เคยทอดทิ้งแต่อย่างใด ซึ่งในส่วนของกีฬาฟุตบอลอาชีพนั้นตอนนี้ทางจังหวัดได้กำลังดำเนินการหาทุนเพื่อมานำมาสนับสนุนทั้ง 2 สโมสโมสรฟุตบอลอาชีพ โดยในช่วงต้นเดือน เม.ย.2554 นี้ทางจังหวัดจะทำการเปิดโครงการกองทุน 9 บาท มีจุดประสงค์เพื่อนำเงินจากการบริจาคนำรายได้จากโครงการนี้มอบให้กับ 2 สโมสรฟุตบอลอาชีพ โดยแบ่งเป็นจำนวนเงินที่เท่า ๆ กัน

ขณะเดียวกันโครงการนี้ยังเป็นโครงการที่จัดให้ประชาชนภายในจังหวัดได้มีส่วนร่วมในการสนุบสนุนทั้ง 2 สโมสรอีกด้วย โดยการเปิดรับบริจาคจากประชาชนเริ่มต้นขั้นต่ำที่ 9 บาทหรือจะสูงกว่า 9 บาทก็ได้แล้วแต่ความต้องการ ซึ่งถ้าประชาชนทุกคนภายในจังหวัดเชียงรายที่มีอยู่ประมาณ 1,198,300 คนร่วมช่วยกันบริจาคขั้นต่ำ 9 บาททุกคนโครงการนี้ก็จะมีเงินถึง 10,784,700 บาทเลยทีเดียว

หากสามารถทำได้ตามเป้านี้จะทำให้ทั้ง 2 สโมสรได้รับเงินสนับสนุนสโมสรละ 5,392,350 บาท/ปีเพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆในสโมสร ตนเองก็อยากจะขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนในจังหวัดร่วมบริจาคในโครงการนี้กันด้วยจะได้ช่วยกันเพิ่มความเข็มแข็งให้กับทั้ง 2 สโมสรที่ถือว่าได้สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดเชียงรายในอนาคตต่อไป นายสมชัยกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »