ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด.2เหนือดวลแข้งเสาร์นี้ บิ๊กแมตช์เป็นพิจิตร ฉะ ลำพูน แย่งจ่าฝูง

ด.2เหนือดวลแข้งเสาร์นี้ บิ๊กแมตช์เป็นพิจิตร ฉะ ลำพูน แย่งจ่าฝูง

Posted 25/03/2011 by thaileagueonline

 

ศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2 โซนเหนือวันเสาร์นี้ บิ๊กแมตซ์อยู่ที่ พิจิตร ฉะ ลำพูน ต่างฝ่ายต่างมั่นใจ มีตำแหน่งจ่าฝูงเป็น เดิมพัน ขณะที่ตากรับเหนื่อยแน่ ต้องมาเยือนแพร่ ส่วน เชียงรายเน้นทีมรัดกุมเตรียมบุกเพชรบูรณ์ สุดท้าย อุทัยธานีเตรียมเปิดเกมรุกกดดันสิงห์บุรี


พิจิตร เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์ ที่สนามพิจิตร สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.
เกมวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้ ที่สนามพิจิตร สเตเดี้ยม เวลา 18.00น. "พญาชาละวัน"  พิจิตร เอฟซี เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์  ถือว่าเป็นเกมบิ๊กแมตซ์ของโซนภาคเหนือประจำสัปดาห์นี้ โดยทั้งคู่หากใครชนะครั้งนี้จะขึ้นเป็นจ่าฝูงของโซนทันที ด้านพิจิตรขอแค่เสมอ แต่ลำพูนต้องชนะเท่านั้นหากอยากขึ้นเป็นจ่าฝูง เกมนี้พิจิตรพร้อมเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่ เพราะทีมกำลังคึกหลังจากที่เอาชนะมาได้ 3 นัดติดในลีก ซึ่งนัดนี้ก็พร้อมจัดผู้เล่นชุดหลักๆลงสนามเต็มที่

ด้านลำพูน วอริเออร์ แม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ แต่ถือว่าฟอร์มกำลังฮ็อตมาก ยังไม่แพ้ทีมใด ชนะ 2 และเสมอ 1 พร้อมกับรั้งเป็นรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ โดยเกมนี้ "น้าหลอง" ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดผู้เล่นลงสนาม นัดนี้ตั้งเป้าจะบุกไปหักเขี้ยวของ "พญาชาละวัน" แซงขึ้นเป็นจ่าฝูงให้ได้ หรืออย่างน้อยๆก็ขอแค่แบ่งแต้มกลับออกมา

แพร่ ยูไนเต็ด พบ ตาก เอฟซี ที่สนามอบจ.แพร่ เวลา 18.00 น.
สำหรับที่สนามอบจ.แพร่  "ม้าคะนองศึก" แพร่ ยูไนเต็ด ที่ลงสนามมาแล้ว 3 นัด มีเพียง 2 แต้ม เพราะเสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด โดยตอนนี้ทีมกำลังกระหายชัยชนะเป็นอย่างมาก ด้าน "โค้ชเหลา" กนกศักดิ์ เตี๊ยะเหมือน เตรียมจัดลูกทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม พร้อมเปิดเกมรุกบุกใส่ตากเต็มที่ เพื่อหวัง 3 คะแนนเต็มมาให้ได้

ด้าน ตาก เอฟซี เกมนี้จะมีการติดผู้เล่นที่โดนโทษใบเหลืองแดงถึง 2 คน ทำให้เกมนี้ "ลุงไว" เจษฎา  สาย ยิ้ม ประธานตาก เอฟซี เชื่อจะเป็นเกมที่หนักสำหรับตากแน่ๆ เนื่องจากเจ้าถิ่นที่สถานการณ์กำลังหลังชนฝา และต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงสั่งเน้นลูกทีมให้เล่นรัดกุมเอาไว้ก่อน เพราะอย่างน้อยก็ขอแบ่งแต้มกลับออกมาเป็นอย่างน้อย

เพชรบูรณ์ เอฟซี พบ เชียงราย เอฟซี ที่สนาม สพล.วิทยาเขตเพชรบูรณ์ เวลา 17.00 น.
ที่สนาม สพล.วิทยาเขตเพชรบูรณ์ "นักสู้เมืองมะขามหวาน" เพชรบูรณ์ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "แมงป่องไฟ"  เชียงราย เอฟซี  ที่เจ้าถิ่นหลังจากที่ได้พักมาอย่างเต็มที่ ทำให้ตอนนี้นักเตะกำลังฟิตพร้อมสดอย่างเต็มที่ ด้าน สันติ สิทธิ์จันดา กุนซือใหญ่เพชรบูรณ์ เผย ลูกทีมกำลังกระหายที่จะลงสนามและพร้อมที่จะลงล่าชัยชนะอย่างเต็มที่ โดยเกมนี้เล่นในบ้านตัวเอง หวังเปิดเกมบุกอัดเชียงราย เอฟซี เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอล ซึ่งนัดนี้จะเน้นเปิดเกมรุกให้เร้าใจแน่นอน

ด้าน เชียงราย เอฟซี 3 นัดที่ผ่านมา ยังไม่ชนะทีมใดเลย โดยเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยเกมนัดนี้ พินิจพล พรมวงค์ เฮดโค้ชของทีม ยอมรับว่าเป็นเกมที่เหนื่อยอีกเกมแน่ ซึ่งนัดนี้ก็หวังว่าจะบุกไปแบ่งแต้มให้ได้ และสั่งให้ลูกทีมเน้นเล่นเกมรัดกุมวางระบบการเล่นเป็น 4-4-2

อุทัยธานี ฟอเรสต์ พบ สิงห์บุรี เอฟซี ที่สนาม กีฬาจังหวัด อุทัยธานี เวลา 17.30 น.
ที่สนามกีฬาจังหวัด อุทัยธานี "กระทิงป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี ฟอเรสต์ พร้อมเปิดรังรับการมาเยือนของ "นักรบบางระจัน" สิงห์บุรี เอฟซี โดยเจ้าถิ่นฟอร์มกำลังจ้านมาก หลังจากนัดล่าสุดบุกไปอัดน่าน ถึงถิ่น 3-0 ทำให้ตอนนี้นักเตะกำลังมีความมั่นใจ ด้าน รัฐชนะ อินทร์สุวรรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เตรียมเกมเปิดฉากบุกเข้าใส่อย่างเต็มที่ตั้งแต่ต้นเกมแน่นอน เพื่อหวังเก็บชัยชนะให้ได้อีกนัด นอกจากนี้นักเตะในทีมตอนนี้จะกำลังคึกมาก และหวังว่าเกมนี้จะได้แรงเชียร์จากแฟนบอล เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ทีมในการเอาชนะครั้งนี้ให้ได้

สำหรับทางด้านทีมเยือน "นักรบบางระจัน" เรื่องผู้เล่นไม่มีปัญหาใดๆทุกคนพร้อมลงสนามทั้งหมด ด้าน ด.ต.พีระพล บำเพ็ญ กุนซือใหญ่ของทีม  ประกาศเดินหน้าแลกกับเจ้าถิ่นเต็มที่ เชื่อว่าผลงานจากปีที่ผ่านมา สิงห์บุรี เอฟซี เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่ามาตลอด ประกอบกับทีมมีความฟิตที่ดีกว่า เพราะได้พักเมื่อสุดสัปดาห์ เชื่อว่าเกมนี้จะบุกมาเก็บ 3 แต้มออกไปได้แน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »