ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ชี้ซานตอนไม่สนยูเว่เล็งกลับงูซีซั่นหน้า

เอเยนต์ชี้ซานตอนไม่สนยูเว่เล็งกลับงูซีซั่นหน้า

Posted 25/03/2011 by siamsport

 

 เรนโซ่ คอนทรัตโต้ นายหน้าของ ดาวิเด้ ซานตอน กองหลังดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน แจง ดาวรุ่งเลือดอิตาเลียน มีความสามารถพอที่จะทำให้ทุกๆ ทีมสนใจ แต่นักเตะมุ่งมั่นอยากกลับไปโชว์ฟอร์ม และแจ้งเกิดกับทีม "เนรัซซูรี่" ในฤดูกาลหน้า


 เรนโซ่ คอนทรัตโต้ เอเยนต์ของ ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมศึกกัลโช่ เซเรีย อา ให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขา ตั้งใจจะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทัพ "งูใหญ่" ในฤดูกาลหน้าหลังจากย้ายออกมาเล่นกับ เชเซน่า ด้วยสัญญายืมตัว ถึงแม้จะมีข่าวลือว่า ยูเวนตุส ทีมร่วมลีก ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมก็ตาม

 ซาน ตอน ย้ายจาก อินเตอร์ ไปเล่นแบบยืมตัวที่ เชเซน่า เพราะว่าไม่มีตำแหน่งในทีม ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ ล่าสุดกลับมามีชื่อติดทีมชาติอิตาลี ชุดเตรียมพบ สโลวีเนีย ในเกมรอบคัดเลือก ฟุตบอลยูโร 2012 ในวันเสาร์นี้ด้วย จนมีข่าวกับ ยูเวนตุส ในที่สุด

 อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ย้ำว่า นักเตะอยากกลับไปพิสูจน์ตัวเองกับ "งูใหญ่" มากกว่า โดยระบุว่า "ถ้า ซานตอน สามารถเรียกความมั่นใจในความสามารถของเขากลับมาได้ เขาจะเป็นนักเตะที่สามารถเรียกความสนใจจากทีมไหนก็ได้"

"แต่ ผมคิดว่ามันเร็วไปที่จะเชื่อสถานการณ์สมมุติเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะ ด้วยการเอาชื่อทีมใหญ่ๆ มาเกี่ยวข้อง สิ่งที่เป็นจริงที่สุดในตอนนี้ได้ทำการตกลงไปแล้วเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาในตอนที่ เชเซน่า ทำสัญญายืมตัวเขา นั่นก็คือเขาจะกลับมาที่ อินเตอร์ ตอนต้นเดือนกรกฎาคม" เอเยนต์ชาวอิตาเลียน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »