ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่มั่นใจวันหนึ่งคว้าแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา

เมสซี่มั่นใจวันหนึ่งคว้าแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา

Posted 26/03/2011 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยอมรับ ตอนนี้อยากเติมเต็มชีวิตพ่อค้าแข้ง ด้วยการคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ มาครองให้ได้ ชี้ทุกวันนี้ได้รับเกียรติยศทั้งในระดับสโมสร และส่วนตัวมาครบแล้ว เหลือก็แต่เพียงโทรฟี่แชมป์โลกเท่านั้น

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมาประกาศเจตนารมณ์ว่า วันหนึ่งตนจะผงาดนำทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกให้ได้ ยอมรับ เป็นโทรฟี่ที่ต้องการได้มาประดับเกียรติยศอย่างมาก

ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ประสบความสำเร็จในระดับสโมสรกับ "เจ้าบุญทุ่ม" มาหมดแล้ว ในขณะที่รางวัลส่วนตัว เขาก็คว้า บัลลง ดอร์ ได้ 2 สมัยติดต่อกัน โดยเป้าหมายในชีวิตของ เมสซี่ ในเวลานี้ก็คือ การนำชาติบ้านเกิดครองความยิ่งใหญ่ในศึกเวิลด์ คัพ เท่านั้น

เมสซี่ ซึ่งเตรียมช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" ดวล สหรัฐอเมริกา เกมอุ่นเครื่องสุดสัปดาห์นี้ กล่าวว่า "ผมรู้ว่า ผมจะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ เพราะมันเป็นโทรฟี่แชมป์ที่ผมอยากได้จริงๆ ผมอยากคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ขอบคุณพระเจ้าที่ผมโชคดีที่คว้าแชมป์กับต้นสังกัดมาหมดแล้ว เหลือแค่โทรฟี่เดียวเท่านั้นที่ผมยังไม่ได้"

ส่วนคำถามที่มีการพูดถึงกันตลอดในเรื่องการเปรียบเทียบเจ้าตัว กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังรุ่นพี่นั้น เมสซี่ ให้ความเห็นว่า "ดีเอโก้ มีแค่หนึ่งเดียว และไม่มีความจำเป็นต้องไปเปรียบเทียบ แต่ผมอยากที่จะสร้างชื่อของผมในหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอล ถ้าผมโชคดีทำในสิ่งที่ ดีเอโก้ เคยทำได้ นั่นคงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในชีวิตของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบยานยันชัดไม่คิดตีจากบาร์ซ่า
    โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าดาวรุ่งพุ่งแรง "เจ้าบุญทุ่ม" ประกาศก้องพื้นปฐพี ต้องการอยู่โยงค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุต่อไป แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก เชื่อตอนนี้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว พร้อมสรรเสริญกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คอยให้กำลังใจเสมอ
  • ปิเก้ควงชากีร่าเปิดตัวแข้งบาร์ซ่า
    เหล่าสตาร์ดัง บาร์เซโลน่า คึกคักขึ้นมาทันใด เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังสแปนิช เกี่ยวก้อย ชากีร่า นักร้องสาวเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย เปิดตัวในงานเลี้ยงวันเกิด เผยภาพจู๋จี๋กันตลอดงานทั้งจูบทั้งหอม พาเพื่อนร่วมทัพตาร้อนผ่าวกันเป็นแถว
  • อัลเวสรับเหมือนฝันต่อสัญญาใหม่บาร์ซ่า
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ๊กขวา บาร์เซโลน่า เป็นปลื้มหลังต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปอีก 3 ปีจนถึงปี 2012 เผยมีแต่ความสุขที่ได้อยู่กับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" มาเป็นเวลานาน และอยากจะอยู่ในรังคัมป์ นูต่อไปให้นานที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »