ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชาวขอนแก่นแห่ชมถ้วยบิ๊กเอียร์สุดคึกคัก

ชาวขอนแก่นแห่ชมถ้วยบิ๊กเอียร์สุดคึกคัก

Posted 26/03/2011 by siamsport

 

ชาวขอนแก่นคึกคัก แห่งสัมผัส "ถ้วยบิ๊กเอียร์" ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บริเวณกิจกรรม ซี เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น โดย "ไฮเนเก้น" ได้นำไปให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันอย่างใกล้ชิด ใน แคมเปญ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โทรฟี่ ทัวร์ 2011 เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

ถึงคิวของแฟนบอลเมืองหมอแคน ขอนแก่น ที่ได้สัมผัส "ถ้วยบิ๊กเอียร์" ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างใกล้ชิด หลังจากที่เฝ้ารอคอยกันมานาน โดยเมื่อวันที่ 25 มี.ค. 2554 บรรยากาศ ที่บริเวณกิจกรรม ซี เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น เป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนกีฬาและประชาชนทั่วไปเดินทางมาเฝ้ารอสัมผัสถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 

ครั้งนี้ "ไฮเนเก้น" ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้นำ "ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" มาให้แฟนๆ ชาวเมืองขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียงทางภาคอีสาน ได้ชื่นชมกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งกิจกรรมนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ แคมเปญ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โทรฟี่ ทัวร์ 2011 ที่ไฮเนเก้นเท่านั้นที่สามารถนำถ้วยใบนี้มาทัวร์นอกทวีปยุโรปได้
 

โดยงานนี้มี  "เอ๊าะ" กีรติ เทพธัญญ์ ดารานักแสดงหนุ่มมาทำหน้าที่พิธีกร พร้อมด้วย "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย และ "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม สองดารา กูรูกีฬา ที่มาทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โทรฟีทัวร์ 2011" และสร้างสีสันทำกิจกรรมร่วมสนุกกับแฟนๆ
 

ภายในงานนอกจากมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเล่นเกม ฟุตบอล โต๊ะเล็กแล้ว ทาง ไฮเนเก้น ยังมีประวัติเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ลูกฟุตบอลของแต่ละสโมสรดังๆ เช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล, เอซี มิลาน ที่ใช่แข่งขันมาและลูกฟุตบอลที่ใช้แข่งขันนัดชิงชนะเลิศ มาให้ชมกันด้วย
 

ไม่หมดเพียงแค่นั้น ยังมีเสื้อของนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง โรนัลโด้ ขณะที่ค้าแข้งอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด, เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งทองของแมนฯ ยูไนเต็ด, ชุดของโรนัลดินโญ่, ปาร์ค ชี-ซอง และ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของ บาร์เซโลน่า
 

นอก จากนี้ยังได้ชมภาพไฮไลต์การแข่งขันนัดสำคัญๆ ที่อยู่ในความทรงจำของแฟนๆ และยังมีชุดของผู้ตัดสินชื่อดังอย่าง ปิแอร์ลุยจิ คอลลิน่า
 

ด้าน "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กล่าวว่า ประทับใจไม่แพ้ที่เชียงใหม่ แฟนบอลเมืองหมอแคนให้ความสนใจอย่างมากจริงๆ สมกับการรอคอย นับเป็นความโชคดีของแฟนบอลชาวขอนแก่น และจังหวัดทางภาคอีสานที่ได้มาชม ซึ่งทาง "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือประสบการณ์ล้ำค่าที่ยากจะหาได้ 4 ปีมีครั้งหนึ่งก็ขอแสดงความยินดีกับชาวขอนแก่นที่ได้มีโอกาสสัมผัสถ้วยบิ๊กเอียร์ อย่างใกล้ชิด
 

ที่ ประทับใจแฟนๆ ไม่แพ้กันก็เป็นการถ่ายรูปคู่กับถ้วยบิ๊กเอียร์ และทางไฮเนเก้น บริการปรินต์รูปใส่กรอบให้กับแฟนๆ ทุกคนฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายซึ่งก็ได้รับความสนใจจากชาวไทยและต่างชาติ
 

ส่วนกิจกรรมร่วมสนุกส่งคูปองชิงโชค "ลูกฟุตบอล" ที่มีลายเซ็นของ สตีฟ แม็คมานามาน และ คริสติยอง การอมเบอ สองนักเตะระดับตำนานที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โทรฟี่ 2011 นั้น ผู้โชคดีเป็นของ ด.ช. ธนภัทร วิทักษบุตร อายุ 9 ขวบ สาวกของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งหนุ่มน้อยเมืองหมอแคนกล่าวว่า ดีใจมากที่ได้เป็นเจ้าของ และดีใจที่ได้เห็นถ้วยชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จริงๆ
 

สำหรับ ไฮเนเก้น ในฐานะผู้สนับสนุนหลักระดับโลก ของการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ให้การสนับสนุนรายการแข่งขันระดับเวิลด์ คลาส นี้ ตั้งแต่ปี 2549 นับเป็นเวลา 6 ปีติดต่อกัน และไฮเนเก้น ได้จัด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โทรฟี่ ทัวร์ ครั้งแรก ในปี 2550 เป็นการเยือนทวีปเอเชีย
 

รวมถึงประเทศไทย ในปี 2551 ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ไปทัวร์ทวีปอเมริกาใต้ ตามด้วยปี 2552 ไปยังทวีปแอฟริกา ปีที่แล้ว 2553 ไปอเมริกาเหนือ และในปีนี้ 2554 นับเป็นการกลับมาทัวร์เอเชียเป็นครั้งที่สอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อนละ15ล้าน! กาตาร์ สร้างเมฆบังแดดสนามบอลโลก
    กาตาร์ ประเทศเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2022 ยังเดินหน้าเตรียมความพร้อมในการเป็นแม่งานอย่างเต็มที่ โดยล่าสุด พัฒนาระบบเมฆกันแดด ที่จะไว้ใช้บังแสงแดดที่รุนแรงในสนามแข่งและสนามซ้อม หลังเกิดกระแสกลัวความร้อนจนถึงขั้นขอเลื่อนเวลาจัดการแข่งขันไปแข่งหน้าหนาวในช่วงที่ผ่านมา
  • ชุดขาวเฮ!ไม่ต้องเตะเกมลีกก่อนชนไก่
    เรอัล มาดริด ยิ้มแก้มปริเมื่อไม่ต้องลงเล่นในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนลงปะทะแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ หลังเกมดังกล่าวโดนยกเลิกไปเหตุจากกรณีพิพาทเกี่ยวกับรายได้การถ่ายทอดสดใน ลีกกระทิง
  • แบร์รี่รับศึกแย่งตำแหน่งผู้ดีสุดเข้มข้น
    แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับต้องทำงานหนัก เพื่อแย่งชิงตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางในทีมชาติอังกฤษ ชี้บรรดานักเตะตำแหน่งเดียวกันทั้ง 4 รายล้วนกำลังฟอร์มสดทั้งนั้น เผยอยากจับคู่ผสานงานกลางสนามกับ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่กำลังพุ่งแรงสุดๆ ในเวลานี้
  • สื่อลือ!คาเปลโล่ดันหนูแจ็คแทนแลมพาร์ดเกมฉะเวลส์
    สื่อในประเทศอังกฤษออกมาประโคมข่าวว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ"สิงโตคำราม"อังกฤษ เตรียมถอดชื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมเชลซี ออกจากราชื่อ 11 ตัวจริงของทีม โดยจะส่ง แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของทีมอาร์เซน่อลลงไปแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »