ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด.1 มันส์หยด จันทบุรี หวังควง แอร์ฟอร์ซ เก็บสามแต้มขึ้นทาบจ่าฝูง

ด.1 มันส์หยด จันทบุรี หวังควง แอร์ฟอร์ซ เก็บสามแต้มขึ้นทาบจ่าฝูง

Posted 26/03/2011 by thaileagueonline

 

ด.1 นัดที่ห้าของฤดูกาล แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี , แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด หวังสามแต้มขึ้นทาบจ่าฝูง ด้าน บางกอก เอฟซี  , ปตท.ระยอง , ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ , สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด , ไทยฮอนด้า และ ปตท.ระยอง หวังเก็บแต้มขึ้นบนตาราง


ฟุตบอลดิวิชั่น 1 ประจำวันเสาร์ที่ 26 มี.ค. 54 มีโปรแกรมลงสนามทั้งหมด 4 คู่ เวลา 16.00 น.มีเล่นสองคู่ แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี พบ บางกอก เอฟซี และ ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ พบกับ สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ดส่วนอีกสองคู่จะเล่นเวลา 18.00 น. แอร์ฟอร์ ยูไนเต็ด พบ ปตท.ระยอง และ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี พบ ไทยฮอนด้า

แคช-ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี(5) VS บางกอก เอฟซี(16)

ที่สนามกีฬากลาง จ.จันทบุรี "กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตารางผลงานนัดล่าสุดบุกไปเสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 1-1 เปิดบ้านพบกับ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมอันดับ 16 ของตารางซึ่งลงเล่นนัดล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี 0-1 สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

จันฯไม่ฟูลขาดเพียบ เช็คฟิตเมนซ่า
ความพร้อมเจ้าบ้านน้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม ปธ.เทคนิคกระต่ายป่า ออกมาเผยว่า ตอนนี้สภาพทีมไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร เนื่องจากนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน ไล่ตั้งแต่ คิม ยุน ยอง มิดฟิวล์ชาวเกาหลีใต้ ธนสิทธิ์ ทองอินทร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ รวมถึง สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ศูนย์หน้าตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวไม่สามารถลงเล่นได้อย่างแน่นอน ส่วนในรายของ อีวาน เมนซ่า ศูนย์หน้าอีกรายที่ได้รับบาดเจ็บนัดที่ผ่านมายังคต้องเช็คความฟิตขั้นสุดท้ายต่อไปทำให้มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควร แต่ตัวหลักรายอื่นยังอยู่กันครบทั้ง อภินันท์ แก้วปีลา , พัชรินทร์ สุขใส และ ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร โดยนัดนี้ยังจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลัก

ตั้งเป้าประเดิมรังเหย้าด้วยสามแต้ม
สำรับการเล่นแมตช์เหย้าเป็นครั้งแรกของฤดูกาลจาก ซึ่งเดิมทีจะเล่นที่สนาม มรภ.รำไพพรรณี แต่เนื่องจากสนามไม่พร้อมทำให้ต้องมาเล่นที่สนามกีฬากลาง จ.จันทบุรี แทน น้าฉ่วยเผยว่า ถึงแม้นัดนี้จะไมได้เล่นที่รังเหย้าของทีมจริงๆแต่อย่างไรก็ตามถือว่าเป็นการเล่นในบ้านนัดแรกของเรา ทำให้นัดนี้เป้าหมายที่เราตั้งไว้นั้นเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจากจะต้องคว้าสามแต้มให้ได้เท่านั้น และนัดนี้ด้วยความมั่นใจที่เรามีอยู่ทำให้ตนเชื่อว่าจะไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวังเก็บสามแต้มได้อย่างแน่นอน

บางกอกเจ็บ1เตรียมเปลี่ยนยกชุด
ทางด้านความพร้อมทีมเยือน อ.ทองสุข สัมปะหังสิต เผยว่า นัดนี้ความพร้อมในส่วนของผู้เล่นนั้นไม่มีใครที่ติดโทษแบน จะมีก็แค่ ฮูมี่ เอลวิส รายเดียวเท่านั้น ส่วนรายอื่นฟิตพร้อมลงสนามหมด และนัดนี้ตนก็เตรียมที่จะเปลี่ยนตัวผู้เล่นที่เล่นนัดผ่านมาหลายคน เนื่องจากยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติที่ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีเลย โดยเฉพาะการประสานงานในเกม และนัดนี้ตนก็จะใช้นักเตะไทยลงสนามเป็นหลักโดยตัวหลักที่จะถูกส่งลงสนามจะยังเป็น เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร , จิรัฎฐ์ กิ่งกรดกลาง และ สิทธิโชค ทัศนัย

ปรับแผนเน้นรัดกุมหวังแบ่งแต้ม
ในส่วนของแผนการเล่นในนัดนี้นั้น อ.ทองสุข เผยว่า นัดนี้เรามาเล่นเป็นทีมเยือนและเจอทีมที่แข็งแกร่งอย่าง แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี เราก็คงจะไม่เน้นเล่นเกมบุกเหมือนนัดที่ผานมา เนื่องจากวันนี้เจ้าบ้านคงจะตั้งเป้าคว้าสามแต้มเช่นกัน เพราะเป็นการเล่นในบ้านนัดแรก ซึ่งถ้าเราไปบุกแลกก็คงเข้าทาง นัดนี้คงจะเล่นแบบรัดกุมรอจังหวะโต้กลับ ซึ่งตนเชื่อว่านัดนี้เรากลับมาใช้นักเตะไทยลงสนามเป็นแกนหลักจะทำให้ความเข้าใจในการเล่นมีมากขึ้นกว่านัดที่ผ่านมา และเราก็จะคว้าอย่างน้อยหนึ่งแต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด(3) VS ปตท.ระยอง(12)

ที่สนามธูปะเตมีย์ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตารางซึ่งผลงานนัดล่าสุดในลีกบุกไปชนะ สงขลา เอฟซี 2-0 เปิดบ้านพบกับ "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ทีมอันดับ 12 ของตารางซึ่งผลงานนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอ บุรีรัมย์ เอฟซี 0-0 สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

แอร์ฟอร์ซไม่ฟูลขาดเฮอร์มัน
ความพร้อมเจ้าบ้านโค้ชโอ้ วิชิต เสชนะ เผยว่า ความพร้อมของทีมถือว่าดีทีเดียวทุกคนพร้อมที่จะลงสนามแล้ว โดยนัดนี้เราไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ จะมีก็แค่ในรายของ เหยา เฮอร์มัน ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงนัดที่ผ่านมา ส่วนตัว
หลักรายอื่นยังอยู่กันครบทั้ง ปริญญา แสนคำหมื่น , กฤษณะ ต่ายวัลย์  และ อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกส่งลงสนามอย่างแน่นอน

หวังสามแต้มขึ้นทาบจ่าฝูง
สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้นโค้ชโอ้เผยว่า นัดนี้เราเล่นในบ้านจะต้องพยายามเปิดเกมบุกเพื่อยิงประตูขึ้นนำให้เร็วที่สุด ซึ่งตนคิดว่านัดนี้ทีมเยือนคงจะไม่มาเน้นตั้งรับเพื่อเอาผลเสมอ เนื่องจากคงหวังจะเอาเอาสามแต้มเช่นกันและเกมก็คงจะออกมาสนุกถูกใจแฟนบอลทั้งสองทีม สำหรับแผนการเล่นในนัดนั้นผู้เล่นเราจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่ลงสนามในนัดที่ผ่านมาเป็นหลัก ซึ่งเชื่อว่าทุกคนจะไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวังเก็บสามแต้มเพื่อขึ้นไปรั้งจ่าฝูงร่วมได้แน่

ปตท.มาฟูลเจ็บแบนไม่มี
ด้านความพร้อมทีมเยือน โค้ชต้อม วิธวราศักดิ์ อุปถัมภ์นรากร เผยว่าสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นไม่มีใครที่ได้รับบาดเจ็บและติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกลงสนามหมด โดยตัวหลักๆอย่าง ราตินโญ่ , นะเรศกาพย์ไกรแก้ว , อดิศักดิ์ ศรีกำปัง และ พีรทรรศน์ โพธิ์เรือนดี จะถูกส่งลงสนามอย่างสนามอย่างแน่นอน

เปิดเกมรุกสู้หวังอย่าน้อยหนึ่ง
สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้นกุนซือ ปตท.ระยอง เผยว่า จะสั่งให้ลูกทีมเปิเมรุกแลกัยบเจ้าถิ่นไปเลย เพราะเป็นสไตล์ที่เราถนัด ซึ่งตนเชื่อว่าในส่วนของเกมรับเราค่อนข้างที่จะลงตัวแล้ว จะมีปัญหาก็แค่แนวรุก ที่ค่อนข้างที่จะสร้างสรรค์โอกาสยิงประตูได้น้อย และในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้กลับไปปรับปรุงให้ดีขึ้น และนัดนี้ตนเชื่อว่าลูกทีมจะแสดงให้เห็นว่าดีขึ้น และเราจะคว้าอย่างน้อยหนึ่งแต้มกลับออกไปได้อย่างแน่นอน

ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์(10) VS สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด(7)

ที่สนาม ม.มหิดล ศาลายา "ตราชฏา" ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ทีมอันดับ 10 ของตารางเปิดรังรับการมาเยือนของทีม "ฟอร์ซ่า" สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ ภายใต้การทำทีมของโค้ช มิรอส โจซิค กุนซือชาวเซอร์เบีย ที่รั้งอันดับ 10 แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัดนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนแต่อย่างใด จะส่ง เอ็นซานกัว  ยืนหน้าคู่กับ นาวิน จันทร์งาม และ เรวัต มีเรียน กลางใช้ กฤษณะ วงษ์บุตรดี ทำเกมในแดนกลาง เกมนัดนี้เชื่อว่าเป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่งเพราะว่าเราได้เล่นในบ้าน เจอทีมที่มีระบบในการเล่น ซึ่งจะไม่ประมาทคู่แข่งอย่างแน่นอน  นัดนี้หวังว่าไม่ 3 ก็ต้อง 1 แต้มเป็นอย่างน้อย

ส่วนทาง "ฟอร์ซ่า" สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด ของโค้ชคู่ จักรี หนองน้อย และ ชาคร สระกวี ที่ทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องหลังจากนัดที่ผ่านมาล่าสุด สามารถพลิกแซงไทยฮอนด้าในช่วงท้ายเกมมาได้ 2-1 ทำให้รั้งอันดับ 7 ของตารางแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 มี 6 แต้ม นัดนี้จะขาดผู้เล่นตัวหลักมากมาย เริ่มตั้งแต่ อาบูบาก้า ที่โดนโทษ 3 ใบเหลือง , ลี ทุกค์ ที่มีอาการท้องเสีย ต้องรอเช็คความฟิตอีกที , สุรพล พรบริบูรณ์ เจ็บขา ,  สุรเชษฐ์ เจริญสุข ไม่สบาย , เอ็มมานูลเอล เอนจ๊อก มีอาการบาดเจ็บ โดยโค้ชจัก จะส่ง ครรชิต ชลรัตน์อมฤต ยืนเซ็นเตอร์คู่กับ อุทัย ผิวเงิน ส่วนแดนกลางจะให้ กฤษดา นาคพันธุ์ ทำเกมคู่กับ พิสิษฐ์ สุพัฒน์ธนกูล ส่วนคู่หน้าใช้ ขวัญชัย เฟื่องประกอบ กับ โอลิเวอร์เป็นหัวหอกในเกมนี้

โค้ชจัก ได้ให้ความเห็นว่า ในเกมนี้เราไปเยือน ราชประชา ในบ้าน ที่มีตัวดีๆ อยู่เยอะ รับว่าเป็นรองเหมือนกัน ผลสามารถออกได้ทั้งสามหน้า แต่ทรงบอลของราชประชา ตนไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่ เพราะเคยดูฟอร์มมาบ้างแล้ว  โดยจะเปิดเกมรุกใส่อย่างแน่นอน และไม่น่าจะแพ้ออกมา อย่างน้อยคาดว่าน่าจะมีแต้มออกมา 1 แต้มเป็นอย่างต่ำ  และทางผู้บริหารได้มอบเงินอัดฉีดจาก 2 นัดที่ผ่านมา ที่สามารถเก็บชัยมาได้อีก เป็นจำนวนเงิน 170,000 บาท ซึ่งจะมอบให้นักเตะก่อนเกมการแข่งขันในวันนั้น คิดว่าบรรยากาศในทีมน่าจะคึกคักขึ้นไปอีก

กัลฟ์ สระบุรี เอฟ(8) VS ไทยฮอนด้า(15)

ที่สนามอบจ.สระบุรี "ขุนศึก" กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของตารางเปิดบ้านพบกับ "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตารางสำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

เจ้าบ้านกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ของโค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน อดีตนักเตะกองกลางทีมชาติไทย ยุคดรีมทีม ที่อยู่อันดับ 8 ของตาราง แข่ง 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 3 ยังไม่แพ้ใคร นัดนี้ผู้เล่นไม่มีอาการบาดเจ็บและแบนแต่อย่างใด ซึ่งที่ผ่านมาสามารถเอาชนะ บางกอก เอฟซี มาได้ 1-0 ทำให้ความมั่นใจในทีมเพิ่มมาขึ้น โดยผู้เล่นจะเป็นชุดเดิมจากนัดที่แล้ว  สมบูรณ์ ทรัพย์พานิช , แลนดรี้ คานิสโซ่ กามาร่า เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า กฤษณะ จำปาเรือง และ อัลฟ่า ซาม่า ร่วมกันทำเกมในแดนกลาง สำหรับนัดนี้ความมั่นใจอยู่ที่ 80 เปอเซ็นเพราะเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง และฟอร์มที่กำลังเข้าที่เข้าทางน่าจะคว้า 3 แต้มได้อย่างแน่นอน

ส่วนทางด้าน "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า เอฟซี ของ หลอเรดาร์ พิชัย คงศรี อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง แข่ง 4 นัด ชนะ 1 แพ้ 3 มี 3 แต้ม นัดนี้จะขาด สุทิน อนุกูล เพียงตำแหน่งเดียว โดยจะส่ง พงศกร ดารา , พัฒนา ซอกจอหอ ,อซาโมอาห์ นำทัพลงสนาม  นัดนี้ไปเยือนทางด้าน กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ที่เล่นในบ้าน ต้องยอมรับว่าเป็นรอง แต่จังหวะฟุตบอลนั้น อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่หวังมีแต้มออกมาจากถิ่นขุนศึกแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาบอลไทย…สถิติใหม่!
    เข้มข้นเร้าใจจริงๆ กับเกมฟาดแข้งลีกสูงสุดของไทยภายใต้ชื่อ ‘ไทยพรีเมียร์ลีก’ ซีซั่น2011 ไม่เสียแรงที่แต่ละสโมสรทุ่มทุนสร้างวางงบทำทีมโหมใส่กันแบบอู้ฟู่ ฟูฟ่า
  • โอสถฯได้ฤกษ์ประเดิมชุดเอ็มสตรอมบุกรังกระต่าย
    พลังเอ็ม เตรียมประเดิมชุดแข่งขันสุดฮิต เอ็มสตรอม เป็นครั้งแรกในการเยือนถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ของ บีจี วันเสาร์นี้ หลังเปิดตัวอย่าง ฮือฮาเมื่อช่วงปิดซีซั่น
  • โคเน่ หวังกระหึ่มซัด100ลูกในเมืองไทยแมตช์ซดกิเลน
    โคเน่ โมฮาเหม็ด สุดห้าวของซัดประตูทีมเก่าเมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้แมตช์วันเสาร์เพื่อต่อดึงความมั่นใจของตัวเองกลับมา เผยดาวยิงไอวอรี่โค้สต์ขาดเพียง 2 ประตูจะยิงครบ 100 ลูกในเมืองไทย
  • ด.2เหนือดวลแข้งเสาร์นี้ บิ๊กแมตช์เป็นพิจิตร ฉะ ลำพูน แย่งจ่าฝูง
    ศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2 โซนเหนือวันเสาร์นี้ บิ๊กแมตซ์อยู่ที่ พิจิตร ฉะ ลำพูน ต่างฝ่ายต่างมั่นใจ มีตำแหน่งจ่าฝูงเป็น เดิมพัน ขณะที่ตากรับเหนื่อยแน่ ต้องมาเยือนแพร่ ส่วน เชียงรายเน้นทีมรัดกุมเตรียมบุกเพชรบูรณ์ สุดท้าย อุทัยธานีเตรียมเปิดเกมรุกกดดันสิงห์บุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »