ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าสัวน้อยพ่ายชงโคสีม่วงคาบ้าน 0-1 ศึกฟรายเดย์ไนท์

เจ้าสัวน้อยพ่ายชงโคสีม่วงคาบ้าน 0-1 ศึกฟรายเดย์ไนท์

Posted 26/03/2011 by thaileagueonline

 

อัชสัมชัญ ธนบุรี เดอะแพค เอฟซี พลาดท่าพ่ายให้กับ กรุงเทพคริสเตียน ในแมตช์แห่งศักดิ์ศรีไปแบบหวุดหวิด 0-1 ในการแข่งขันนัด ซุปเปอร์ฟรายเดย์ไนท์ ของศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา


การแข่งขันฟุตบอล เอเอไอลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล คู่ฟรายเดย์ไนท์ วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2554  “เจ้าสัวน้อย” อัชสัมชัญ ธนบุรี เปิดบ้านที่สนาม เดอะแพค พระราม 2 ต้อนรับการมาเยือนของ “ชงโคสีม่วง” กรุงเทพคริสเตียน เริ่มแข่งเวลา 19.00 น. ก่อนเกมแฟนบอลของทั้งสองทีมต่างก็ตะโกนเชียร์ทีมกันอย่างสุดยอด

เริ่มเกมครึ่งแรกมาได้ 7 นาที เป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็ว จากจังหวะเตะมุมเข้ามาที่หน้าประตู กองหลังของอัชสัมชัญ ธนบุรี สกัดบอลมาเข้าทาง โยซูเกะ ทาชิ ซัดบอลผ่านมือประพัฒน์ ยศไกร เข้าประตูไป ให้กรุงเทพคริสเตียนบุกมานำ 1-0

เกมผ่านมา 20 นาที เจ้าบ้านเริ่มตั้งเกมสู้กับผู้มาเยือนได้อย่างสนุก และมีโอกาสจากลูกยิงฟรีคิกของ เทวเวช อุ่นทอง ปั่นด้วยซ้าย บอลเหินข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว

น.29 เจ้าบ้านได้โอกาสอีกครั้ง จากการส่องไกลของ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ เก็บตกจังหวะสองได้ที่หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนกดด้วยขวาเต็มแรง แต่บอลไปตรงตัวมือกาวทีมเยือน จังหวะต่อมา ปกรณ์ นวลละออง ได้โอกาสขึ้นโขกหน้าประตู แต่นภดล สุขดี ผู้รักษาประตูของกรุงเทพคริสเตียนยังไม่พลาด

ช่วงท้ายครึ่งแรกเจ้าบ้านพยายามโหมบุกหวังทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายพวกเขายังไม่เฉียบคมพอ ขณะที่ทีมเยือนอาศัยจังหวะโต้กลับเร็ว แต่ไม่มีฝั่งไหนทำประตูเพิ่มได้ จบเกมในครึ่งแรก กรุงเทพคริสเตียนบุกมาขึ้นนำ อัชสัมชัญ ธนบุรี 1-0

เริ่มครึ่งหลังกลายเป็นเจ้าบ้านที่สามารถทำเกมได้ดีกว่า และมีโอกาสพาบอลเข้าไปในพื้นที่อันตรายหลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถจบสกอร์ได้ ขณะที่นักเตะของทั้งสองทีมเริ่มเข้าปะทะกันหนักขึ้น แต่ผู้ตัดสินังสามารถคุมเกมไว้ได้

ผ่านมาถึง น.70 โยซุเกะ ทาชิ ของคริสเตียน ได้บอลจากแดนหลัง ก่อนจะพักหนึ่งจังหวะ แล้วเอาบอลเข้าซ้าย แล้วตัดสินใจยิง แต่จังหวะยิงโดนบอลไม่เต็มแรง ทำให้โกล์เจ้าบ้านรับสบาย

เจ้าบ้านยังเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า แต่ไม่มีโอกาสได้จบสกอร์แบบจะจะ จึงทำให้ยังตกเป็นรองทีมเยือนอยู่ตามเดิม  ในขณะที่เหลือเวลาอีกไม่ถึง 10 นาที แต่เกมรับของทีมเยือนก็ยัคงทำหน้าที่กันได้อย่างไม่ผิดพลาด

เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งเวลาหลัง เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิกของ กิตติศักดิ์ โอชิน ตัวสำรองที่ลงไปปั่นฟรีคิก บอลพุ่งเฉี่ยวเสาไกลออกไปนิดเดียวเท่านั้น เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนยิงประตูเพิ่มได้ จบเกม อัชสัมชัญ ธรบุรี พ่าย กรุงเทพคริสเตียน 0-1

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
อัชสัมชัญ ธนบุรี: ประพัฒน์ ยศไกร (ผู้รักษาประตู), สุพรรณ ทองสงค์, เทวเวช อุ่นทอง, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ (, ปกรณ์ นวลละออง (กิตติศักดิ์ โอชิน น.65), อิสเรศ อินทร์ลักษณ์ (C), สรรเสริญ นันทะแสน, จาค็อป, เธียร์รี่, เจษฎายุทธ บังแพง, พลวัต ทองขาว
กรุงเทพคริสเตียน: นพดล สุขดี (ผู้รักษาประตู), วัชเรนทร์ ชูพันธ์, ดนัย ว่าโระ, คาริสัน, วิศรุต พลพาล, พิทักษ์ พิทักษ์โกศล (C) (ชนินทร์ธร โพธิ์หิรัญ น.88), อิทธิพล แก้วเขียว (รณชัย พงพุทธา น.90), โบซูเกะ ทาชิ, ศรณย์ พัฑฒนะ, วรรธน์วิฏ บำรุงนานิธิชนม์, อัลเวส (ชญาวัต ศรีนาวงศ์ น.56)

********************************************************************************************

โค้ชบังพอใจได้ 3 แต้มเกมเยือน

หลังจบเกม "โค้ชบัง" สุวิทย์ หวัดแท่น กุนซือใหญ่ของทีม "ชงโคสีม่วง" ออกมากล่าวว่า เป็นอีกเกมที่เราปลดล็อก เก็บ 3 แต้มเกมเยือรได้ ก็พอใจมาก เพราะเราเป็นรองทั้งเรื่องของการออกมาเป็นทีมเยือน รวมถึงสภาพสนามที่เป็นสนามหญ้าเีทียม และเชื่อว่าถ้าหากเราเล่นกันได้แบบนี้ในทุกๆ เกม เชื่อว่าก็มีโอกาสที่จะเป็นแชมป์กลุ่มได้เหมือนกัน

บอสใหญ่เจ้าสัวน้อยยังพอใจแม้พ่าย

นายอมร นันทวะกุล ผู้จัดการทีมของ "เจ้าสัวน้อย" อัชสัใชัญ ธนบุรี เดอะแพค เอฟซี ออกมากล่าวว่า สำหรับผลการแข่งขันในวันนี้ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ เพราะเราใช้เด็กอายุ 16-17 ลงแข่งมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ แต่รูปเมที่ออกมาไม่ต่างกันเท่าไร เพียงแต่เราจบสกอร์กันไม่ได้เอง ขณะที่ฝ่ายตรงข้ามนั้นได้ประตูเร็ว ก็คงต้องไปปรับแก้ในส่วนของเกมรุกให้มีความหลากหลายมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »