ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรไฟได้ปิยะชาติคืนทัพ ศรีราชาทรุดนันทพลป่วย

มังกรไฟได้ปิยะชาติคืนทัพ ศรีราชาทรุดนันทพลป่วย

Posted 26/03/2011 by thaileagueonline

 

ความพร้อมก่อนเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ บีอีซี เทโรศาสน ได้ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ที่พ้นโทษกลับมาลงสนาม ขณะที่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี จะไร้ นันทพล ศุภไทย ผู้รักษาประตูตัวหลักที่เป็นไข้ รวมทั้ง อารอน ดา ซิลวา ที่เจ็บข้อเท้า และต้องรอเช็กฟิต สุจริต จันทกล


ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011

วันเสาร์ที่ 26 มี.ค. 2554 สนามเทพหัสดิน

บีอีซี เทโรศาสน (7) - ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี (15)

บีอีซี เทโรศาสน ที่พลาด 3 คะแนนในเกมที่แล้วอย่างน่าเสียดายเมื่อถูกเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ขณะที่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เสมอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ โดยคู่นี้เคยเจอกันล่าสุดในการแข่งขันสี่เส้าปตท. อินวิเตชั่น ที่สนามกีฬา จ.ระยอง โดยเป็นทาง "บลูมาร์ลีน" ที่ชนะไป 1-0 ส่วนฤดูกาลที่แล้วไม่ได้เจอกัน

ได้ปิยะชาติคืนทัพ ไร้นักเตะเจ็บแบน
ปีเตอร์ บัตเลอร์ เฮดโค้ชบีอีซี เทโรศาสน มีตัวเลือกให้ใช้งานเพิ่มขึ้นเมื่อ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แบ็กซ้ายตัวเก่งพ้นโทษแบนเช่นเดียวกับ อัลตาเมียร์ มาร์ตินส์ กองหลังชาวบราซิล ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ก็พร้อมลงสนามทุกคน

บัตเลอร์ กล่าวถึงคู่แข่งว่า "การเจอกันในเกมอุ่นเครื่องนั้นเห็นได้ชัดว่าศรีราชาเป็นทีมที่ต่อบอลได้รวดเร็วและต่อบอลได้แม่นยำซึ่งจะประมาทไม่ได้ แต่การเล่นในถิ่นของตัวเองนั้นต้องคว้าชัยชนะมาฝากแฟนบอลให้ได้"

จัดแซมคู่อีเคเล่พังประตู
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม พิศาล ดอกไม้แก้ว จะได้ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งผู้รักษาประตูต่อไปแม้ว่า แบ็กซ้าย-ขวา ปิยะชาติ ถามะพันธ์ กับ มิก้า ชูนวลศรี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟยังใช้คู่เดิมคือ ปรัชญ์ สมัคราษฏร์ กับ อิวาน โบรโซวิช มิดฟิลด์ 4 คน ธีรเทพ วิโนทัย,ซาโลมง โอคูตู,วิลเลี่ยมส์ อจูว่า และ ไพฑูรย์ นนทะดี คู่กองหน้า ยูโดโจห์ อีเคเล่ กับ รณชัย รังสิโย

นันทพลป่วย สุจริตรอเช็คฟิต
ทางด้าน "มาสเตอร์แดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กุนซือศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ยังรอชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้ เผยความพร้อมว่า "นันทพล ศุภไทย ผู้รักษาประตูตัวหลักที่เป็นไข้ โดยมีอาการปวดท้องและอาเจียนจะพลาดลงสนามแน่นอน ขณะที่ สุจริต จันทกล ที่บาดเจ็บมาตั้งแต่การเล่นให้กับทีมชาติชุดโอลิมปิกยังต้องรอเช็คความฟิต ส่วน อารอน ดา ซิลวา ยังมีอาการเจ็บข้อเท้า"

"แม้ว่าจะต้องออกไปเยือนในเกมนี้แต่ยังหวังว่าจะได้ชัยชนะ เพราะนักเตะทุกคนยังรอโบนัสก้อนแรกหากคว้า 3 แต้มได้ จะได้เงิน 300,000 บาท ในการเล่นกับบีอีซี เทโรศาสน จะต้องแพ็คแดนกลางให้แน่นและเข้าบอลให้เร็ว หากทำได้ตามแผนเชื่อว่าจะบุกไปชนะได้แน่

ส่งลูคัสเผ้าเสา กัสตันยืนหอกเดี่ยว
"บลูมาร์ลิน" จะมาในระบบ 4 - 5 - 1 ลูคัส ดาเนี่ยล จะลงเฝ้าเสาแทน นันทพล ศุภไทย เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ดัสลาส โคโบ้ คู่กับ วุฒิศักดิ์ มณีสุข แบ็กซ้าย-ขวา ยอดรัก นาเมืองรักษ์ กับ สุพจน์ วงษ์หอย แผงมิดฟิลด์ประกอบไปด้วย กองกลางตัวริมเส้น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กับ พรศักดิ์ ป้องทอง คู่กลางเป็นการจับคู่กันของ จัสติน มูส และ อรรถพงศ์ หนูพรหม ตัวรุกเป็น วรุตม์ วงศ์ดี กองหน้าตัวเป้า กัสตัน กอนซาเลซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าสัวน้อยพ่ายชงโคสีม่วงคาบ้าน 0-1 ศึกฟรายเดย์ไนท์
    อัชสัมชัญ ธนบุรี เดอะแพค เอฟซี พลาดท่าพ่ายให้กับ กรุงเทพคริสเตียน ในแมตช์แห่งศักดิ์ศรีไปแบบหวุดหวิด 0-1 ในการแข่งขันนัด ซุปเปอร์ฟรายเดย์ไนท์ ของศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • ด.1 มันส์หยด จันทบุรี หวังควง แอร์ฟอร์ซ เก็บสามแต้มขึ้นทาบจ่าฝูง
    ด.1 นัดที่ห้าของฤดูกาล แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี , แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด หวังสามแต้มขึ้นทาบจ่าฝูง ด้าน บางกอก เอฟซี , ปตท.ระยอง , ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ , สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด , ไทยฮอนด้า และ ปตท.ระยอง หวังเก็บแต้มขึ้นบนตาราง
  • จับตาบอลไทย…สถิติใหม่!
    เข้มข้นเร้าใจจริงๆ กับเกมฟาดแข้งลีกสูงสุดของไทยภายใต้ชื่อ ‘ไทยพรีเมียร์ลีก’ ซีซั่น2011 ไม่เสียแรงที่แต่ละสโมสรทุ่มทุนสร้างวางงบทำทีมโหมใส่กันแบบอู้ฟู่ ฟูฟ่า
  • โอสถฯได้ฤกษ์ประเดิมชุดเอ็มสตรอมบุกรังกระต่าย
    พลังเอ็ม เตรียมประเดิมชุดแข่งขันสุดฮิต เอ็มสตรอม เป็นครั้งแรกในการเยือนถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ของ บีจี วันเสาร์นี้ หลังเปิดตัวอย่าง ฮือฮาเมื่อช่วงปิดซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »