ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮอลแลนด์โหด!บุกถล่มฮังการี4:0คว้าชัย5นัดติด

ฮอลแลนด์โหด!บุกถล่มฮังการี4:0คว้าชัย5นัดติด

Posted 26/03/2011 by rakball.net

 

 

ฮอลแลนด์ เครื่องแรงบุกไปเอาชนะ ฮังการี ถึงถิ่น 4:0 เก็บชัย 5 นัดรวดมี 15 คะแนนนำจ่าฝูงกลุ่มอี ศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก

ฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือกกลุ่มอี

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2554


ฮังการี 0:4 ฮอลแลนด์

สนาม : เฟเรนซ์ ปุสกัส สตาดิโอน, กรุงบูดาเปสต์
ผู้ตัดสิน : คาร์ลอส เวลาสโก้ การ์บาโย่ (สเปน)
ผู้ทำประตู : [0:1]ฟาน เดอร์ ฟาร์ท น.8, [0:2]อเฟลลาย น.45, [0:3]เค้าท์ น.54, [0:4]ฟาน เพอร์ซี่ น.62
ผู้ชม : 25,000 คน


เริ่มเล่นมาได้ 8 นาที ฮอลแลนด์ ได้ประตูขึ้นนำก่อน เอริก ปีเตอร์ส ควบบอลจากซ้ายกะเข้าเขตโทษป้ายกลับมาให้ สไนเดอร์ จิ้มขึ้นหน้าตกใส่เท้า ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แต่งเข้าซ้ายซัดเสียบโคนเสาอย่างเด็ดขาด 1:0

นาที 28 สไนเดอร์ ยิงฟรีคิกติดเซฟ กาบอร์ คิราลี่ ล้มรับกระฉอก ยังดีที่ไม่มีใครตามมาซ้ำได้ทัน ถัดมาไม่นานเจ้าถิ่นได้ลุ้นบ้าง บาลาซส์ ชุดชัค ใช้ความสามารถเฉพาะตัวตัดจากซ้ายเข้าใน ก่อนยิงยัดด้วยขวาไปตรงตัว มิเชล ฟอร์ม

 นาที 31 ฮอแลนด์ พลาดโอกาสทองเหลือเชื่อ ฟาน เพอร์ซี่ ป้ายสวยออกซ้ายให้ อิบราฮิม อเฟลลาย ทะลุดวลเดี่ยวๆ กับ คิราลี่ ทว่าจังหวะสุดท้ายตัดสินใจไม่ดียิงมุมแคบออกเสาแรกไปแบบน่าผิดหวัง

นาที 45 ฟาน เดอร์ วีล ทะลุเข้าริมเขตโทษด้านขวาเห็นช่องว่างโยนข้ามฟากไปให้ อเฟลลาย จับด้วยซ้ายฮาล์ฟวอลเลย์เสียบตาข่ายสวยงาม 2:0 จนหมดครึ่งแรก

กลับมาเล่นกันต่อนาที 51 ฮังการี ทักทายก่อน เมื่อ โซลตัน เกร่า ได้วอลเลย์เต็มเท้า แต่ไปติดเซฟของ มิเชล ฟอร์ม นายทวารของทีมเยือน

นาที 54 ฮอลแลนด์ นำห่าง 3:0 จากจังหวะที่ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ เปิดบอลยาวขึ้นหน้าทะลุแนวรับของแม็กยาร์มาถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทางด้านซ้าย ก่อนที่ ฟาน เพอร์ซี่ จะตบเข้าในให้กับ เดิร์ค เค้าท์ ที่วิ่งตีคู่กันขึ้นมาแปง่ายๆ เข้าไป

 นาที 62 เดิร์ค เค้าท์ ยกบอลข้ามแนวรับของฮังการี มาให้กับ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ก่อนจ่ายถวายพานจากทางกรอบเขตโทษด้านขวาให้กับ ฟาน เพอร์ซี่ แปด้วยซ้ายเข้าไปง่ายๆ ให้ ฮอลแลนด์ นำห่าง 4:0

นาที 66 ฮอลแลนด์ น่าจะได้ประตูที่ห้า เมื่อ สไนเดอร์ ชิปบอลจากนอกเขตโทษน้ำหนักดีแล้ว แต่บอลไปตกชนคานกระดอนออกมาให้กับ เดิร์ค เค้าท์ โหม่งสวนทันที ทว่า กาบอร์ คิราลี่ ล้มตัวเซฟไว้ได้

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มอีก จบเกม ฮอลแลนด์ บุกมาเอาชนะ 4:0 เก็บชัย 5 นัดติดกันมี 15 คะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอี


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ฮังการี ระบบ : 4-2-3-1
ผู้รักษาประตู : กาบอร์ คิราลี่ย์
กองหลัง : วิลมอส วานแซ็ค, โซลตัน ลิปตัส, โรลันด์ จูฮัสซ์, โซลท์ ลัชซ์โก้
กองกลาง : โจซ์เซฟ วาร์ก้า, อากอส เอเล็ค - วลาดิเมียร์ โคมัน, โซลตาน เกร่า, บาลาซ์ ดซุดแซ็ก
กองหน้า : เกอร์เกลี่ย์ รูดอล์ฟ

ตัวสำรอง : มาร์ตัน ฟูล็อป, อดัม ปินเตอร์, อัตติล่า โตโคลี่, ปีเตอร์ ซวิตโควิคส์, คริสเตียน วาด็อคซ์, พาล ลาซาร์, ทามาส พริสกิ้น

ฮอลแลนด์ ระบบ : 4-2-3-1
ผู้รักษาประตู : มิเชล วอร์ม
กองหลัง : เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล, จอห์น ไฮติงก้า, โยริส มาไธจ์เซ่น, เอริค ปีเตอร์ส
กองกลาง : ไนเจล เดอ ยอง, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท - เดิร์ก เคาท์, เวสลี่ย์ ชไนเดอร์, อิบราฮิม อเฟลลาย
กองหน้า : โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

ตัวสำรอง : ซานเดอร์ บอชเคอร์, คาลิด บูลาห์รูซ, รอน ฟลาร์, เออร์บี้ เอมานูเอลสัน, เควิน สตรอทแมน, เอลเยโร่ เอเลีย, รุด ฟาน นิสเตลรอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่าเบิ้ล!สเปนพลิกชนะเช็ก2:1นำกลุ่มไอศึกคัดยูโร
    ดาวิด บีย่า เป็นฮีโร่ให้กับทีมชาติสเปน เหมาคนเดียวสองประตูเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก 2:1 เก็บสามแต้มเต็มมี 12 คะแนนนำจ่าฝูงของกลุ่มไอ ในศึกยูโร 2012 รับคัดเลือก
  • ชาวขอนแก่นแห่ชมถ้วยบิ๊กเอียร์สุดคึกคัก
    ชาวขอนแก่นคึกคัก แห่งสัมผัส "ถ้วยบิ๊กเอียร์" ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บริเวณกิจกรรม ซี เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น โดย "ไฮเนเก้น" ได้นำไปให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันอย่างใกล้ชิด ใน แคมเปญ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โทรฟี่ ทัวร์ 2011 เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ก้อนละ15ล้าน! กาตาร์ สร้างเมฆบังแดดสนามบอลโลก
    กาตาร์ ประเทศเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2022 ยังเดินหน้าเตรียมความพร้อมในการเป็นแม่งานอย่างเต็มที่ โดยล่าสุด พัฒนาระบบเมฆกันแดด ที่จะไว้ใช้บังแสงแดดที่รุนแรงในสนามแข่งและสนามซ้อม หลังเกิดกระแสกลัวความร้อนจนถึงขั้นขอเลื่อนเวลาจัดการแข่งขันไปแข่งหน้าหนาวในช่วงที่ผ่านมา
  • ชุดขาวเฮ!ไม่ต้องเตะเกมลีกก่อนชนไก่
    เรอัล มาดริด ยิ้มแก้มปริเมื่อไม่ต้องลงเล่นในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนลงปะทะแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ หลังเกมดังกล่าวโดนยกเลิกไปเหตุจากกรณีพิพาทเกี่ยวกับรายได้การถ่ายทอดสดใน ลีกกระทิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »