ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เกี่ยวก้อย"ซิวงามอย่างไทย"นัท-กิ๊ฟท์"รับรางวัลพิเศษ

"เกี่ยวก้อย"ซิวงามอย่างไทย"นัท-กิ๊ฟท์"รับรางวัลพิเศษ

Posted 26/03/2011 by siamdara

''ช่อง 7 สี'' จัดการประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 รอบสื่อมวลชน ประกาศผล 3 ตำแหน่งพิเศษ ''งามอย่างไทย-รักษ์ความเป็นไทย-นางงามสุขภาพดี''


สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ สก๊อต คอลลาเจน-อี, ซันซิล โคครีเอชั่น, ผลิตภัณฑ์กาแฟเขาช่อง,  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลอรีอัล, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, เอไอเอส, รอยัล พารากอน ฮอลล์ และโรงแรม สยาม เคมปินสกี้ จัดงานประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 รอบสื่อมวลชน เผยความงามตามแบบฉบับสาวไทยของผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คน บนเวทีประกวดอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรก พร้อมประกาศผล 3 ตำแหน่งพิเศษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2554 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2 สยามพารากอน


สำหรับในรอบสื่อมวลชน กองประกวดเปิดจำหน่ายบัตรให้บุคคลทั่วไปได้มีโอกาสเข้าร่วมสัมผัสความงามของ 44 สาวงาม พร้อมการแสดงบนเวทีอย่างเต็มรูปแบบ โดยในปีนี้จำหน่ายบัตรราคาใบละ 400 บาท รายได้ทั้งหมดสมทบทุนมูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักจากเหล่ากองเชียร์ญาติพี่น้องของผู้เข้าประกวดที่ต่างมาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น โดยมี สัญญา คุณากร, วรรษพร วัฒนากุล และ สิริลภัส กองตระการ รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการตลอดงาน


นอกจากความงามของ 44 สาวงาม และการแสดงบนเวทีอย่างเต็มรูปแบบแล้ว กองประกวดยังประกาศผล 3 ตำแหน่งพิเศษอีกด้วย เริ่มจาก


''งามอย่างไทย'' จาก สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พิจารณาจากสาวงามที่มีกริยา มารยาท และความงามตามแบบฉบับสาวไทย ซึ่งผู้ได้รับตำแหน่ง ได้แก่ หมายเลข 31  ''เกี่ยวก้อย'' หรือ ขวัญกวินทร์  ธำรงรัฐเศรษฐ์ สาววัย 22 ปี จากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รับเงินรางวัล 1 แสนบาท สายสะพาย และถ้วยเกียรติยศ โดยมี คุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เป็นผู้มอบรางวัล


''รักษ์ความเป็นไทย'' จาก บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พิจารณาจากผู้เข้าประกวดที่มีการไหว้สวยงาม และถูกต้อง รวมถึงพูดจาฉะฉาน ชัดเจน ซึ่งผู้ได้รับตำแหน่งนี้ ได้แก่ หมายเลข 5 ''นัท'' หรือ นางสาวณัฐมน กฤษณ์คุปต์ หรือ "นัท เดอะสตาร์ 5" สาววัย 20 ปี จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ ม.ศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร รับเงินรางวัล 1 แสนบาท สายสะพาย และผลิตภัณฑ์สิงห์ดื่มฟรีตลอดปี โดยมี คุณอำพล ศรีวิศาตร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล


''นางงามสุขภาพดี โดย B-ing'' จาก บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พิจารณาจากสาวงาม ที่มีรูปร่าง หุ่นที่ดูดี มีสุขภาพ ซึ่งผู้ได้รับตำแหน่งนี้ ได้แก่ หมายเลข 43 ''กิ๊ฟท์'' หรือ นางสาวฐิติกา อุชุไพบูลย์วงศ์ สาววัย 22 ปี กำลังศึกษาชั้นปี 4 คณะบัญชีฯ ม.ธรรมศาสตร์ รับเงินรางวัล 1 แสนบาท สายสะพาย และผลิตภัณฑ์สิงห์ดื่มฟรีตลอดปี โดยมี คุณอำพล ศรีวิศาตร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล


การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 รอบตัดสิน จะจัดขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2554 ช่อง 7 สี ถ่ายทอดการประกวดให้ชมทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป หรือติดตามชมผ่านทางเว็บไซต์ http://mtu.ch7.com ในเวลาเดียวกัน


วันเดียวกันเวลา 14.00 น. นางสุรางค์ เปรมปรีดิ์ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 นำ นางสาวฆิเมนา นาวาเรเต้ มิสยูนิเวิร์ส 2010   เข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี หลังจากนั้นเดินทางไปศาลาศิริราช 100 ปี เพื่อลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก่อนที่จะเดินทางเข้าพักที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้


สำหรับคืนวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2554 ฆิเมนา นาวาเรเต้ มิสยูนิเวิร์ส 2010    มีกำหนดเข้าร่วมงานประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 พร้อมเป็นผู้สวมมงกุฎให้แก่ผู้ได้รับตำแหน่ง โดย ช่อง 7 สี ถ่ายทอดให้ชมทั่วประเทศในเวลา 22.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้ทำรายการปั้นดาว"ประวิทย์"โต้ปลด"เป็นต่อ"ล้อการเมือง
    ''นายประวิทย์'' คอนเฟิร์มย้ำชัดไม่มีเวลาให้ ''เป็นต่อ'' แล้ว! เผยต้องการทำรายการที่สร้างคนเข้าวงการบันเทิงมากขึ้น แต่ช่วงเวลาเดิมยังให้ ''คุณบอย'' บอสค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นผู้จัดทำรายการต่อไป โต้สาเหตุ ''เป็นต่อ'' หลุดผังไม่เกี่ยวกับล้อการเมืองบ่อย ปัดดึง ''เนื้อคู่ประตูถัดไป'' มาเสียบ!หลังจากที่เป็นกระแสข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ว่าทางไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ถอดรายการซิตคอม ''เป็นต่อ'' ที่ออนแอร์ทุกวันพฤหั...
  • 'มองความสามารถมากกว่าเรื่องเพศ...' เปลือยใจ 'เบลล์' สาวในร่างชาย 'ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์'
    ไทยรัฐออนไลน์มีโอกาสได้พูดคุยกับ "เบลล์" สาวประเภท 2 จากเวที "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์" ฮอตขนาดที่ว่าในเว็บไซต์ยูทูบ (youtube) มีคนเข้ามาดูความสามารถของเธอมากถึง 4 ล้านครั้ง สาวสวยที่ว่ากันว่า จะมาเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงไทย...ทันทีที่ สาวสวย หน้าหวาน ชนิดเมินเครื่องสำอาง ผมเผ้า ผิวพรรณ ส่วนเว้า ส่วนโค้ง ชนิดที่ว่าแทบจะสะกดสายตาทุกคู่ ขณะเดินขึ้นมาบนเวที"ชื่อเบลล์ นันทิตา (ฆัมภิรานนท์) ค่ะ วันน...
  • “ครีม” เคลียร์ภาพร่วมเตียง “กฤษณ์” แค่ถ่ายเล่น รับ หน้าตาผ่านแต่นิสัยไม่ผ่าน
    “ครีม” เคลียร์ภาพนอนเตียงเดียวกับ “กฤษณ์” แค่ถ่ายเล่น บอก ในรูปมีเพื่อนซี้ “จอย ชลธิชา” อยู่ด้วยฉะนั้นไม่มีอะไรหวาดเสียวแน่นอน ยัน นับถือกฤษณ์เป็นพี่ชายเท่านั้น ส่วนเรื่องที่โพสต์แฉแฟนตัวจริงของกฤษณ์คือ “จอย” เป็นแค่การล้อเล่น รับ กฤษณ์หน้าตาพอเป็นสเปคได้ แต่ติดที่นิสัยไม่ผ่านมีข่าวลือให้คอยเม้าท์กันมาหลายระลอกว่า “ครีม เปรมสินิ รัตนโสดา” แอบกิ๊กกั๊กกับหนุ่มเนื้อหอม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” แต่ทุกครั...
  • "แอ๊ด คาราบาว"ขอโทษแฟนเพลงเผยโกรธทีมงาน..ปัดโมโห"เล็ก-เขียว"
    ''แอ๊ด คาราบาว'' แถลงข่าวขอโทษยอมรับผิดและเสียใจกับเหตุการณ์เขวี้ยงกีตาร์ลงบนพื้นเวทีกลางงาน ''สีสันอวอร์ดส์'' เผยโมโหทีมงาน โต้มีปัญหากับเพื่อนร่วมวง ''เล็ก-เขียว'' ยันต่อไปจะควบคุมอารมณ์ให้มากกว่านี้หลังจากที่เกิดข้อพิพากษ์อย่างหนักในกรณีที่ ''แอ๊ด'' ยืนยง โอภากุล หรือที่รู้จักกันในนาม ''แอ๊ด คาราบาว'' ได้ระเบิดอารมณ์เขวี้ยงกีตาร์คู่ใจทิ้งบนเวทีกลางงาน ''สีสัน อวอร์ด'' เมื่อคืนก่อน ท่ามกลางความต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »