ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอจจี้ยิ้มศาลลดโทษคดีทุจริตบ.นายหน้า

มอจจี้ยิ้มศาลลดโทษคดีทุจริตบ.นายหน้า

Posted 26/03/2011 by siamsport

 

ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารใหญ่ ยูเวนตุส พร้อมลูกชาย ยิ้มกริ่ม ศาลปรานีลดโทษจำคุกเหลือต่ำกว่า 2 ปี ส่งผลกลายเป็นการรอลงอาญาเฉยๆ ไม่ต้องนอนมุ้งสายบัว หลังทั้งคู่ถูกตัดสินมีความผิดเกี่ยวกับการคอร์รัปชั่นในบริษัทตัวแทนนักเตะ


 ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารสโมสร ยูเวนตุส ทีมแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ อเลสซานโดร มอจจี้ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ได้รับการลดโทษจำคุก หลังยื่นอุทธรณ์คดีทำผิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ จีอีเอ บริษัทนายหน้านักเตะ ซึ่งปิดกิจการไปเรียบร้อยแล้ว จากรายงานของสำนักข่าว อันซ่า เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

 รายงานของสื่ออิตาเลียน ระบุว่า มอจจี้ผู้พ่อ ได้รับการลดโทษจำคุกจาก 18 เดือน เหลือ 12 เดือน ส่วนโทษนอนตะรางของลูกชายนั้น ลดจาก 14 เดือน เหลือเพียง 5 เดือนเท่านั้น โดยอดีตบิ๊กบริหาร "ม้าลาย" ซึ่งเป็นศูนย์กลางของคดีล้มบอลอื้อฉาวในเมืองมะกะโรนี เมื่อปี 2006 นั้น ถูกกล่าวหาว่า มีส่วนชักนำให้พ่อค้าแข้งย้ายทีมที่เกี่ยวข้องกับ จีอีเอ ซึ่งมีลูกชายของตนดำเนินกิจการอยู่

สองพ่อลูกมอจจี้ ต่างปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันไม่ได้ทำผิดใดๆ และโทษจำคุกที่ต่ำกว่า 2 ปี ในอิตาลีนั้นจะได้รับการรอลงอาญาไปโดยปริยาย ซึ่งทำให้ทั้งคู่จะยังไม่ต้องเข้าไปนอนกินข้าวแดงในคุกแต่อย่างใด อย่างไรก็ดี นอกจากคดีนี้แล้ว มอจจี้ ยังโดนศาลกีฬาอิตาลี สั่งลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมลูกหนังนาน 5 ปี เนื่องจากมีส่วนชี้นำผลการแข่งขันเมื่อ 5 ปีก่อน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานปลื้มคัมแบ็กเตะแมตช์การกุศลให้ยูเว่
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส รับดีใจสุดๆ ที่มีโอกาสได้กลับไปเยือนอิตาลี และเล่นให้ ยูเวนตุส ในนัดการกุศลระหว่าง "เจ้าม้าลาย" กับ โตริโน่ เพื่อช่วยผู้ป่วยเป็นโรคภูมิคุ้มกันสารตกค้างในตับ บอกปลื้มมากที่ได้มาเล่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากร้างสนามไปนาน
  • ม้าลายสนซิวฟาร์ฟานเสริมแนวรุก
    เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน หัวหอกเปรูของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 กำลังตกเป็นเป้าล่าตัวของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส หลังประทับใจลีลาการเล่น และเชื่อว่าจะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในแนวรุกของทีม แม้ต้องเปิดศึกกับหลายทีมดังที่ต่างสนใจหัวหอกวัย 26 ปีรายนี้ด้วยเช่นกันก็ตาม
  • เอเยนต์เผยอาควิลานี่พร้อมลาหงส์เซ็นถาวรยูเว่
    เอเยนต์เผย อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็นสัญญาถาวรกับ ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีความสุขกับการค้าแข้งให้ "เจ้าม้าลาย" ในช่วงการยืมตัว โดยตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับยอดทีมแห่งอิตาลีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »