ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก็บตกนางงาม ''มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554''

เก็บตกนางงาม ''มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554''

Posted 26/03/2011 by siamdara

ใกล้ที่จะรู้ผลเข้ามาทุกขณะว่ามงกุฎมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 จะตกเป็นของสาวงามคนใด ซึ่งค่ำคืนวันที่ 26 มี.ค.นี้ ก็จะรู้ผลกันแล้ว แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้น เรามาดูกันซิว่ากิจกรรมที่ผ่านมาของสาวงามทั้ง 44 คน ที่เดินทางไปเก็บตัวกันที่ จ.ลำพูน จนเดินทางกลับมานั้นสีสันเป็นอย่างไรกันบ้าง


ความซวยตามมาด้วยความเฮงๆๆ
 
มาเริ่มกันที่สาวงามหมายเลข 12 ''ปุ้ย'' รุ้งสินี ปัญจบุรี สาวงามจากจังหวัดลำพูน คว้ารางวัลมาแล้วหลายเวที ก้าวเข้ามาติด 44 คนสุดท้ายถือว่าไม่เหนือความคาดหมายแต่อย่างใด  ประสบการณ์ผ่านเวทีมาเยอะ ทำให้เป็นข้อดีของน้องปุ้ยที่จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี   แต่ในวันที่เก็บตัวมีอยู่วันหนึ่งที่ได้เดินทางไปที่น้ำตกก้อหลวง จ.ลำพูน เพื่อถ่ายทำวีทีอาร์ น้องปุ้ยคนสวยกลับดวงซวยโดนผึ้งตัวน้อยต่อยเอาที่นิ้วเท้าซะแล้ว ทำเอาทีมงานต่างตกใจเป็นอย่างมาก ช่วยกันปฐมพยาบาลเป็นการด่วน ด้วยเหล็กในปวดร้อนของผึ้งตัวน้อยทำให้น้องปุ้ยเดินกะโผลกกะเผลกอยู่นาน  แต่ด้วยสปิริตของเธอต้องฝืนใจกลับมาถ่ายทำวีทีอาร์จนเสร็จ เพราะเกรงใจทีมงานที่จะมาเสียเวลาเพราะเธอ  ซึ้งจริงๆ ...แต่ความโชคร้ายก็แฝงมาด้วยความโชคดีที่เธอสามารถคว้าขวัญใจชาวลำพูนมาครองได้สำเร็จเป็นรางวัลแรกของเวทีนี้ และทำให้เธอมั่นใจที่จะคว้ามงกุฎให้ได้...


งานนี้หนูขอเซ็กซี่กว่าใครล่ะกัน......
 
ยังอยู่ที่น้ำตกก้อหลวง จ.ลำพูน ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำตกก็ต้องมีน้ำสวยไหลเย็นมาล่อใจให้ลงเล่น งานนี้เหล่าสาวงามจะต้องลงเล่นน้ำที่น้ำตก แต่ทีเด็ดคงหนีไม่พ้นที่สาวงามต้องใส่ชุดว่ายน้ำลงเล่นโชว์ความเซ็กซี่ของแต่ละคน ถึงจะเป็นการใส่ชุดว่ายน้ำ แต่สาวงามส่วนใหญ่ยังคงเขินอายต่างเลือกชุดที่มีกระโปรงปิดบั้นท้ายเอาไว้  แต่ที่เด็ดและกล้าโชว์กว่าใครเพื่อนนั้นต้องยกให้กับน้องหมายเลข 19  ''เฟื้อง'' รักชน  พุทธรังษี  ที่ใจกล้าโชว์วันพีซตัวเล็กจิ๋วที่เธอเป็นคนเลือกที่จะใส่เองนั้น ทำให้เธอโดดเด่นเป็นที่สุด และช่างภาพสื่อมวลชนต่างจับจ้องแชะภาพสวยๆ ไปที่เธอ ทำเอาสาวงามคนอื่นหมองด้อยลงไปเลยทีเดียว 
 
 
เพื่อนยกฟ้าชนะใส
 
การได้มาอยู่ร่วมกันหลายๆ วันของสาวงามทั้ง 44 คน ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเรียนรู้นิสัยใจคอซึ่งกันและกัน  เมื่อถามว่านอกจากตัวเองที่อยากจะคว้ามงกุฎมาครองให้ได้นั้น แล้วมีเพื่อนสาวงามคู่แข่งของเธอที่สูสีมีสิทธิ์สูงเช่นกันที่จะคว้ามงกุฎในเวทีนี้เป็นใครกันล่ะ  งานนี้สาวงามส่วนใหญ่ยกให้หมายเลข 28  ''ฟ้า'' ชัญษร  สาครจันทร์ เป็นตัวเต็งที่จะชนะใสกว่าใคร เนื่องจากน้องฟ้าเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ออราเปล่งกว่าใครนั่นเอง อีกทั้งความสามารถ รูปร่างหน้าตา และการศึกษาก็ถือว่าดีเยี่ยมอีกด้วย  น้องฟ้าเธอจึงเป็นตัวเต็งในสายตาเพื่อสาวงามด้วยกันนั่นเอง


น้องพีชเนียนขาวจริงๆ
 
มาต่อกันที่ล่าสุดที่ ฮอลล์ 2 สยามพารากอน กรุงเทพฯ เมื่อ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศรางวัลนางงามผิวสวย โดยสก๊อต คอลลาเจน-อี    โดยรางวัลดังกล่าวตกเป็นของหมายเลข 1  ''พีช'' โชติกา  เจริญภักดีกิจ  ที่พกพาผิวสุขภาพดี ขาวผ่องเป็นประกาย  จนคว้านางงามผิวสวยไปครองได้สำเร็จ รับเงินรางวัล 1 แสนบาท สายสะพาย และผลิตภัณฑ์สก๊อต คอลลาเจน-อี ดื่มฟรีตลอดปี โดยน้องพีชได้เผยเคล็ดลับผิวสวยว่า เธอขัดผิวด้วยขมิ้นเป็นประจำ ทานวิตามินซีเสริมเข้าไป ตามมาด้วยการพักผ่อนเต็มที่ และโซ้ยอาหารครบ 5 หมู่ ผิวเธอจึงได้สวยขนาดนี้ไงล่ะจ๊ะ

 
นี่ก็เป็นเก็บตกและเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่นำมาฝากกัน สามารถติดตามการประชันความงามของเหล่าสาวงามทั้ง 44 คน ในรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2554 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ 2 สยามพารากอน ช่อง 7 สี ถ่ายทอดการประกวดเวลา 22.30 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดชีวิตอดีต นางเอกภาพยนตร์ดัง ''ปัทมา ปานทอง''
    ''ปัทมา ปานทอง'' ชื่อนี้คงคุ้นหูใครหลายคน โดยเฉพาะ แฟนๆ ภาพยนตร์ แฟนๆ ละครที่ย้อนกลับไปประมาณเมื่อ 20 ปีก่อน ด้วบุคลิกที่ดูสดใส ความสดใสเฉพาะตัวในวันก่อนของเธอ หลายคนจึงจำเธอได้ติดตามเป็นอย่างดี ''ปัทมา ปานทอง'' ในวันนี้ เธอยังใช้ชีวิตอยู่บนเส้นทางการเป็นนักแสดงอยู่เช่นเดิม แต่อาจจะไม่ค่อยเห็นเธอบ่อยนัก''ดาราเก่า เธอ เขาอยู่ที่ไหน'' ในวันนี้จึงไปนำเรื่องราวของเธอมาฝากแฟนที่เคยติดตามผลงานของเธอให้ไ...
  • โปรโมตตำราลดพุง! 'แช อึน จอง'' โชว์ของดี
    ฉ่ำชื่นใจเหมือนผืนดินหน้าแล้งแห้งแตกระแหงได้หยาดฝนชโลมโชกชุ่มชอุ่มไปทั่วแท้ๆ แม่คุณเอ๋ย...แช อึน จอง อดีตนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป ''คลีโอ'' มาแนวสดใสผสมผสานความเซ็กซี่พร้อมกันไปในตัว ทำเอาปรับตัวไม่ทันเหมือน เจอทั้งฝนทั้งหนาวในวันเดียวกัน เลยเลือกไม่ถูกว่าจะเปียกหรือจะหนาว หรือจะเหมาทั้งสองอย่างให้รู้แล้วรู้แรดไป เลยจริงๆ...น้องแชที่มีอีกชื่อหนึ่งในวงการบันเทิงกิมจิว่า ''เอ็นเยล'' วัย 29 ขวบอวบสะเด็...
  • "เกี่ยวก้อย"ซิวงามอย่างไทย"นัท-กิ๊ฟท์"รับรางวัลพิเศษ
    ''ช่อง 7 สี'' จัดการประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 รอบสื่อมวลชน ประกาศผล 3 ตำแหน่งพิเศษ ''งามอย่างไทย-รักษ์ความเป็นไทย-นางงามสุขภาพดี''สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ สก๊อต คอลลาเจน-อี, ซันซิล โคครีเอชั่น, ผลิตภัณฑ์กาแฟเขาช่อง, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลอรีอัล, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, เอไอเอส, รอยัล พารากอน ฮอลล์ และโรงแรม สยาม เคมปินสกี้ จัดงานประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 25...
  • ให้ทำรายการปั้นดาว"ประวิทย์"โต้ปลด"เป็นต่อ"ล้อการเมือง
    ''นายประวิทย์'' คอนเฟิร์มย้ำชัดไม่มีเวลาให้ ''เป็นต่อ'' แล้ว! เผยต้องการทำรายการที่สร้างคนเข้าวงการบันเทิงมากขึ้น แต่ช่วงเวลาเดิมยังให้ ''คุณบอย'' บอสค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นผู้จัดทำรายการต่อไป โต้สาเหตุ ''เป็นต่อ'' หลุดผังไม่เกี่ยวกับล้อการเมืองบ่อย ปัดดึง ''เนื้อคู่ประตูถัดไป'' มาเสียบ!หลังจากที่เป็นกระแสข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ว่าทางไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ถอดรายการซิตคอม ''เป็นต่อ'' ที่ออนแอร์ทุกวันพฤหั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »