ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าเดลรับไม่รู้เลยแขวนสตั๊ดเมื่อไหร่ดี

น้าเดลรับไม่รู้เลยแขวนสตั๊ดเมื่อไหร่ดี

Posted 26/03/2011 by siamsport

 

 

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงมากประสบการณ์ตรา "ม้าลาย" ยกมือสารภาพ ยังไม่แน่ใจอำลาวงการลูกหนังเมื่อไหร่ บอกกำลังมีสมาธิเต็มเหนี่ยวกับฤดูกาลปัจจุบัน และซีซั่นถัดไป จนคิดไม่ตกแขวนสตั๊ดตอนไหนดี


อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้าจอมเก๋า ยูเวนตุส ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ยังไม่แน่ใจ จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเมื่อไหร่กันแน่ หลังจากที่ตั้งท่าเตรียมตอบตกลงปลงใจต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่กับทีมดังแห่ง เมืองตูรินออกไปอีก 1 ปี

หัวหอกตรา "ม้าลาย" วัย 36 ปี กล่าวผ่าน ยูเวนตุส แชนเนล สถานีโทรทัศน์ของสโมสร เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมหวังจะได้เล่นเหมือนอย่างที่ผมเล่นอยู่ในตอนนี้ ผมต้องการจะทุ่มเทอย่างเต็มที่กับทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้ตัวเองได้รู้ชัดเจนซะทีว่า เมื่อไหร่ที่จะถึงเวลาหยุดเล่นซะที แต่ตอนนี้ผมไม่อาจจะบอกถึงเรื่องนี้ได้เลย ผมกำลังมีสมาธิกับฤดูกาลปัจจุบัน และฤดูกาลหน้า หลังจากนั้นเราก็คงจะได้รู้กันซะที มันไม่ถูกต้องที่จะวางแผนในระยะยาว"

 ตำนานแข้ง "เบียงโคเนรี่" ยังเอ่ยถึงเรื่องอนาคตของตัวเองภายหลังการแขวนสตั๊ดเอาไว้ด้วยว่า "ผมจะทำอะไรต่อไปน่ะเหรอ? ผมยังไม่รู้เลย แต่ผมไม่คิดว่า ผมจะเป็นผู้บริหาร หรือโค้ชหรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอจจี้ยิ้มศาลลดโทษคดีทุจริตบ.นายหน้า
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารใหญ่ ยูเวนตุส พร้อมลูกชาย ยิ้มกริ่ม ศาลปรานีลดโทษจำคุกเหลือต่ำกว่า 2 ปี ส่งผลกลายเป็นการรอลงอาญาเฉยๆ ไม่ต้องนอนมุ้งสายบัว หลังทั้งคู่ถูกตัดสินมีความผิดเกี่ยวกับการคอร์รัปชั่นในบริษัทตัวแทนนักเตะ
  • ซีดานปลื้มคัมแบ็กเตะแมตช์การกุศลให้ยูเว่
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส รับดีใจสุดๆ ที่มีโอกาสได้กลับไปเยือนอิตาลี และเล่นให้ ยูเวนตุส ในนัดการกุศลระหว่าง "เจ้าม้าลาย" กับ โตริโน่ เพื่อช่วยผู้ป่วยเป็นโรคภูมิคุ้มกันสารตกค้างในตับ บอกปลื้มมากที่ได้มาเล่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากร้างสนามไปนาน
  • ม้าลายสนซิวฟาร์ฟานเสริมแนวรุก
    เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน หัวหอกเปรูของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 กำลังตกเป็นเป้าล่าตัวของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส หลังประทับใจลีลาการเล่น และเชื่อว่าจะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในแนวรุกของทีม แม้ต้องเปิดศึกกับหลายทีมดังที่ต่างสนใจหัวหอกวัย 26 ปีรายนี้ด้วยเช่นกันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »