ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าท่า จัดหนัก สมปอง,วัลซี่ ถล่ม อาร์มี่ พร้อมรบ เลอันโดร นำทัพ

เจ้าท่า จัดหนัก สมปอง,วัลซี่ ถล่ม อาร์มี่ พร้อมรบ เลอันโดร นำทัพ

Posted 26/03/2011 by thaileagueonline

 

ความพร้อมก่อนเกมในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก อาทิตย์นี้ การท่าเรือไทย เอฟซี เตรีมยจัดทัพใหญ่นำโดย สมปอง สอเหลบ  และ วัลซี่ จูเนียร์ รอรับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่บุกพลมาเยือนครั้งนี้ด้วยทีมชุดใหญ่เช่นกัน นำโดยแข้งตัวหลักชาวบราซิลเลี่ยนอย่าง เลอันโดร ดอส ซานโตส ผู้นำดาวซัลโวร่วมในขณะนี้


ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011

วันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. 2554 สนามแพทสเตเดี้ยม

การท่าเรือไทย เอฟซี (16) - อาร์มี่ ยูไนเต็ด (3)

สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี หลังจากเกมที่แล้ว เสมอกับ บางกอกกล๊าส ในบ้านอย่างน่าเจ็บใจ 1 - 1 ทำให้ต้องควานหาชัยชนะเป็นเกมแรกในซีซั่นนี้ต่อไป ส่วน อาร์มี่ เกมที่แล้วก็หลุดฟอร์มไปนิด เมื่อเล่นในบ้านทำได้แค่เสอมกับ ศรีสะเกษ1 - 1 ทำให้เกมนี้ทั้งคู่ใส่เต็มที่แน่นอน

เสือเตี้ยลั่นขอ 3 แต้มเท่านั้น
"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม การท่าเรือไทย เอฟซี ได้เปิดเผยถึงความพร้อมของทีม "สิงห์เจ้าท่า" ที่จะลงวัดฝีเท้ากับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ว่า "สภาพความพร้อมของทีมในตอนนี้ประมาณ 80 - 90 เปอร์เซ็นต์ นักเตะกำลังฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ โดยตนยอมรับว่าปีนี้ อาร์มี่ ทำผลงานได้ค่อนข้างน่ากลัว แต่ในวันอาทิตย์นี้เราจะเน้นอย่างเต็มที่ เพื่อคว้าสามแต้มแรกของฤดูกาลนี้ให้จงได้ ซึ่งรูปเกมในนัดก่อนๆ ของเราถือว่าทำได้ดีแล้ว ขาดเพียงอย่างเดียวคือความเฉียบคมในจังหวะการจบสกอร์ ซึ่งต้องใช้เวลาปรับจูนผู้เล่นของทีมให้มีความเข้าใจกันมากขึ้นในจังหวะการเข้าทำประตู"

สมปอง, วัลซี่ นำทัพถล่ม อาร์มี่
เมื่อถามถึงผู้เล่นตัวหลักที่จะใช้ลงสนามในเกมนี้ "โค้ชเตี้ย" ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า เราจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามโดยทีมจะขาดนักเตะเพียงสองคนคือ มงคล นามนวด ที่ติดโทษแบน และ เอกชัย สำเร ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้เท่านั้น

สำหรับตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในเกมวันนี้ นายทวารได้แก่ มุนเซ่ อุลริซ แบ๊กซ้าย - ขวา อิทธิพล นนท์ศิริ, ทศพล ลาเทศ เซ็นเตอร์ฮาฟล์ มาริโอ ดาซิลวา กับ ซวา มอยเซ่ กองกลาง จีรวัฒน์ มัครมย์, อาลีฟ เปาะจิ, เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์, สราวุฒิ คงเจริญ และคู่กองหน้า สมปอง สบเหลบ และ วัลซี่ จูเนียร์

นัดนี้เจ้าบ้านไร้แฟนบอล
สำหรับเกมในนัดนี้ สิงห์เจ้าท่า จะลงสนามโดยไม่มีเสียงเชียร์จากแฟนบอลหนุนหลัง เนื่องจากทางแฟนบอลของ การท่าเรือ ยังโดนโทษแบนห้ามเข้าสนามอยู่ แต่อย่างไรก็ตามสโมสรการท่าเรือจะมีการจัดกิจกรรมการเชียร์ของแฟนคลับอยู่ภายด้านนอกของสนามแทน

อาร์มี่ส่งแข้ง แซมบ้า นำทัพ
ทางด้าน อาร์มี่ ูไนเต็ด ที่นำทัพมาโดย "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือใหญ่มากประสบการณ์ ได้เปิดเผยความพร้อมก่อนลงสนามเช่นกันว่า เกมกับ การท่าเรือ เรามีปัญหาในการจัดทัพตำแหน่งเดียวคือ อเลสซานโดร อัลเวส กองหลังจอมแกร่งจะติดโทษแบนคนเดียว ส่วนนักเตะตัวหลักๆ ยังอยู่กันครบ

โดยเกมนี้จะเล่นในระบบ 4 - 4 - 2 ตามเดิม ส่วน 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามประกอบไปด้วย - ผู้รักษาประตู นราธิป พันธ์พร้อม - กองหลัง ดาวุฒิ ดินเขต, สราวุธ ทองสวัสดิ์, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, ศิวเมต ธนูศร - กองกลาง วันชนะ รัตนะ, โทนี่ เดอ ปินโญ่, ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า, ธาตรี สีหา และคู่กองหน้าได้แก่ เลอันโด ดอส ซานโตส กับ เวนิซิอุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าเดลรับไม่รู้เลยแขวนสตั๊ดเมื่อไหร่ดี
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงมากประสบการณ์ตรา "ม้าลาย" ยกมือสารภาพ ยังไม่แน่ใจอำลาวงการลูกหนังเมื่อไหร่ บอกกำลังมีสมาธิเต็มเหนี่ยวกับฤดูกาลปัจจุบัน และซีซั่นถัดไป จนคิดไม่ตกแขวนสตั๊ดตอนไหนดี
  • มังกรไฟได้ปิยะชาติคืนทัพ ศรีราชาทรุดนันทพลป่วย
    ความพร้อมก่อนเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ บีอีซี เทโรศาสน ได้ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ที่พ้นโทษกลับมาลงสนาม ขณะที่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี จะไร้ นันทพล ศุภไทย ผู้รักษาประตูตัวหลักที่เป็นไข้ รวมทั้ง อารอน ดา ซิลวา ที่เจ็บข้อเท้า และต้องรอเช็กฟิต สุจริต จันทกล
  • เจ้าสัวน้อยพ่ายชงโคสีม่วงคาบ้าน 0-1 ศึกฟรายเดย์ไนท์
    อัชสัมชัญ ธนบุรี เดอะแพค เอฟซี พลาดท่าพ่ายให้กับ กรุงเทพคริสเตียน ในแมตช์แห่งศักดิ์ศรีไปแบบหวุดหวิด 0-1 ในการแข่งขันนัด ซุปเปอร์ฟรายเดย์ไนท์ ของศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • ด.1 มันส์หยด จันทบุรี หวังควง แอร์ฟอร์ซ เก็บสามแต้มขึ้นทาบจ่าฝูง
    ด.1 นัดที่ห้าของฤดูกาล แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี , แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด หวังสามแต้มขึ้นทาบจ่าฝูง ด้าน บางกอก เอฟซี , ปตท.ระยอง , ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ , สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด , ไทยฮอนด้า และ ปตท.ระยอง หวังเก็บแต้มขึ้นบนตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »