ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศ สุดปึ้กเปิดรังอัด ปลาทู ที่ไร้เงา ภาณุวัฒน์ ศึกบิ๊กเกมโรงปูน

โปลิศ สุดปึ้กเปิดรังอัด ปลาทู ที่ไร้เงา ภาณุวัฒน์ ศึกบิ๊กเกมโรงปูน

Posted 26/03/2011 by thaileagueonline

 

ศึกเกมดาร์บี้แมตช์โรงปูน ระหว่าง เดอะ โปลิศ อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่เตรียมเปิดบ้านพร้อมขุมกำลังสุดปึ้กนำทัพมาโดย จอห์น วิลกิลสัน, นันทวัฒน์ แทนโสภา คอยรับมือทีมเยือน ปลาทูคะนอง เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่บุกพลมาครั้งนี้แบบไม่เต็มทัพ เนื่องจากจะไม่มี ภาณุวัฒน์ ยิ้มสง่า มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ก็ยังมี โนกูชิ ปินโต้ และ ดิยุฟ บิเรเม่ 2 แข้งต่างชาติประจำการเช่น


ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011

วันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. 2554 สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

อินทรี เพื่อนตำรวจ (5) - เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี (9)

ศึกบิ๊กเกม 2 โรงปูนชนกัน อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่เพิ่งบุกเสมอกับ นาวี 1 - 1 ในเกมที่แล้ว ยังคงปืนฝืดยิงได้เกมละลูกมา 4 นัดติดกันแล้ว ส่วนทีมเยือนยังคงสถิติไร้พ่ายไว้ได้เช่นกัน ซึ่งเกมที่ผ่านมาเล่นในบ้านแต่ต้องไล่ตามตีเสมอ มังกรไฟ 3 เคไปแบบหวุดหวิดในช่วงทดเวลา 1 - 1 ทำให้เกมนี้ทั้งคู่ใส่กันไม่ยั้งแน่นอนเพราะเป็นเกมที่มีศักดิ์ของผู้สับสนุนค้ำคออยู่ด้วย

วังไร้ปัญหาจัดทัพใหญ่ซด ปลาทู
เริ่มกันที่ "วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ของทีม "เดอะ โปลิศ" ออกมาเผยถึงความพร้อมของลูกทีมก่อนเกมใหญ่ในวันพรุ่งนี้ว่า ไม่มีปัญหาในจัดทัพแต่อย่างใด เพราะจะขาดเพียงแค่ ฟิลิปเป้ เฟอร์ไรร่า มิดฟิลด์ตัวสำรองที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่คนเดียวเท่านั้น ส่วน ชาคริต บัวทอง ยังต้องเช็คฟิตในนาทีสุดท้าย หากไม่พร้อมจะเป็นหน้าที่ของ ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ลงสนามแทน โดย 4 เกมที่ผ่านมาเราทำผลงานได้เป็นอย่างดี และเกมนี้ตนก็ย้ำกับลูกทีมทุกคนไปแล้วว่าขอให้ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดเป็นพอ

สำหรับแผนการเล่นนั้นจะเล่นในระบบ 4 - 4 - 2 โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามประกอบไปด้วย ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ คอยเฝ้าเสา - แผงหลัง กฤษฏี ประกอบของ, รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, วูฮุน, แจ มิน ฮู - กองกลาง จอห์น วิลกิลสัน, ปกเกล้า อนันต์,ชาคริต บัวทอง, ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ - กองหน้า นันทวัฒน์ แทนโสภา และ สุรชาติ สารีพิมพ์ คอยถล่มประตู

ปลาทู คอตกไร้เงา ภาณุวัฒน์ บู๊
สำหรับความพร้อมของทีมเยือนอย่าง "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ "โค้ชยศ" พล ชมชื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้ออกมาเปิดเช่นกันว่า ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ภาณุวัฒน์ ยิ้มสง่า อีกหนึ่งเกมเนื่องจากยังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แต่ยังที่จะได้ ดิยุฟ บิเรเม่ กลับมาจากโทษแบนมาประการในแดนหน้าอีกครั้ง จะทำให้เกมรุกของเรามีความหลากหลายมากขึ้น และเกมนี้เป็นแห่งศักดิ์ของทั้งสองทีมที่จะยอมให้กันไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งตนยังเชื่อมั่นว่าอย่างน้อยเกมวันนี้ต้องมีคะแนนกลับบ้านอยู่ที่จะเป็น 1 หรือ 3 แต้มเท่านั้น

สำหรับแผนการเล่นนั้นจะเล่นในระบบ 4 - 4 - 2 โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามประกอบไปด้วย นายทวาร โนกูชิ ปินโต้ - แบ๊กซ้าย พงษ์พิพัฒน์ คำนวน ทางขวา นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ เซ็นเตอร์ฮาฟล์ เอ็นจี้ ดิวาย และ ยานิค จอร์จ - กองกลาง ชัยวุฒิ วัฒนะ, ชัชปภพ อุตสาหพรหม, เอฟเฟ่ โอโบเด้, วิทยา นนทะลี ส่วนคู่กองหน้าได้แก่ ดิยุฟ บีเรเม่ และ โชคลาภ นิลแสง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าท่า จัดหนัก สมปอง,วัลซี่ ถล่ม อาร์มี่ พร้อมรบ เลอันโดร นำทัพ
    ความพร้อมก่อนเกมในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก อาทิตย์นี้ การท่าเรือไทย เอฟซี เตรีมยจัดทัพใหญ่นำโดย สมปอง สอเหลบ และ วัลซี่ จูเนียร์ รอรับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่บุกพลมาเยือนครั้งนี้ด้วยทีมชุดใหญ่เช่นกัน นำโดยแข้งตัวหลักชาวบราซิลเลี่ยนอย่าง เลอันโดร ดอส ซานโตส ผู้นำดาวซัลโวร่วมในขณะนี้
  • น้าเดลรับไม่รู้เลยแขวนสตั๊ดเมื่อไหร่ดี
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงมากประสบการณ์ตรา "ม้าลาย" ยกมือสารภาพ ยังไม่แน่ใจอำลาวงการลูกหนังเมื่อไหร่ บอกกำลังมีสมาธิเต็มเหนี่ยวกับฤดูกาลปัจจุบัน และซีซั่นถัดไป จนคิดไม่ตกแขวนสตั๊ดตอนไหนดี
  • มังกรไฟได้ปิยะชาติคืนทัพ ศรีราชาทรุดนันทพลป่วย
    ความพร้อมก่อนเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ บีอีซี เทโรศาสน ได้ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ที่พ้นโทษกลับมาลงสนาม ขณะที่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี จะไร้ นันทพล ศุภไทย ผู้รักษาประตูตัวหลักที่เป็นไข้ รวมทั้ง อารอน ดา ซิลวา ที่เจ็บข้อเท้า และต้องรอเช็กฟิต สุจริต จันทกล
  • เจ้าสัวน้อยพ่ายชงโคสีม่วงคาบ้าน 0-1 ศึกฟรายเดย์ไนท์
    อัชสัมชัญ ธนบุรี เดอะแพค เอฟซี พลาดท่าพ่ายให้กับ กรุงเทพคริสเตียน ในแมตช์แห่งศักดิ์ศรีไปแบบหวุดหวิด 0-1 ในการแข่งขันนัด ซุปเปอร์ฟรายเดย์ไนท์ ของศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »