ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กุ๊บกิ๊บ"ไม่ลืม"มาริโอ้"ทุกวันนี้ยังคิดถึงห่วงหา

"กุ๊บกิ๊บ"ไม่ลืม"มาริโอ้"ทุกวันนี้ยังคิดถึงห่วงหา

Posted 26/03/2011 by daradaily

หลังจากสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง หรือด้วยเหตุผลกลใดก็ตามทําให้ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์"และ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าและขอถอยห่างพร้อมลดความสัมพันธ์ ทว่าตอนนี้แว่วมาว่าทั้งคู่กําลังกลับมาสานสัมพันธ์กันเหมือนเดิม เมื่อมีโอกาสเจอะเจอ "กุ๊บกิ๊บ" เลยต้องถามไถ่กันหน่อย

"เราทั้งคู่ก็ยังเหมือนเดิมนะ แต่อาจจะเจอกันน้อยลงในฐานะเพื่อนสนิท เพราะว่าโอ้ช่วงนี้เขางานเยอะมาก กิ๊บเองก็ยุ่งพอสมควร มีกินข้าวกันบ้างแต่ไม่บ่อย เพราะต้องรอให้เพื่อนๆ ของทั้ง 2 ฝ่ายพร้อมถึงจะไปกัน"

เพราะ "กิ๊บ" เอาแต่ใจด้วยมั้ย? "ไม่หรอกค่ะ คือเราเข้าใจโอ้นะ พองานเยอะบางคนก็ต้องมีบางช่วงเวลาบ้าง ซึ่งเราก็พูดกันตรงๆ ว่ากําลังพยายามปรับปรุง อาจจะมีมากกว่าเก่ามั้ย อันนี้ต้องรอลุ้น ถ้าสมมติเข้าใจกัน จูนกัน รู้เรื่องก็อาจจะมีสิทธิ์พัฒนาไปมากกว่าเดิมก็ได้ค่ะ หรือไม่ก็เปิดตัวไปเลย แต่สําหรับกิ๊บยังต้องขอเวลาอีกนิดหนึ่ง"

สภาพจิตใจตอนนี้ล่ะ "ก็เกือบจะ 50% แล้วนะ ที่เหลือก็ว่ากันไป เพราะทุกอย่างมีทางออกและทางแก้แหละ แต่ว่าจะแก้ยังไง อย่างตอนแรกคือต่างคนต่างไปเลยนะ ไม่ได้มานั่งพูดคุยกันแบบนี้เลย ยิ่งเวลาไปไหนถ้าจะให้ไปเป็นคู่ กิ๊บแคร์ความรู้สึกของคนอื่นนะ ว่าเขาจะมองยังไง เอ..2 คนนี้เขาอยู่ในสถานะใดกันแน่"

นางร้ายมาแรงอ้อนทิ้งท้ายว่าทุกวันนี้ยังคิดถึงโอ้เสมอ "เราทั้งคู่เวลาที่ห่างกันก็ยังคิดถึงกันนะ เหตุจากรู้จักกันมานานตั้งแต่เด็กด้วย เพราะเราทั้งคู่ไม่ปิดบังหรอก แต่ใจกิ๊บไม่มองคนอื่นนะ แต่ก็ไม่ปิดตัวเอง เปิดโอกาสให้กับทุกๆ คนที่เข้ามาเสมอ

อย่างถ้ามองอนาคตจะยังไงก็ยังตอบไม่ได้ แต่ขอโฟกัสปัจจุบันก่อน ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีอะไรดีๆ เหมือนเดิม กลับมาคบกันอีก หรือพัฒนาต่อไปในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต้ว โต้! มาริโอ้ ตามจีบ โว! แฟนหนุ่มเข้าใจ
    แต้ว โต้! มาริโอ้ ตามจีบ โว! แฟนหนุ่มเข้าใจ
  • 'มาริโอ้' ผ่อนผันทหาร บอกงานวงการก็รับใช้ชาติ
    "มาริโอ้" เลื่อนเกณฑ์ทหารปี 2554 เหตุงานรุมทั้งหนัง-ละคร เผยการรับใช้ชาติไม่ได้เป็นด้านเดียวว่า ต้องเป็นทหาร งานในวงการก็ทำเพื่อประชาชนทุกคน ก็เป็นสิ่งนึงที่รับใช้ชาติเหมือนกัน...เป็นนักแสดงที่มีรายชื่อที่ต้องเกณฑ์ทหารในปีนี้ เจอหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เลยถามว่าจะรับใช้ชาติเลยรึเปล่า ซึ่ง มาริโอ้ เผยว่า "โอ้คงจะขอผ่อนผันไปก่อน เพราะว่าปีนี้งานเราก็ยุ่ง มีทั้งหนังและละคร เราไม่มีเวลาไปทำอะไรเลยครั...
  • แฟนคลับเฮ มาริโอ้ ยังไม่เกณฑ์ทหาร
    แฟนคลับโล่งอก พระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ เปรยปีนี้ขอใช้สิทธิ์เลื่อนการเกณฑ์ทหารออกไปอีก แจงงานเยอะทั้งหนัง ละคร และอย่างน้อยการเป็นนักแสดงก็ถือว่าเป็นการรับใช้ชาติได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน เจ้าตัวเค้าว่ามาอย่างนั้น"ปีนี้เรื่องเกณฑ์ทหารโอ้ก็คงจะขอผ่อนผันไปก่อนน่ะครับ เพราะว่าปีนี้งานก็ยุ่งทีทั้งหนัง ทั้งละคร เราก็ไม่มีเวลาจะไปทำอะไรเลยครับ (พลัดมากี่ปีแล้ว?)ก็ปีที่สามครับ (ยังมีโอกาสอีกกี่ปี?)หล...
  • มาริโอ้ ไม่โต้ตอบ โกโก้ แฉลวงโลก รับตามง้อคืนดี กุ๊บกิ๊บ...
    พระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ รูดซิปปากสนิท! ไม่ขอตอบโต้อดีตผู้จัดการส่วนตัว โกโก้ นิรุณ ออกมาแฉว่า สร้างภาพเลิก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แต่แท้จริงแล้วต้องการ สร้างกระแส เพราะทั้งคู่ยัง อยู่คอนโดเดียวกัน! ไม่หวั่นแฟนคลับเข้าใจผิด ลั่นให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริง พร้อมยอมรับควง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หม่ำข้าว แต่ไม่ได้ไปสองต่อสองอย่างที่มีข่าว เผยกำลังเดินหน้าง้อฝ่ายหญิงเพื่อให้ความสัมพันธ์พ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »