ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โนเล่โวความมั่นใจล้นปรี่หลังทะลุรอบ3โซนี่ฯ

โนเล่โวความมั่นใจล้นปรี่หลังทะลุรอบ3โซนี่ฯ

Posted 26/03/2011 by siamsport

 

โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดชาวเซอร์เบีย รับกำลังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในการเล่นพร้อมเอาชนะคู่แข่งทุกราย หลังเพิ่มสถิตชนะรวดอีกหนึ่งแมตช์ด้วยการสอย เดนิส อิสโตมิน แร็กเก็ตหนุ่มอุซเบกิสถาน 2 เซตรวด ในศึกโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น รอบ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย ออกมาแสดงความมั่นใจกับฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาในปีนี้ หลังจากเอาชนะ เดนิส อิสโตมิน คู่แข่งชาวอุซเบกิสถานแบบสบายๆ 2-0 เซต 6-0, 6-1 ในศึกโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น รอบ 2 ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา

 มือวางอันดับ 2 ของรายการ ใช้เวลา 48 นาที ทะลุเข้าสู่รอบ 3 พร้อมเพิ่มสถิติเป็นชนะ 19 แมตช์ติดต่อกัน โดยยังไม่เคยแพ้ใครในปีนี้ กล่าวว่า "ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของผมตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผมกำลังเล่นได้ดี และผมแสดงให้เห็นอีกครั้งหนึ่ง ผมกำลังรู้สึกดีมากบนคอร์ต และมีความมั่นคงทางอารมณ์สูง ผมมีความเชื่อมั่นในตัวเองเพิ่มขึ้นว่าผมสามารถเล่นเทนนิสที่ดี และผมสามารถชนะได้ทุกคนในเอทีพี ทัวร์"

ด้าน แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร พลิกล็อกพ่าย อเล็กซ์ โบโกโมลอฟ นักหวดมืออันดับ 118 ของโลกชาวอเมริกัน 2-0 เซต 6-1, 7-5 ภายในเวลา 95 นาที กล่าวถึงฟอร์มที่ย่ำแย่ของตัวเองว่า "ผู้เล่นจำนวนมากต้องผิดหวังแน่ ถ้าพวกเขาเล่นได้อย่างที่ผมเล่นในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมมั่นใจว่า คนที่อันดับโลกสูงกว่าผม ถ้าพวกเขาเล่นแบบผม พวกเขาจะผิดหวังมากเช่นกัน"

แร็กเก็ตมือ 5 ของโลกชาวสกอตต์ ยังเก็บไม่ได้เลยสักเซตเดียว นับตั้งแต่รอบรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่เอาชนะ ดาบิด เฟร์เรย์ นักหวดชาวสเปน เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา กล่าวอีกว่า "ผมเล่นได้แย่มากในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมก็มีความสุขกับวิธีที่ผมเล่นในสัปดาห์นี้มากกว่าสัปดาห์ที่แล้ว ความมั่นใจน่าจะเป็นปัจจัยที่ต้องแก้ไขในเรื่องนี้"

ขณะที่ โบโกโมลอฟ เกิดที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ก่อนย้ายมาสหรัฐฯ เมื่อตอนอายุ 11 ปี และไม่เคยทำอันดับสูงเกิน 97 ของโลกมาก่อน พูดถึงชัยชนะครั้งสำคัญในชีวิตว่า "ผมแค่กำลังเช็คข้อความกว่า 20 ข้อความที่ผมได้รับจากคนที่ผมไม่ได้ยินข่าวคราวมา 20 ปีแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวคิมฟอร์มดุต้อนขาดทะลุรอบ4โซนี่ฯ
    คิม ไคลจ์สเตอร์ส แร็กเก็ตมือวางอันดับ 2 ของรายการเลือดเบลเยียม โชว์ฟอร์มดุไล่ต้อน อนาสตาซิน่า ยากีโมว่า คู่แข่งชาวเบลารุส 2 เซตรวด โดยเสียเพียง 2 เกมในแมตช์ ทะลุเข้าสู่รอบ 4 ศึกโซนี่ อีริค์สสัน โอเพ่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • โปรอาร์มเจ๋ง!แซงคว้าแชมป์เซลโอเพ่น
    "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ สวิงดาวรุ่งของไทย ผงาดคว้าแชมป์ เอเชียน ทัวร์ รายการแรกได้สำเร็จในศึก เซล โอเพ่น หลังทำสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 272 เฉือน ซิดดิคูร์ นักกอล์ฟบังกลาเทศ แค่สโตรกเดียวเท่านั้น ขณะที่ "โปรหยี" นำโชค ตันติโภคากุล ตีรวม 8 อันเดอร์พาร์ 280 คว้าอันดับ 8 ร่วม
  • 5โปรนำฝูงสวิงอันดาลูเซียรอบแรก
    โยฮัน เอ็ดฟอร์ส นักกอล์ฟจากสวีเดน โวกำลังกลับมามั่นใจ มีลุ้นกระชากแชมป์แรกในรอบ 5 ปี หลังออกสตาร์ตร้อนแรง ขึ้นเป็นผู้นำร่วม ศึกโอเพ่น เด อันดาลูเซีย พร้อมกับ ออสการ์ ฟลอเรน, ไรการ์ด คาร์ลเบิร์ก, เจมี่ เอลสัน และ โรเบิร์ต ร็อค ที่เก็บ 5 อันเดอร์พาร์ 65 ในรอบแรกเช่นกัน
  • วางแร็กเก็ตใส่สตั๊ด!ยอโควิชนำช่วยญี่ปุ่น
    นักเทนนิสชั้นนำน้ำใจงาม ได้ร่วมกันจัดแมตช์ลูกหนังการกุศล เพื่อหาเงินช่วยผู้ประสบภัยสึนามิในเมืองปลาดิบ โดยหาเงินได้รวม 100,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมมอบให้กับสภากาชาดญี่ปุ่น เพื่อนำไปใช้บรรเทาทุกข์ผู้เดือนร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »