ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป็ดเตือนไฮย์เกสห้ามลากวิดาลไปร่วมทีมใหม่

เป็ดเตือนไฮย์เกสห้ามลากวิดาลไปร่วมทีมใหม่

Posted 26/03/2011 by siamsport

 

รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้บริหาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ลั่น จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือของทีม ห้ามดึงตัว อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ ไปพร้อมกับตัวเอง หลังได้รับการคาดหมายว่าจะไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิ ซีซั่นหน้า


รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังบุนเดสลีกา เมืองเบียร์ ออกมาเตือน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ของทีม ที่คาดหมายว่าจะย้ายไปคุมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้า ว่า อย่าได้คิดดึงตัว อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางตัวเก่งทีมชาติชีลี ไปร่วมถิ่งอลิอันซ์ อารีน่า ให้เสียเวลา

 ถึงแม้ว่า เลเวอร์คูเซ่น จะอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ 7 คะแนน แต่พวกเขายังต้องดิ้นรนในการรั้งตัว เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายด่านจอมหนึบ ให้เล่นในถิ่นไบอารีน่า ต่อไป หลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังหาตัวทายาทของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่จะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้

นอกจาก อ๊าดเลอร์ แล้ว วิดาล ที่มีสัญญาถึงปี 2012 ก็เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญ และ โฟลเลอร์ คาดหวังให้ทั้งคู่ยังคงเล่นให้กับทีม "ห้างขายยา" ต่อไป โดยเฉพาะเมื่อมีข่าวว่า วิดาล เป็นเป้าหมายการล่าตัวของ บาเยิร์น ที่คาดว่าจะดึง ไฮย์เกส ไปคุมทีมซีซั่นหน้า

 "ตอนนี้ผมค่อนข้างแน่ใจว่า เรเน่ และ อาร์ตูโร่ จะเล่นกับเราต่อไปในฤดูกาลหน้า เราต้องการขยายสัญญาทั้ง 2 คนออกไป และพร้อมที่จะดำเนินการ แต่อะไรหลายๆ อย่างขึ้นอยู่กับว่าทีมจะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าหรือไม่ ก่อนจะตัดสินใจเซ็นสัญญา" อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดมิเคลิสรับอาจย้ายกลับเสือใต้
    มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังอาร์เจนไตน์ รับอาจย้ายกลับ บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ หาก มาลาก้า ต้องตกชั้น แต่ก็ยังหวังว่าสโมสรแห่งลีกสเปนจะอยู่รอดได้สำเร็จ เนื่องจากมีนักเตะดีๆ มากมายในทีม
  • เสือใต้ยันดึงไฮย์เกสคุมทัพซีซั่นหน้า
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยัน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส จะเข้ามาคุมทีม "เสือใต้" ในฤดูกาลหน้า แทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ เผยตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี เชื่อมือพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้แน่
  • มุลเลอร์กระตุ้นแข้งเสือใต้สู้เพื่อตั๋วชปล.
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องทุ่มเทหมดหน้าตัก เพื่อคว้าตั๋วใบสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้ พร้อมมั่นใจ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ว่าที่กุนซือ "เสือใต้" ฤดูกาลหน้า จะนำทีมบินสูงอย่างแน่นอน
  • ชไวนี่หนุนไฮย์เกสคุมเสือใต้ฤดูกาลหน้า
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยกมือเห็นชอบ หากทีมจะแต่งตั้ง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส มาคุมทีมแทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลหน้า หลังจากโค้ชวัย 65 ปี จะอำลาถิ่น ไบอารีน่า ตอนจบฤดูกาล และเคยมาคุมทีมชั่วคราาว 5 นัด แทน เจอร์เก้น คลินส์มันน์ ซีซั่น 2009

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »