ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตราชฏา,กระต่ายป่า,ขุนศึกใสซิวชัย ทัพฟ้าแชร์แต้มพลังเพลิง

ตราชฏา,กระต่ายป่า,ขุนศึกใสซิวชัย ทัพฟ้าแชร์แต้มพลังเพลิง

Posted 27/03/2011 by thaileagueonline

 

อินทรีเจ๊าพลังเพลิง1-1 ขุนศึกแจ่มภานุวัฒน์ซัดโทษเม็ดโทนคว้าชัยเหนือพญาอินทรี,กระต่ายป่า ยิงทดเจ็บเฉือนกระทิงเหล็ก 2-1 ตราชฏายิงพลิกแซงเก็บชัยเหนือฟอร์ซ่า2-1


อินทรีทัพฟ้า เปิดบ้านแบ่งแต้ม พลังเพลิง
ฟุตบอลดิวิชั่น 1 ที่สนามธูปะเตมีย์ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามของตารางเปิดบ้านพบกับ "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ทีมอันดับ 12 ของตาราง ซึ่งผลงานนัดล่าสุดของทั้งสองทีม เจ้าบ้านบุกไปชนะ สงขลา เอฟซี 2-0 ส่วนทีมเยือนเปิดบ้านเสมอ บุรีรัมย์ เอฟซี 0-0

เกมนี้ทั้งสองทีมประกาศก่อนเกมว่า ต้องการสามแต้มทั้งคู่ โดยเจ้าบ้านส่งตัวเก่งลงครบครันทั้ง กฤษณะ ต่ายวัลย์, ปริญญา แสนคำหมื่น และ อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย กองหน้าตัวเก่ง ส่วนทีมเยือนวันนี้มาเต็มเช่นกันส่ง สลาฮูดิ อาแว, พีระทรรศน์ โพธิ์เรือนดี และ อิมบาฮิม คานูเต้ ลงสนาม

เริ่มเกมมาแม้ว่าทั้งสองทีมจะพยายามเปิดเกมบุกแลกกันตั้งแต่ต้นเกม แต่จังหวะยิงประตูของทั้งสองทีมแทบไม่มีให้เห็นเลย โดยเกมโดยรวมเป็นเจ้าบ้านที่ได้ครองบอลมากกว่าทีมเยือน แต่จังหวะสุดท้ายไม่สามารถพาเข้าพื้นที่อันตรายได้ ส่วนทีมเยือนก็พยายามที่จะเล่นบอลยาวเล่นงานแนวรับเจ้าบ้าน แต่ก็ทำได้ไม่ดีพอทำให้ผ่าน 15 นาทีแรกยังไม่มีประตูเกิดขึ้น

นาทีที่ 20 เป็นโอกาสของเจ้าบ้านก่อนจากจังหวะที่ อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย รับบอลยาวจากเพื่อร่วมทีมก่อนที่จะหลุดเข้าในกรอบเขตโทษด้านซ้าย จังหวะนี้เจ้าตัวไม่มีมุมยิงตวัดกลับมากลางประตู รพีพัชร นาคเพ็ชร เติมขึ้นมาได้วอลเล่ย์ด้วยขวาแต่บอล้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้น

เจ้าบ้านยังคงได้บุกอย่างต่อเนื่องนาทีที่ 25 ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อได้ฟรีคิกระยะ 30 หลา มณฑล พลนอก รับหนาที่ยิงก่อนที่จะวิ่งมาซัดเต็มข้อบอลพุ่งตรงตัวผู้รักษาประตูทีมเยือนรับไว้ได้ หลังจากนั้นเกมก็ยังเปิดแลกกัอย่างสนุก โดยทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมแลกกันหวังที่จะยิงประตูแรกให้ได้ โดยเจ้าบ้านได้ครองบอลมากกว่าแต่ยังไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้ทำให้ผ่านครึ่งชั่วโมงยังคงเสมอกัน 0-0

เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกตั้งเตะคราวนี้ระยะใกล้กว่าครั้งแรกประมาณ 25 หลา ยุทธนา จงนอก กัปตันทีมปั่นไปชนกำแพงออกมาอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นเกมของทีมเยือนก็เริ่มดีขึ้นโดยอาศัยการเล่นโต้กลับเล่นงานแนวรับเจ้าบ้าน แต่โดยรวมก็ยังเป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นมากกว่าแต่ยังไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้

เกมดำเนินมาถึงช่วง 10 นาทีสุดท้ายเกมเริ่มที่จะเข้มข้นขึ้น เมื่อทั้งสองทีมพยายามสาดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างหนัก และมีโอกาสที่จะยิงประตูด้วยกันต้องสองฝ่าย รวมถึงจังหวะกระทบกระทั่งกันระหว่างผู้เล่นทั้งสองทีม ทำให้กรรมการต้องเป่าหยุดเกมหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรบานปลาย ทำให้จบครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0-0

เริ่มครึ่งหลังมา ทั้งสองทีมยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น และโอกาสลุ้นประตูจังหวะแรกของครึ่งหลังเป็นของเจ้าบ้านก่อนเมื่อได้ฟรีคิกระยะประมาณ 20 หลาบริเวณหน้าเขตโทษเยื้องมาทางซ้าย และเป็น มณฑล พลนอก รับหน้าที่ยิงบอลพุงเข้ากรอบ แต่ไปตรงตัวผู้รักษาประตูทีมเยือนอย่างน่าเสียดาย

หลังจากนั้น เกมก็เปิดแลกกันอย่างสนุกและทั้งสองทีมก็มีโอกาสลุ้นทำประตูทั้งคู่ แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังทำได้ไม่ดีพอ ทำให้ยังไม่สามารถทำประตูแรกของเกมได้

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 69 เป็นทีมเยือนที่น่าได้ประตูขึ้นนำอย่างสุดๆจากจังหวะที่กองหลังทีมเยือนเล่นพลาดพยายามเล่นยาก ล็อกบอลหลบกองหน้าทีมเยือนก่อนที่จะโดนตัดบอลได้ จังหวะสุดท้าย อามาดู กัวตาร่า จะได้วอลเล่ย์ด้วยซ้ายเต็มข้อแต่บอลไปตรงตัวผู้รักษาประตูเจ้าบ้านทำให้พลาดได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 73 แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮลั่นสนาม เมื่อได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ กฤษณะ ต่ายวัลย์ พาบอลมาถึงหน้าเขตโทษก่อนที่จะเลี้ยงหลบกองลังเจ้าบ้านสองสามคนเข้าไปในกรอบเขตโทษ และจ่ายให้ อนุศักดิ์ เหล่าแสงชัย ได้ ซัดด้วยขวาโล่งๆไปที่เสาสองบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน 1-0

หลังจากนั้น เกมก็ยังดำเนินไปอย่างสนุก ทั้งสองทีมพยายามที่จะบุกเพื่อยิงประตู และแล้วในนาทีที่ 83 แฟนบอลเจ้าบ้านก็ต้องเงียบกริบทั้งสนามจากจังหวะที่ทีมเยือนได้ลูกเตะมุมฝั่งซ้าย สลาฮูดิน อาแว รับหน้าที่เปิดไปกลางประตู ปริญญา แสนคำหมื่น กองหลังเจ้าบ้านพยายามสกัดบอลแต่ผิดเหลี่ยมกลายเป็นสกัดข้าประตูตัวเองให้ทีมเยือนตามตีเสมอเป็น 1-1

ช่วงท้ายเกมเจ้าบ้านกลับมาเริ่มเกมเพื่อเอาประตูชัยให้ได้ ส่วนทีมเยือนหลังจากได้ประตูตีเสมอแล้วก็กลับไปเน้นตั้งรับ ทำให้เจ้าบ้านเจาะลำบาก และจนแล้วจนรอดทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกม แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ปตท.ระยอง 1-1 แบ่งไปทีมละคะนแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
แอร์ฟอร์ต ยูไนเต็ด : เดวาร่า จอร์ริส (ผู้รักษาประตู) , ทวีทรัพย์ ศรีเหลา , ปริญญา แสนคำหมื่น , โชติชนิต ชินสี , อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย , ยุทธนา จงนอก (กัปตันทีม) , มณฑล พลนอก , กฤษณะ ต่ายวัลย์ , รพีพัชร นาคเพชร , นูมี่ วิลฟิวล์ , อิสซ่า โคเน่

ปตท.ระยอง : ศุภวัฒน์ สีโนทัย (ผู้รักษาประตู) , อามาดู กัวตาร่า , ศราวุฒิ จตุรภัทร , พีรทรรศน์ โพธิ์เรือนดี (กัปตันทีม) , สาลาฮูดิน อาแว , อิมบาฮิม คานูเต้ , เดชา เพชรตะกั่ว , นะเรศ กาพย์ไกรแก้ว , เมธี ทวีกุลกาณน์ , ประธาน แม้นศิริ , ดอง ชานคิม

 

กระต่ายป่า พลิกแซงยิงกระทิงทดเจ็บ2-1


ที่สนามกีฬากลาง จ.จันทบุรี เจ้าบ้าน”กระต่ายป่า” แคช ทูเดย์  จันทบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5  เปิดรังเกมแรกของฤดูกาลรับมือ “กระทิงเหล็ก “ บางกอก เอฟซี ทีมอันดับ 16 ของ ตาราง เกมนี้ทางเจ้าถิ่นต้องปรับทัพพอสมควรเพราะนักเตะอย่าง คิม กวางเมียง ,ธนสิทธิ์ ทองอินทร์ และสิทธิพันธ์ ชุมช่วย ที่เจ็บ ทว่า ครองพล ดาวเรือง กุนซือเจ้าบ้านจัดทัพ พร้อมพงษ์ กรานสำโรง   ลงหน้าคู่กับ ลาบี้ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ประกอบด้วย อินทรรัตน์ อภิญญากุล, อรรนพ ชัยแป้น  ,ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร,  พร้อมพงษ์ กรานสำโรง  ,เคนเยา,พัชรินทร์ สุขใส, พลวัฒน์ วังฆะฮาด  ,ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น,ชุมพล บัวงาม  , เอกศักดิ์ บัวเบา  ด้าน บางกอก เอฟซี ของ ทองสุข สัปหังสิต กุนซือจัดทัพฟูลทีมมี จิรัฐฎ์ กิ่งกรดกลาง คุมกลาง,อีเก้ เอ็มบาช จับคู่ ,ซามูเอล ควาคู ยืนหน้าคู่ ส่วนตำแหน่งอื่นมี พรพัฒน์ เธียรถาวร  ,เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร  ,สิทธิโชค ทัศนัย ,ศรัทธา เจ๊ะสู  ,  ,ธราวุฒิ บุญช่วยเหลือ  , บาบู นัวบี้  ,ธุวนันทิวัฒน์ ภาคภูมิ , เฉลิมเกียรติ บุญเนตร
 
เริ่มเกมเปิดฉากขึ้นมาเจ้าบ้านที่ได้ลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรก ก็พยายามเปิดเกมรุกใส่ แต่ก็ถูกตั้งรับอย่างเหนียวแน่นจนมาถถึงน.36 กอง เชียร์เจ้าบ้านที่เข้ามาให้กำลังทีมบ้านเกิดกันเต็มสนามก็ได้เฮกันลั่นเมื่อ ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร กัปตันทีม เปิดบอลยาวข้ามกองหลังของบางกอกเอฟซี ให้กับ ลาปี้ สปีดเต็มเหยียดแซงแผงหลังของทีมเยือนหลุดเข้าไปยิงให้เจ้าบ้าน แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ออกนำ 1-0
หลัง เสียประตูทีมเยือนบางกอก เอฟซี พยายามที่จะต่อบอลเช้าสู้และทำได้ดีขึ้น แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ค่อยจะต่อเนื่องเท่าไหร่ เสียบอลง่ายเกินไปจึงถูกแผงหลังของเจ้าบ้านทั้งชุมพล บัวงาม และ พัชรินทร สุกใส คู่เซ็นเตอร์ตัดบอลได้หมด 
 
เกมยังเปิดแลกกันอย่างสนุกจนมาถึงช่วงท้ายเกมทดเวลาบาดเจ็บนาที 45 กองเชียร์เจ้าบ้านก็ต้องเงียบกริบ เมื่อบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเปิดไปหน้าประตูของเจ้าถิ่นและไปตกอยู่ปากประตู และเป็นจังหวะชุลมุนที่กองหลังแคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี พยายามจะเคลียบอลทว่ามาเข้าทางของจิรัฎฐ์ กริ่งกรดกลาง กัปตันทีมบางกอก เอฟซี ซัดตูมเข้าไปให้บางกอก เอฟซี ตีเสมอ 1-1 ก่อนที่ผู้ตัดสิน สุระ ศรีอาจ จะเป่าหมดเวลาในครึ่งแรก
 
ครึ่งหลังลงมาสู้กันใหม่และเป็นทางเจ้าบ้านแคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ที่พยายามเดินเกมรุกหนักเป็นระลอกใส่อยู่แทบจะฝ่ายเดียวน. 57 จีรวัฒน์ แก้วโบราณ ที่เลปี่นตัวลงไปทรงวุฒิบัวเพ็ชร ก็มีโอกาสซัดชนคานออกไปอย่างน่าเสียดาย ถัดมาน. 59 ก็ เป็นโอกาสของทีมเยือนบ้างเมื่อ อีเก้ เอ็มบา ได้บอลหลุดเข้าไปในเขตโทษ ได้จังหวะแตะหลบอินทรัตน์ อภิญญากุล โกล์เจ้าถิ่นที่เข้ามาพยายามจะคว้าบอลแต่ดันทิ้งตัวทำให้เสยโอกาสแถมรับใบ เหลืองฐานพุ่งล้มเป้นของแถมด้วย มาถึงท้ายเกม น. 81 อรรถนพ ชัยแป้น มิดฟิลด์ของเจ้าบ้านที่เกมนี้เล่นได้ยอดเยี่ยมมีโอกาสสับไกหน้าปากประตูแต่ยังชนคานออกไปอีก
 
เกมทำท่าว่าจะจบด้วยผลการเสมออยู่แล้วเมือ่ดำเนินมาถึงทดเจ็บ 2 นาที และเป็นนาทีสุดท้าย กองเชียร์เจ้าบ้านที่เฝ้ารอคอยและอึดอัดมาตลอดเพราะทีมเปิดฉากบุกชนิดไม่ลืม หูลืมตาก็สามารถส่งบอลสู่ก้นตาข่ายสำเร้จจากจังหวะเตะมุมของ อรรถนพ ชัยแป้น ทางฝั่งซ้ายไปหน้าประตูและเป็นสุชาครีย์ สายสร้อย ตัวสำรองที่ลงไปแทนไตรภพ ชูชื่นกลิ่น ขวิดตุงตาข่ายให้เจ้าบ้านออกนำ 1-0 ทีมบางกอก เอฟซี เอาบอลมาเขี่ยเล่นต่อกรรมการก็เป้านกหวีดหมดเวลา จบเกมแคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี เปิดบ้านเกมแรกเอาชนะ บางกอก เอฟซี 1-0
 
รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี  อินทรรัตน์ อภิญญากุล ,อรรนพ ชัยแป้น  ,ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร  ( จิรวัฒน์ แก้วโบราณ ),พร้อมพงษ์ กรานสำโรง  ( กันตภณ สมพิทยานุรักษ์ ),เคนเยา,พัชรินทร์ สุขใส , พลวัฒน์ วังฆะฮาด ,ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น ( สุชาครีย์ สายสร้อย  ),ชุมพล บัวงาม ,ลาปี้ , เอกศักดิ์ บัวเบา
บางกอก เอฟซี  พรพัฒน์ เธียรถาวร  ,เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร  ,สิทธิโชค ทัศนัย ,ศรัทธา เจ๊ะสู  ,จิรัฐฎ์ กิ่งกรดกลาง  ,ธราวุฒิ บุญช่วยเหลือ ,อีเก้ เอ็มบาช  ( มานี่ ชาลเรส ), บาบู นัวบี้ ,ซามูเอล ควาคู  ( ภูวนาท แสงศรี  ),ธุวนันทิวัฒน์ ภาคภูมิ  , เฉลิมเกียรติ บุญเนตร

ผลการแข่งขันอีก 2 คู่ในวันนี้
ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ ชนะ สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด 2-1 อาลูน่า น.80  เรวัต มีเรียน น.88 ส่วนสมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก ขวัญชัย เฟื่องประกอบ น.45
กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ชนะ ไทยฮอนด้า 1-0 จากการทำประตูของ ภานุวัฒน์ พรมเย็น (จุดโทษ) นาทีที่ 28

สรุปตารางคะแนนหลังจากจบการแข่งขัน ณ.วันที่ 26 มี.ค. 2554
อันดับ 1  บีบีซียู เอฟซี  แข่ง 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1  มี 10 แต้ม
อันดับ 2  แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี  แข่ง  5 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 มี  10 แต้ม
อันดับ 3  กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี  แข่ง 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 มี  9 แต้ม

โปรแกรมการแข่งขันลีกดิวิชั่น1 วันที่ 27 มี.ค. 2554
17.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี-แบงค็อก ยูไนเต็ด  กีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี
18.00 น. ชัยนาท เอฟซี-สงขลา เอฟซี  กีฬา จ.ชัยนาท
18.00 น. บุรีรัมย์ เอฟซี-เชียงใหม่ เอฟซี  ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
18.00 น. เอฟซี ภูเก็ต-อาร์แบค เอฟซี  สุระกุล จ.ภูเก็ต
18.00 น. บีบีซียู เอฟซี-เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี  กองทัพบก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้,แบน,ลีซอ ใจบุญนำเสื้อร่วมโครงการเว็บดังช่วยสึนามิ
    สองสต๊าฟโค้ชในดิวิชั่น 1 แบน,ซิโก้ และลีซอ ร่วมกันนำเสื้อร่วมประมูล นำเงินช่วยเหลือคนประสบภัย สึนามิ ที่ญี่ปุ่น
  • โปลิศ สุดปึ้กเปิดรังอัด ปลาทู ที่ไร้เงา ภาณุวัฒน์ ศึกบิ๊กเกมโรงปูน
    ศึกเกมดาร์บี้แมตช์โรงปูน ระหว่าง เดอะ โปลิศ อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่เตรียมเปิดบ้านพร้อมขุมกำลังสุดปึ้กนำทัพมาโดย จอห์น วิลกิลสัน, นันทวัฒน์ แทนโสภา คอยรับมือทีมเยือน ปลาทูคะนอง เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่บุกพลมาครั้งนี้แบบไม่เต็มทัพ เนื่องจากจะไม่มี ภาณุวัฒน์ ยิ้มสง่า มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ก็ยังมี โนกูชิ ปินโต้ และ ดิยุฟ บิเรเม่ 2 แข้งต่างชาติประจำการเช่น
  • เจ้าท่า จัดหนัก สมปอง,วัลซี่ ถล่ม อาร์มี่ พร้อมรบ เลอันโดร นำทัพ
    ความพร้อมก่อนเกมในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก อาทิตย์นี้ การท่าเรือไทย เอฟซี เตรีมยจัดทัพใหญ่นำโดย สมปอง สอเหลบ และ วัลซี่ จูเนียร์ รอรับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่บุกพลมาเยือนครั้งนี้ด้วยทีมชุดใหญ่เช่นกัน นำโดยแข้งตัวหลักชาวบราซิลเลี่ยนอย่าง เลอันโดร ดอส ซานโตส ผู้นำดาวซัลโวร่วมในขณะนี้
  • น้าเดลรับไม่รู้เลยแขวนสตั๊ดเมื่อไหร่ดี
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงมากประสบการณ์ตรา "ม้าลาย" ยกมือสารภาพ ยังไม่แน่ใจอำลาวงการลูกหนังเมื่อไหร่ บอกกำลังมีสมาธิเต็มเหนี่ยวกับฤดูกาลปัจจุบัน และซีซั่นถัดไป จนคิดไม่ตกแขวนสตั๊ดตอนไหนดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »