ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาร์กี้-ต้อง หวานยกกำลังสอง แต่ปากแข็งไม่เรียกแฟน...

มาร์กี้-ต้อง หวานยกกำลังสอง แต่ปากแข็งไม่เรียกแฟน...

Posted 27/03/2011 by Gossip Star

ปากก็บอกไม่ใช่แฟนแต่ สาวมาร์กี้ ราศรี ก็ยังคงควงหวานใจ ต้อง จุลลวุฒิ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ แม่หนู สรวงสุดา ชลลัมพี ตะลอนทัวร์สวีทหวานยิ่งกว่าคู่รักข้าวใหม่ปลามันส์ซะอีก ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปีด้วยกัน แถมไม่มีข่าวคราวเสียหายออกตามสื่อให้เห็น

 
จึงเป็นเหตุให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไฟเขียวปล่อยผ่านให้คบกันอย่างอิสระ มาร์กี้-ต้อง ถึงได้ควงคู่จู๋จี๋ช็อปปิ้งดูหนังออกบ๊อยบ่อย แม้จะคบกันมา 6 ปีก็เถอะ แต่ถ้าจะไปถามฝ่ายหญิง ณ วันนี้ She ก็ยังปฏิเสธที่จะเรียกหนุ่มต้องว่าแฟนแต่อย่างใด แต่งานนี้ She ก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าไปกินข้าวดูหนังด้วยกันบ่อยจริงเจ้าค่า สวีทซะขนาดนี้ยังไม่เรียกแฟนอีก...อย่างนี้มันน่าปวดหัวมั้ยเนี่ย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ดิ๊บ-เอ็กซ์"แถลงโต้! ตกอับโร่ขายตัวญี่ปุ่น
    "ดิ๊บ-หม่อมเอ็กซ์" แจงยังมีชีวิตอยู่แต่ร่วมกันกอดคอหนีตายจากเหตุการณ์แผ่นดิไหวที่ญี่ปุ่น อดีตบอยแบนด์ปัดกระแสข่าวลือตามหน้าอินเตอร์เน็ตหาว่าชีวิตตกอับหันไปจับอาชีพขายตัวถึงแดนอาทิตย์อุทัยเป็นกระแสในหน้าเว็บไซต์หลายเว็บเลยสำหรับอดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง "ดิ๊บ" ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ และลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตลกชื่อดังหม่อมเหยิน อย่าง "หม่อมเอ็กซ์" อัศนัย เทศทะวงศ์ ว่าเสียชีวิตไปแล้วในเหตุการณ์แผ่น...
  • "เอม"ประกาศลั่น "ฟาน"ยังไม่ฉึกฉึก
    ''เอม-เจษยา'' ฉุน! ''สเตฟาน'' ชอบตอบคำถามกำกวม เหน็บเป็นผู้ชายกลับกลอก เผยพระเอกลูกครึ่งได้เข้าไปในห้องจริง โต้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ปัดเป็นฝ่ายชวนขึ้นห้องรับเตี๊ยมกับ ''สเตฟาน'' จริง แต่ทำไมก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มถึงไม่ออกมาพูดว่ารู้จักไม่ใช่แค่เป็นสาวนิรนาม ยันตนเป็นผู้หญิงกล้าทำกล้ารับ ตอกกลับฝ่ายชายคิดจะมาจีบตนแต่ถามหรือยังว่าจะเอาไหม? แจงตนเองมีแฟนแล้ว พร้อมยืนยันชัดเจนว่าตนเองไม่ชอบผู้ชายถ...
  • งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา!! ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล 1 ปีกับตำแหน่งมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 53
    จากนักศึกษาสาวๆ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ เอแบค ที่ไม่มีคนรู้จักในวงกว้าง หลังจากได้ครองมงกุฎมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 ชื่อของ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นที่รู้จักของคนเกือบทั้งประเทศแล้ว ทั้งในฐานะตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2010 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และนางเอกละครดาวรุ่งมาแรงของช่อง 7 สีไม่ว่าเวลานี้ ''ปุ๊กลุก'' จะเป็นที่รู้จักของคนในสังคมในฐานะอ...
  • มาดมั่น...สยิวกิ้ววว! ''เมเปิ้ล'' ม้าลายพันธุ์อึ๋ม
    ฮี้...ฮี้ กับ กับ กับ อุ๊ย! เผลอตัวไปนิดส์ ไอ้เราก็นึกว่ากำลังตั้งตายลสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าน้องม้าลายอยู่ อิอิแต่ที่ไหนได้ พออะไรต่อมิอะไรเปิดพรึ่บบบ ออกมาก็เกตได้ทันทีว่า นี่มันนางแบบสาวหุ่นสยิวกิ้ว นาม ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่กำลังสวมคลุมเสื้อลายทางขาวดำ ตามแบบฉบับเจ้าม้าลาย เป๊ะ เป๊ะ เลยนะนี่ ขยับสายตาเข้าไปอีกนิด ก็ได้พบกับความอวบ อูมสยิว ทั้งทรวดทรงองค์เอว รวมถึงขาขาวๆ และเนิน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »