ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์เล็ตโต้ย้ำคุมสิงห์บลูส์ครบสัญญา2014

คาร์เล็ตโต้ย้ำคุมสิงห์บลูส์ครบสัญญา2014

Posted 27/03/2011 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงย้ำอีกรอบว่าไม่คิดอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ และขอคุมทีมจนครบสัญญาที่เซ็นไว้ถึงปี 2014 ก่อนจะกลับไปทำงานในลีกแดนมะกะโรนี หรือเลื่อนขั้นไปคุมทีมชาติอิตาลี ตามความฝัน

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าต้องการทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนครบสัญญาในปี 2014 ก่อนจะกลับไปคุมทีมในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง หลังจากเผชิญข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในช่วงที่ผ่านมา
 
หลังจากสร้างผลงานนำขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" ผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นแรกที่เข้ามากุมบังเหียน อันเชล็อตติ ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากหลังจากฟอร์มย่ำแย่ในช่วงกลางฤดูกาลนี้ และเฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน ยังเบิกสกอร์แรกไม่ได้นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อเดือนมกราคม ด้วยค่าตัวเป็นสถิติเกาะอังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท)
 
ขณะเดียวกันรอน กูร์เลย์ ประธานบริหารสโมสรเชลซี ปฏิเสธจะยืนยันอนาคตของกุนซือเลือดอิตาเลี่ยน แต่เจ้าตัวยืนยันว่ามีความสุขกับการทำงานในเมืองผู้ดี และจะขออยู่ต่อไปจนหมดสัญญาในปี 2014 เป็นอย่างน้อยในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปตามเดิม มันเป็นเหมือนกับสวรรค์ ผมยังคงเป็นอิตาเลี่ยน แต่ก็ประทับใจความเป็นอังกฤษ ถึงพวกเขาจะไม่ค่อยยืดหยุ่นอะไรเท่าไรนัก แต่ผมก็ยกย่องความเคารพในกฎของพวกเขาอย่างมาก"
 
"นับจากนี้ผมจะคิดถึงแค่รอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก และผมก็บอกอย่างชัดเจนกับนักเตะในทีมไปแล้ว ผมจะทำงานเพื่อไปให้ถึงเวมบลีย์ (สนามรอบชิงฤดูกาลนี้) และจบอันดับ 4 เป็นอย่างน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีก วันหนึ่งผมจะกลับอิตาลี แต่ผมยังไม่รู้ว่าเมื่อไร การคุมทีมชาติ ? บางทีอาจเป็นหลังปี 2014" อดีตกุนซือยูเวนตุส และเอซี มิลาน ยืนยัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตก!หงส์รอเซ้งมาลูด้าจากสิงห์
    เชลซี ยอดทีมเเห่งเกาะอังกฤษ เตรียมที่จะโละ ฟลอร็องต์ มาลูด้าดีกรีมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงจบฤดูกาล เเละได้รับไฟเขียวให้หาสังกัดใหม่ โดยทางด้าน"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูลเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไป
  • ตอร์เรสซึ้ง!ลุยซ์มั่นอีกเดี๋ยวก็ยิงกระฉูด
    ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กป้ายแดง "สิงโตน้ำเงินคราม" ขอแจมด้วยคน การันตี เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืด อีกไม่นานจะกลับมายิงประตูถล่มทลายได้แน่ๆ ชมเปาะขยันซ้อมสุดๆ แถมยังเป็นคนใจดีที่หนึ่งอีกต่างหาก
  • เชลซีรับจริงคว้านิวกาก้าแล้วค่าตัว5.3ล้านปอนด์
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ออกโรงยืนยันนอนยันได้คว้าตัว"นิวกาก้า"ลูคัส ปิอาซอน เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์วัย 17 ปีจากเซา เปาโล มาร่วมทัพแล้ว ด้วยค่าตัว 5.3 ล้านปอนด์ (ราว 254.4 ล้านบาท)
  • ลือ!สิงห์เล็งกุนเเทนที่ดร็อกบา
    "สิงห์บูลส์"เชลซี ยอดทีมเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีเเผนที่จะดึง เซอร์จิโอ อเกวโร่"กุน"ดาวยิงทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริดเพื่อมาเป็นตัวเเทนดิดิเยร์ ดร็อกบาที่เตรียมจะโละในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »