ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลไร้4แข้งหลักลั่นดีพอขย้ำทีทีเอ็ม

ฉลามชลไร้4แข้งหลักลั่นดีพอขย้ำทีทีเอ็ม

Posted 27/03/2011 by siamsport


ชลบุรี เอฟซี  Vs  ทีทีเอ็ม พิจิตร

วันที่ : 27 มีนาคม 2011    เวลา : 18:00 น.
สนามแข่งขัน : ชลบุรี สเตเดี้ยม จ.ชลบุรี  เข้าชม : 0
ถ่ายทอดสด : สยามกีฬาทีวี ทรู 69

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ระส่ำหนัก หลังนักเตะแกนหลักเจ็บระนาว ทั้ง อนุชา กิจพงษ์ศรี และ สุทธินันท์ พุกหอม แถม ณัฐพงษ์ สมณะ กับ เอกพันธ์ อินทเสน ท้องเสียยังไม่หาย แต่ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม มั่นใจสุดๆ จะเปิดรังทุบ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ที่ เมียง โฮ แบ กุนซือใหญ่ บอกเคี่ยวแข้ง "กิมจิ" ได้ที่แล้ว พร้อมยกทัพเปิดฉากรบ

 


        ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" เกมวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. 54 มีฟาดแข้ง 5 คู่ จาก 5 สนาม


   ชลระส่ำแต่ "เฮงซัง" มั่นใจมี 3 แต้ม

 
ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ลงแข่งขัน 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 แต้ม รับการมาเยือนของ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ที่ลงแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 มี 6 แต้ม เกมนี้จะแข่งขันในเวลา 18.00 น.  ถ่ายทอดสดทาง สยามกีฬาทีวี ทรูวิชั่นส์ ช่อง 69
 
เจ้าบ้านเกมนี้ ขุมกำลังหลักค่อนข้างระส่ำ ภายหลังจากที่ อนุชา กิจพงษ์ศรี ซี่โครงอักเสบ พักอีก 4 อาทิตย์ ขณะเดียวกัน สุทธินันท์ พุกหอม ก็มาเจ็บโคนขาหนีบ ส่วน ณัฐพงษ์ สมณะ กับ เอกพันธ์ อินทเสน ท้องเสียงจากเกมนัดเยือน บุรีรัมย์ พีอีเอ
 
ทำให้ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ต้องปรับทัพกันพอสมควร ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล แบ็กซ้าย ไดกิ ฮิกูชิ คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ชลทิตย์ จันทคาม กับ ดาร์โก ราโคเซวิช แบ็กขวา สุรีย์ สุขะ แผงกองกลาง มี อดุลย์ หละโสะ กับ คาซูโตะ คูชิดะ ขับเคลื่อนเกมรุก ริมเส้นด้านซ้าย ณัฐพงษ์ สมณะ ทางฝั่งขวา เอกพันธ์ อินทเสน หรือ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ขณะที่คู่กองหน้า พิภพ อ่อนโม้ ยืนกับ เนย์ ฟาเบียโน่ หรือ วลาดิเมียร์ ริบิช
 
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่เผยถึงความพร้อมของลูกทีม ที่จะเจอกับทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ว่า "เรามีปัญหานักเตะแกนหลักเจ็บและท้องเสีย ก็คงจะมีการปรับทัพและแท็กติกกันเล็กน้อย ในส่วนคอนเซปต์ของทีม ซึ่งเล่นในบ้านก็จะเปิดเกมรุกบุกใส่ตามเกมของเรา
 
แน่นอนว่าทีทีเอ็มชั่วโมงนี้แข็งแกร่งไปด้วยผู้เล่นจากเกาหลีใต้ ที่เล่นลูกกลางอากาศได้ดี แต่ข้อเสียของพวกเขาคือความสัมพันธ์ในเกมซึ่งเราเหนือกว่า ขณะเดียวกันเกมที่ผ่านมาข้อผิดพลาดที่เห็น คือเสียประตูจากความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ซึ่งต้องแก้ไขให้ได้ในเกมนี้ มั่นใจว่าต้องมี 3 แต้ม"


   "สิงห์เหนือ" พร้อมรบส่งแข้งโสมลุยเมืองชล

 
ด้านความพร้อมของ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ซึ่งมีนักเตะติดโทษแบนเพียงรายเดียวเท่านั้น ก็คือ ณรงค์ จันทร์เสวก ส่วนรายอื่นๆ ยังอยู่กันครบ เกมนี้ เมียง โฮ แบ กุนซือใหญ่วางแท็กติก 4-4-2 บุกเยือนรัง "ฉลามชล"
 
มีผู้รักษาประตู วอน ยู ฮุน แบ็กซ้าย เอกลักษณ์ ทองกริต คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ เมียง จีโอห์ กับ จุง โฮ จิน แบ็กขวา วัชระ มหาวงศ์ มิดฟิลด์คู่กลาง กอบเดช ชอบมโนธรรม กับ ฮอสเซียน นีสซิม ทางกราบซ้าย ศุภกร นาคน้อย ส่วนฝั่งขวาวาง คิม จูยอง คู่กองหน้า ไกรกิตติ อินอุเทน กับ ยอน กีซุง ล่าตาข่าย
 
จากการเปิดเผยของ เมียง โฮ แบ กุนซือใหญ่ของ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ถึงการบุกดวลแข้งกับ "ฉลามชล" ในนัดนี้ว่า "นักเตะเริ่มมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ในเกมที่เราสามารถเอาชนะขอนแก่นได้ ถือว่าทำให้นักเตะตื่นตัวและกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง ไปเยือนชลบุรี เอฟซี เราเป็นรองเขาทุกด้าน แต่ด้วยความมุ่งมั่น และกระหายในชัยชนะของนักเตะ อย่างน้อยเกมนี้ต้องมี 1 แต้ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »