ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลืองูพร้อมทุ่ม15ล.ยูโรฉกมอนโตลิโว่

ลืองูพร้อมทุ่ม15ล.ยูโรฉกมอนโตลิโว่

Posted 27/03/2011 by siamsport

 

"งูใหญ่" อิเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านยูโร คว้าตัว ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ จอมทัพ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่อาจต้องแข่งกับบรรดาสโมสรดังทั้งในอิตาลี และต่างแดน

อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา  5 ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางกัปตันทีมฟิออเรนติน่า มาสู่ถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงหน้าร้อนนี้
 
 ห้องเครื่องวัย 26 ปี เพิ่งทำผลงานน่าประทับใจช่วย ทีมชาติอิตาลี บุกเฉือน ทีมชาติสโลวีเนีย 1-0 ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มซี เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่กระแสข่าวล่าสุดระบุว่าตัวแทนของอินเตอร์ เริ่มการเจรจาไปบ้างแล้ว
 
ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ยังไม่บรรลุการต่อสัญญากับ มอนโตลิโว่ และนักเตะขอเลื่อนการจรดปากกาเซ็นสัญญาออกไป จนกว่าจะเห็นความทะเยอทะยานที่ชัดเจนของสโมสร ขณะเดียวกันเขายังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ นาโปลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีป่วนคู่แข่งบอกเฉยดาร์บี้ชี้ชะตางูใหญ่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" ป่วนประสาท "งูใหญ่" ซะแล้ว บอกเฉย ดาร์บี้แมตช์ เมืองมิลาน หนนี้ ถือเป็นเกมสำคัญสำหรับอริร่วมเมืองมากกว่า เหตุเป็นต่อบานเบอะมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล มั่นใจ ทัพ "รอสโซเนรี่" จะเอาชนะได้สำเร็จ แม้จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่ง ก็ตามที
  • บรอนเซ็ตติเผยงูใหญ่เกือบซิวเมสซี่ร่วมทัพปี2004
    เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ ซูเปอร์เอเยนต์ เปิดใจบอก อินเตอร์ มิลาน เกือบได้เซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงขั้นเทพอยู่แล้วในปี 2004 ทั้งที่ยื่นข้อเสนอมากกว่า บาร์เซโลน่า แต่นักเตะเลือกอยู่เล่นในถิ่น คัมป์ นู ชี้เหตุที่หัวหอกอาร์เจนไตน์ตัดสินใจแบบนั้น น่าจะเพราะสำนึกบุญคุณที่ "เจ้าบุญทุ่ม" มอบสัญญาที่สุดสำคัญในชีวิตกับเขา
  • เอเยนต์ชี้ซานตอนไม่สนยูเว่เล็งกลับงูซีซั่นหน้า
    เรนโซ่ คอนทรัตโต้ นายหน้าของ ดาวิเด้ ซานตอน กองหลังดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน แจง ดาวรุ่งเลือดอิตาเลียน มีความสามารถพอที่จะทำให้ทุกๆ ทีมสนใจ แต่นักเตะมุ่งมั่นอยากกลับไปโชว์ฟอร์ม และแจ้งเกิดกับทีม "เนรัซซูรี่" ในฤดูกาลหน้า
  • ราน็อคเคียเดี้ยง!ถอนอิตาลีคัดยูโร2012แล้ว
    อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลังอินเตอร์ มิลาน หมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติอิตาลี คัดยูโร 2012 หลังได้รับบาดเจ็บที่เข่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »