ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุยส์ ปัด ระหองระแหง นุ่น...

หลุยส์ ปัด ระหองระแหง นุ่น...

Posted 28/03/2011 by Gossip Star

มีข่าวค่อนข้างไปในทางไม่ค่อยจะดีตลอด สำหรับเรื่องราวความรักของหนุ่ม หลุยส์ สก็อต กับแฟนสาว นุ่น รมิดา แต่ทั้งคู่ก็ยังประคับประคองให้อยู่รอดปลอดภัยมาได้ ล่าสุดแม้จะมีข่าวว่าทั้งคู่ระหองระแหงกันมาโดยตลอด แต่หนุ่มหลุยส์ ก็ขอยืนยันด้วยตัวเองว่ายังโอเค และแม้จะแย้มมาว่าสาวนุ่น เป็นฝ่ายขี้หึงมาก แต่เจ้าตัวก็กระซิบมาเป็นความลับว่ามีวิธีเคลียร์ส่วนตั๊วส่วนตัว...

 
ความรักยังดีอยู่ไหม?
"ดีครับ (เห็นว่าระหองระแหงกันตลอด?)แหมก็ข่าวน่ะเนอะ บางครั้งมันก็จริง บางครั้งมันก็ไม่จริงมันก็แล้วแต่ แต่ว่าสำหรับผมๆ โอเคครับ ก็ไม่มีปัญหาอะไร"

 
ขี้หึงทั้งคู่เลยไหม?
"ก็ถ้าไม่มีขี้หึง ก็ไม่มีรสชาติครับ แต่ว่ามันอยู่ที่ว่าใครขี้หึงกว่า (คิดว่าใคร?)ผมว่าเค้านะ (เพราะว่าเรายังมีสาวๆ เข้ามาอยู่เรื่อยๆ หรือเปล่า?)มันไม่ใช่มั้งครับ ก็คือมันสัญชาติญาณของคนน่ะฮะอะไรที่เรารัก หรือว่าอะไรที่มันเป็นของเรามีความรู้สึกว่าไม่อยากให้จะให้ไปไหน ทำอะไร ซึ่งผมเองก็ต้องออกไปทำงานทุกวัน ต้องไปเจออารมณ์คนหลายคนหลายประเภท หลายอย่าง ก็เลยทำให้เค้าหวั่นๆ หน่อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นุ่น-รมิดา''เซ็กซี่เร่าร้อน
    เป็นสาวที่เซ็กซี่มากๆ อีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ ''นุ่น'' รมิดา ประภาสโนบล หวานใจสุดที่รักของ หนุ่มหลุยส์ สก็อต เธอคนนี้ผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย อาทิ นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี ผลงานหนังและละครอีกหลายเรื่อง ล่าสุดกับอีกบทบาทที่เซ็กซี่ อวดเรือนร่างให้กับนิตยสาร Zoo weekly ฉบับล่าสุด มาโพสท่าคู่กับรถสปอร์ตสีแดงสด ดูแล้วร้อนแรงทั้งรถทั้งคนจริงๆ...
  • ท๊อป โคตรตามใจ นุ่น กว่าเดิม...
    หลังจากที่เคยเกือบจะเลิกรากันไปรอบหนึ่งแล้ว เพราะหนุ่มใจบุญอย่าง นายท๊อป พิพัฒน์ มัวแต่บ้างานจนไม่ค่อยจะมีเวลาให้กับหวานใจอย่าง สาวนุ่น ศิรพันธ์ จนสาวนุ่นเกิดอาการน้อยใจสุดๆ จนถึงกับบอกเลิก แต่พอนายท๊อปกลับไปทบทวนเรื่องที่ผ่านมาถึงรู้ว่ายังไงซะสาวนุ่นก็สำคัญกว่างานตอนนี้ถ้างานไหนไม่สำคัญนายท๊อปก็จะดูก่อน เพราะไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนครั้งที่ผ่านมา ที่สำคัญไม่อยากให้สาวนุ่นน้อยใจ ที่ตนมั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »