ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาแฮปปี้ปรับตัวเร็วหวังยิงพาผีซิวแชมป์

ชิชาแฮปปี้ปรับตัวเร็วหวังยิงพาผีซิวแชมป์

Posted 28/03/2011 by siamsport

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สาเหตุที่เขาปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว เพราะได้รับความช่วยเหลือ และกำลังใจล้นหลาม ทั้งจากครอบครัวที่บ้านเกิด ไปจนถึงทุกๆ คนในรั้วโรงละครแห่งความฝัน


ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าตาคมชาวจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ว่ามีส่วนในการทำให้เขาปรับตัว และแจ้งเกิดได้อย่างรวดเร็ว ทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายมาจากลีกเม็กซิโก ที่เขาค้าแข้งอยู่กับ ชีวาส กัวดาลาฮาร่า หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ชี้ทุกคนต่างช่วยเหลือ และสนับสนุนเขาอย่างดี โดยเฉพาะตอนอยู่นอกสนาม
 
ชิชาริโต้ ที่ล่าสุดเพิ่งเหมายิง 2 ลูก ช่วยทีม "จังโก้" อุ่นเครื่องชนะ ปารากวัย 3-1 กล่าวว่า ความช่วยเหลือทางไกลมาจากการโทรศัพท์กลับบ้านทุกครั้งหลังเกม เพื่อรับฟังความเห็นของพ่อฮาเวียร์ และปู่โตมาส บัลกาซาร์ อดีตแข้งทีมชาติเม็กซิโก ชุดฟุตบอลโลกทั้งคู่ ส่วนความช่วยเหลือทางใกล้ ก็มาจากคำแนะนำของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมถึง เวย์น รูนี่ย และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
 
 "ทุกครั้งหลังเกมผมจะโทรศัพท์ไปหาพ่อ และปู่ เพื่อฟังความเห็นของพวกเขา และผมยังติดต่อกับสมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ ใน เม็กซิโก ด้วย สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นมากมายในระยะเวลาอันสั้น และพวกต่างพูดเป็นมั่นเป็นเหมาะว่ามันไม่ได้เปลี่ยนแปลงตัวตนของผม ผมยังได้คำแนะนำจาก เวย์น และ ดิมิทาร์ เกี่ยวกับการเล่นต่างๆ ของผม แต่มันไม่ใช่เพราะพวกเขาเป็นกองหน้าคนละสไตล์ มันเพราะพวกเขาเป็นคนๆ ละคนด้วย"
 
 "และเวลาเจ้านายพูดกับผม เขาจะบอกผมเสมอว่าให้ซ้อมต่อไป และรักษาสภาพจิตใจแบบเดิมเอาไว้ เขามีความสุขเพราะผมก็พัฒนาตัวเองขึ้นเยอะ ผมโชคดีมากที่ได้อยู่ที่นี่ ผมมีความสุขที่ได้เล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมสนุกมาก และหวังว่าจะมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ปีนี้"
 
"ซีซั่นแรกของ ผมดีกว่าที่ผมคาดคิดเอาไว้ ผมคาดหวังจะเป็นตัวสำรอง และเล่นทีมสำรองมากกว่าจะได้รับการเปิดตัวแบบนี้ ผมดีใจที่ได้เล่นหลายเกม และตอนนี้ผมอยากเล่นมากขึ้น ทั้งหมดที่ผมต้องการตอนนี้คือพา ยูไนเต็ด คว้าแชมป์"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเหล่สไนเดอร์รับบททายาทสโคลส์
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเทคนิคสูง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลัง "ปีศาจแดง" กำลังพยายามมองหาทายาทของ พอล สโคลส์ ที่ส่อแววโบกมือลาเกมหวดลูกหนังซัมเมอร์นี้
  • เฟอร์กี้โวกระหึ่มดาวรุ่งผีมีอนาคตทุกคน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ประกาศก้องโลกลูกหนัง แข้งเด็กถูกยืมตัวทุกคนยังคงมีอนาคตสดใสซาบซ่า เชื่อวางแผนเข้าท่าดีแล้ว เหตุต้องการให้บรรดาดาวรุ่งได้มีประสบการณ์ เพื่อกลับมาเป็นกำลังสำคัญให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในภายหน้า
  • ป๋าหัวใส่!จับเวลเบ็คบวกเงินเเลกร็อดเวลล์
    "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเดินหน้าคว้าตัวแจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตันล่าสุดเตรียมใช้เงินจำนวนหนึ่งพร้อมกับจับแดนนี่ เวลเบ็คกองหน้าดาวรุ่งให้"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"พิจารณาช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย
  • สื่อผู้ดีกระพือ!เซอร์พร้อมร่วมวงล่าอดัมเข้าก๊วน
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงล่า ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ตัวเก่ง แบล็คพูล แข่งกับ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งดึงมาคุมแผงกองกลางแทน พอล สโคลส์ ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »