ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มไม่แปลกใจฟานกัลโดนพี่เสือปลด

ลาห์มไม่แปลกใจฟานกัลโดนพี่เสือปลด

Posted 28/03/2011 by siamsport

 

 

ฟิลิปป์ ลาห์ม ปราการหลังกัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับไม่แปลกใจที่ หลุยส์ ฟาน กัล จะต้องกระเด็นจากตำแหน่งกุนซือในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากสโมสรมีเป้าหมายจะเป็นอันดับ 1 เท่านั้น พร้อมเผยว่ากำลังรอที่จะได้ร่วมงานกับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อีกครั้ง


ฟิ ลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีมบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์จะต้องอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากไม่อาจนำทัพ "เสือใต้" ประสบความสำเร็จ
 
ลาห์ม กล่าวถึงผลงานของ ฟาน กัล ในฤดูกาลนี้ที่พาทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางลีก และกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการพ่าย อินเตอร์ มิลาน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทั้งที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์เมื่อปีที่แล้วว่า "มันเป็นเรื่องปกติสำหรับที่บาเยิร์น หากคุณไม่ประสบความสำเร็จ คุณก็ต้องยอมรับผลที่จะตามมา และผมคิดว่ามันเหมาะสมแล้ว บาเยิร์นเป็นทีมที่มีเป้าหมายจะเป็นอันหนึ่งตลอดเวลา และต้องการคว้าแชมป์ ถ้ามันไม่เกิดขึ้น มันก็จะมีคำถามเกิดขึ้นมากมาย และมันก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมในเวลานี้"
 
นอกจากนี้ แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติเยอรมัน ยอมรับว่ากำลังตั้งตารอการร่วมงานกับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่จะมารับหน้าที่กุมบังเหียนทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย อีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า "เขาทำให้พวกเรามีความสุขเมื่อตอนช่วงที่เขามาคุมทีมเราเมื่อปี 2009 เราชนะถึง 4 ใน 5 เกมและเสมออีก 1 เกมภายใต้การคุมทีมของเขา เพราะฉะนั้น พวกเราถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในการร่วมงานกัน และมันก็เป็นเหตุผลว่าทำไมการดึง ไฮย์เกส กลับมาที่นี่อีกครั้งถึงเป็นการตัดสินใจที่ดี"
 
"ผมรู้สึกดี กับเขา เขารู้จัก บาเยิร์น และบรรดาคนที่ตัดสินใจเซ็นสัญญานี้เป็นอย่างดี และผลลัพธ์ที่ได้มันจะดีอย่างแน่นอน บาเยิร์น มิวนิค และ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ดูเหมือนมันเป็นการรวมตัวของทีมที่จะประสบความสำเร็จ" อดีตฟูลแบ็กสตุ๊ตการ์ท กล่าวทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินทรีเหล็กดุ!ถลุงคาซัคฯเละ4-0นำฝูงต่อ
    โธมัส มุลเลอร์ และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ซัดคนละสองตุง ช่วย "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เปิดรังถล่ม คาซัคสถาน เละ 4-0 ส่งผลให้ อินทรีเหล็ก ชนะ 5 นัดรวดนำเป็นจ่าฝูง กลุ่มเอ ต่อไป ส่วน คาซัคสถาน แพ้ 5 นัดรวดจมบ๊วยของกลุ่มตามเดิม
  • เป็ดเตือนไฮย์เกสห้ามลากวิดาลไปร่วมทีมใหม่
    รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้บริหาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ลั่น จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือของทีม ห้ามดึงตัว อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ ไปพร้อมกับตัวเอง หลังได้รับการคาดหมายว่าจะไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิ ซีซั่นหน้า
  • เดมิเคลิสรับอาจย้ายกลับเสือใต้
    มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังอาร์เจนไตน์ รับอาจย้ายกลับ บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ หาก มาลาก้า ต้องตกชั้น แต่ก็ยังหวังว่าสโมสรแห่งลีกสเปนจะอยู่รอดได้สำเร็จ เนื่องจากมีนักเตะดีๆ มากมายในทีม
  • เสือใต้ยันดึงไฮย์เกสคุมทัพซีซั่นหน้า
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยัน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส จะเข้ามาคุมทีม "เสือใต้" ในฤดูกาลหน้า แทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ เผยตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี เชื่อมือพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »