ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่พลาด!ฮัมซิคซิวแข้งยอดเยี่ยมสโลวาเกียปี2010

ไม่พลาด!ฮัมซิคซิวแข้งยอดเยี่ยมสโลวาเกียปี2010

Posted 29/03/2011 by rakball.net

 

มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่งของ นาโปลี จัดการสอยรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ของสโลวาเกีย มาครองเรียบร้อย

มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่งของ นาโปลี ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ของสโลวาเกีย มาครองเรียบร้อย หลังมีการประกาศผลที่บราติสลาวา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 23 ปีได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้จากการโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ นาโปลี และทีมชาติสโลวาเกีย เมื่อปีที่ผ่านมา

 
ฮัมซิค สามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง โรเบิร์ต วิทเท็ค และ มาร์ติน สเคอร์เทล ไปได้และเป็นการครองรางวัลนี้เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนเผยมิลานเล็งกระชากเบล
    สื่อแดนมะกะโรนี ปูดข่าว "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วางแผนล่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์ของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส มาเสริมเกมรุกริมเส้นในฤดูกาลหน้า หลังจากประทับใจฟอร์มที่เขี่ยพวกเขาร่วงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีเกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กดาวรุ่งอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกสตาร์ดัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกทางเลือก
  • ลูซิโอจ่อต่อสัญญางูใหญ่1ปี
    ลูซิโอ กองหลังจอมลุย อินเตอร์ มิลาน จ่อตกลงปลงใจค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ต่อไปอีก 1 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาจนถึงปี 2014 หลังการกางโต๊ะถกสัญญาฉบับใหม่คืบหน้าไปด้วยดี
  • เซซาร์ยันน่าเกลียดหากอิบราอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ
    ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน ย้ำชัด ถือเป็นเรื่องที่น่าเกลียด หาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน อุทธรณ์โทษแบนจนสามารถกลับมาลงสนามในเกม ดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้ แต่เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้ว่าจะมีแข้งชาวสวีเดนอยู่ในสนามหรือไม่ก็ตาม
  • มิลานเซ็ง!คาสซาโน่งอแงขอขึ้นบัญชีย้าย
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้า"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่าขอขึ้น บัญชีย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาล เพราะ ครอบครัวมีปัญหาการปรับตัวในเมืองมิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »