ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นก็อกจ๋อย!จีบแทบตายอายม้วนแฟนบริดจ์เมิน

เอ็นก็อกจ๋อย!จีบแทบตายอายม้วนแฟนบริดจ์เมิน

Posted 29/03/2011 by siamsport

 

ดาวิด เอ็นก็อก หัวหอก "หงส์แดง" วืดโอกาสทำประตูนอกสนามซะแล้ว หลังทะลึ่งไปจีบแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายตัวยืม "ขุนค้อน" ที่มีดีกรีเป็นถึงนักร้องสาวพันธุ์เอ็กซ์ แต่กลับหน้าแหก เหตุฝ่ายหญิงไม่รู้จักใครคือ "เอ็นก็อก" แถมหมางเมินไม่ยอมให้เบอร์โทร. ทำเอาต้องล่าถอยไปสอยตาข่ายในสนามซ้อมแก้เซ็งตามระเบียบ


เวย์น บริดจ์ กองหลังตัวยืมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะหนีไม่พ้นเรื่องที่หนุ่มๆ จ้องจะมาตีท้ายครัวของตัวเองเลยจริงๆ หลังจากที่เคยโดน จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมชาติอังกฤษ แอบทะลวงถ้ำทอง วาเนสซ่า แปร์รงเซล อดีตเมียไม่ได้ตีทะเบียนสมรส จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวมาก่อนแล้วนั้น ล่าสุดขนาดมีแฟนใหม่หน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพราเร้าใจอย่าง แฟร้งกี้ แซนด์ฟอร์ด นักร้องสาวพราวเสน่ห์ หนึ่งในสมาชิก "เดอะ แซตเทอร์เดย์ส" เกิร์ลกรุ๊ปดังเมืองผู้ดี ไว้ดามใจเรียบร้อยแล้ว ก็ยังอุตส่าห์มี "มาร" ตามมาผจญหนทางรักของตัวเองอีกคำรบ

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดัง ไม่รีรอ ตีแผ่เรื่องราวอื้อฉาวคาวโลกีย์ทันที เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า "มารหัวใจ" ของ บริดจ์ ในครั้งนี้ ช่างเหลือเชื่อจริงๆ ที่เป็นหัวหอกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล อย่าง ดาวิด เอ็นก็อก หลังจากที่พยายามหว่านล้อมแฟนสาวแบ็กซ้ายผู้เคยอาภัพรักให้หันเหมาสนใจพลัง หนุ่มวัย 21 ปี ฟิตเปรี๊ยะอย่างกับติดเทอร์โบของตัวเองเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่างไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดร่วมกันของ มาร์วิน ฮูมส์ นักร้องหนุ่ม เจแอลเอส บอยแบนด์ดัง กับ โรเชลล์ ไวส์แมน หวานใจของ ฮูมส์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมวงดนตรีหญิงล้วนของ แซนด์ฟอร์ด   

 ในเมื่อ บริดจ์ ไม่ได้มาแจมด้วย จึงเป็นนาทีทองของดาวเตะชาวฝรั่งเศสในการเข้าไปจีบจู๋จี๋นักร้องคนสวย วัย 22 ปี ที่เกิดก่อนตัวเองเพียงแค่ 2 เดือนครึ่งเท่านั้น แต่พระเจ้ายังทรงเข้าข้าง บริดจ์ เมื่อฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย เพราะเธอไม่รู้ว่า เอ็นก็อก คือใคร ใครคือ เอ็นก็อก แถม เอ็นก็อก ยังหน้าแตกซ้ำเข้าไปอีก เมื่อยื่นโทรศัพท์มือถือให้เธอกดเบอร์
ฮัลโหล เพื่อจะได้บันทึกเอาไว้ แต่เธอกลับนึกว่า เขาอยากจะถ่ายรูปด้วย ก็เลยโพสท่าถ่ายรูปด้วยกัน ทำเอาหลายๆ คนในงานปาร์ตี้ที่ชักจะเริ่มระแคะระคายแล้วว่า ศูนย์หน้า "หงส์แดง" คิดการใหญ่ พากันฮากระจายอย่างไม่อั้น

 ขาเม้าท์รายหนึ่งเล่าว่า "เธอคิดว่า เขาดูสุภาพและเป็นมิตรดีเหมือนกัน แม้เขาจะพยายามอธิบายว่า เขาเป็นนักฟุตบอลสังกัดทีมไหน แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สนใจไยดีที่จะเงี่ยหูฟังเลย เขาก็เลยต้องค่อยๆ หลบเลี่ยงออกไปอย่างเงียบๆ มันน่าอายจริงๆ และน่ากระอักกระอ่วนใจอย่างสุดๆ สำหรับเขา"

 ทั้งนี้ "เดอะ ซัน" ยังไม่รอช้าบรรยายข้อความเหน็บ เอ็นก็อก ซ้ำอีกดอกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกอย่างแน่นอนที่เจ้าตัวมิอาจใช้ประโยชน์จากโอกาสงามๆ ที่รออยู่เบื้องหน้าได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเคอร์เทลเชื่อหงส์ปาดหน้าไก่ไปยูโรปา
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังแข้งดุ ลิเวอร์พูล พออกพอใจ ร่นระยะห่างจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 5 เหลือเพียง 4 แต้มเท่านั้น มั่นใจ "หงส์แดง" ดีพอโกยแต้มแซงหน้า "ไก่เดือยทอง" คว้าตั๋ว ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้าได้ชัวร์
  • คาร์ร่าเปิดใจเสียบนานี่น่าเกลียดจริง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ จังหวะเสียบ นานี่ น่ากลัวจริงๆ แต่ก็ดีใจที่นักเตะหายเจ็บเร็ว และกลับมาช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว
  • ลูคัสยันอยู่หงส์สุดแฮปปี้!เชื่อทีมมีลุ้นไปชปล.
    คัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้กับการเล่นให้ต้นสังกัด และไม่คิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด พร้อมมั่นใจ "หงส์แดง" มีความสามารถพอที่จะกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง เนื่องจากทุกคนในทีมมีความมุ่งมั่นเต็มที่
  • สื่อผู้ดีกระพือ!เซอร์พร้อมร่วมวงล่าอดัมเข้าก๊วน
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงล่า ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ตัวเก่ง แบล็คพูล แข่งกับ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งดึงมาคุมแผงกองกลางแทน พอล สโคลส์ ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »