ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถ้ำค้างคาวเจอปัญหาหนัก บอร์ดบริหารลงดาบปลดสตาฟฟ์โค้ช

ถ้ำค้างคาวเจอปัญหาหนัก บอร์ดบริหารลงดาบปลดสตาฟฟ์โค้ช

Posted 29/03/2011 by thaileagueonline

 

งานเข้าแล้ว สำหรับทีม ค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี หลังบอร์ดบริหารของทีม หมดความอดทนกับพฤติกรรมที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ของสตาร์ฟโค้ชบางราย รวมถึงนักเตะที่ไม่มีใจในการเล่น พร้อมสั่งปลดและเลิกสัญญากับทีมเรียบร้อยในบางส่วน ส่วน โค้ชกุ้ง สุชิน พันธ์ประภาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนยังคงทำทีมต่อไป


ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่ทำผลงานสุดย่ำแย่ในศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยการเปิดบ้านแพ้ให้กับ นครสวรรค์ เอฟซี แบบหมดรูปถึง 0-5 ทำให้ฝ่ายบริหารของทีมต้องเรียกประชุมทีมด่วน พร้อมประกาศปลดสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะบางรายออกจากทีม เนื่องจากด้วยเหตุผลที่ทำงานแบบไม่มีกะจิตกะใจที่จะพัฒนาทีมต่อไป

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ทางฝ่ายบริหารจัดการของสโมสรสุโขทัย เอฟซี นำโดยนายจักรินทร์ เปลี่ยนวงศ์ ประธานสโมสร และว่าที่ ร้อยตรี ดร.เทียนชัย ทองวินิชศิลป ผู้จัดการทีม ได้ดำเนินการเรียกทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของสโมสรเข้าร่วมประชุมด่วน หลังจากที่ทีมออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ด้วยการชนะเพียง 1 นัดเท่านั้นจาก 4 นัดหลังสุด แถมนัดล่าสุดที่ผ่านมายังพ่ายให้กับนครสวรรค์ แบบราบคาบ 5-0

ทั้งนี้ ทำให้ทางสโมสรต้องเดินหน้าทำอะไรบ้างกับการทำผลงานที่ย่ำแย่แบบนี้ ซึ่งจากการประชุมทางฝ่ายบริหารเป็นที่เรียบร้อย ก็ได้สั่งการไปแบบเป็นเอกฉันฑ์ให้มีการปลดสตาฟฟ์โค้ชบางคน รวมทั้งสั่งยกเลิกสัญญากับนักเตะอีกบางส่วน ด้วยข้อหาที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพออกจากทีมไป แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่า กลุ่มสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะทั้งหมดที่ออกไปนั้นเป็นใครบ้าง เนื่องจากข้อสรุปนี้ทางสโมสรยังขอปิดเรื่องนี้เอาไว้ก่อน แต่คาดว่าจะทราบผลในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • AFC ชม บุรีรัมย์ การจัดการยอดเยี่ยมเชื่อพัฒนาได้อีกไกล
    ปราสาทสายฟ้า ยอดทีมจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้รับคำชมจาก เอเอฟซี หรือ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หลังจากการตรวจความพร้อมของสโมสรเมื่อวานที่ผ่านมา (28 มี.ค.54) พร้อมเชื่อหากพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จะก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำของทวีปเอเชียได้แน่นอน
  • ไม่ได้โม้! น้าเหม่งโวแข้งเทพเข้าฟอร์มพร้อมชนะทุกทีม
    น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาโวตอนนี้ทีมกำลังมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม หลังจากคว้าชัยสามนัดรวด คุยหากเข้าฟอร์มเมื่อไหร่ก็พร้อมที่จะเอาชนะได้ทุกทีม เตือนนักเตะไม่มีใครได้รับการการันตีตัวจริง ต้องพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องหากหวังจะมีส่วนร่วมกับทีม
  • บิ๊กเนโชว์พาวดึงปืนใหญ่หวดจิ้งจอกเตะเปิดนิวไอโมบาย
    เนวิน ชิดชอบ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับชาว บุรีรัมย์ ด้วยการดึง อาร์เซน่อล ยอดทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเตะกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิดสนามใหม่ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ที่มีความจุ 24,000 คน ในเดือน ก.ค. โดยก่อนหน้านั้นจะใช้เป็นสนามเหย้าของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก แข่งขัน รอบคัดเลือก รอบ 2 ด้วย
  • ฟุตซอลนนทบุรีเน้นดาวรุ่ง เซ็นเด็กปั้น4คนร่วมทัพ เล็งประตูเพิ่ม
    นนทบุรี เซ็นสัญญากับ 4 ดาวรุ่งคนละ 1 ปี เพื่อลงแข่งใน ไทยแลนด์ ฟุตซอล ลีก 2011 โค้ชแอน ยืนยันไม่คิดเสริมตัวต่างชาติ เพราะอยากเปิดโอกาสให้เด็กไทย เล็งผู้รักษาประตูเพิ่มอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »